ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาว!อาร์ชาวินมีเรื่องหน้าไนต์คลับ

ฉาว!อาร์ชาวินมีเรื่องหน้าไนต์คลับ

Posted 18/04/2013 by siamsport

 

โดนดองยาวจนส่งผลกระทบเสียแล้ว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะจอมอาภัพของ อาร์เซน่อล ซ่าไม่หยุดล่าสุดไปมีเรื่องมีราวหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดือดร้อนเพื่อนฝูงต้องคอยรั้งตัวเอาไว้ งานนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าชาวรัสเซียของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อเหตุอาละวาดภายนอกไนต์คลับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา
 
แข้งวัย 31 ปี ถูกจับภาพได้ว่า มีปากเสียงกับพนักงานเฝ้าประตู และนักท่องเที่ยวรายอื่นๆ ด้วยการพูดภาษารัสเซีย ซึ่งเกิดขึ้นเป็นเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เขาไม่มีชื่อติดทีมชุดใหญ่อีกครั้ง ในเกมลีกนัดที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คว้าชัยเหนือ นอริช ซิตี้ 3-1
 
ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้เพื่อนๆ ของดาวเตะจากแดนหมีขาวต้องคอยรั้งตัวเขาเอาไว้ เพื่อไม่ให้สถานการณ์มันเลวร้ายมากยิ่งขึ้น โดยที่ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ กับเรื่องในครั้งนี้ ซึ่งนี่นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องเลวร้ายที่  อาร์ชาวิน ต้องเจอ หลังจากที่เขาแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลย จนถึงขั้นประกาศที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »