ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคร์โรลล์ยันเปล่าเจตนาอัดเดเคอา

แคร์โรลล์ยันเปล่าเจตนาอัดเดเคอา

Posted 18/04/2013 by siamsport

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงร่างโย่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยัน จังหวะปะทะกับ ดาบิด เด เคอา มือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลูกเตะมุม เป็นส่วนหนึ่งของเกม และเขาไม่ได้มีเจตนาจงใจอัดเพื่อนร่วมอาชีพแม้แต่น้อย

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าจอมโขกของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาลดกระแสวิจารณ์ที่ถาโถมเข้าใส่ หลังจากที่เขาพุ่งชาร์จ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เข้าเต็มเหนี่ยว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอกันไปแบบสนุก 2-2 ที่ อัพตัน พาร์ค วันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ยืนยันไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ และตั้งใจจะเข้าไปให้ถึงบอลจากลูกเตะมุมเท่านั้น
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ซึ่ง เวสต์แฮม ได้ลูกเตะมุม และ แคร์โรลล์ ชาร์จโดน เด เคอา แบบเต็มแรง ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงขนาดต้องลุกมาโวยวายกับผู้ตัดสินที่สี่ข้างสนาม ก่อนให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า แคร์โรลล์ สมควรโดนใบแดงจากจังหวะนี้ ซึ่ง ดาวยิงที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล แบบยืมตัว ยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ และเขาไม่ได้มีเจตนาจะอัดเพื่อนร่วมอาชีพเลย
 
"ผมตั้งใจจะเล่นบอล และมีการปะทะกับ เด เคอา แต่ผมตั้งใจเล่นบอล เท่านั้นเอง ผมวิ่งตรงไปเล่นบอล จะหยุดก็ไม่ได้ แน่นอนว่าผู้รักษาประตูก็ออกมาเล่นบอล และะพอลอยไปกลางอากาศผมก็หยุดไม่ได้แล้ว" แคร์โรลล์ กล่าว
 
อดีตหัวหอกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าด้วยเกมนี้เล่นกันหนัก ซึ่งก่อนลูกเตะมุมที่เขาอัดกับ เด เคอา นั้น เขาก็มีเรื่องกับ เวย์น รูนี่ย์ ที่พยายามเบียดชิงพื้นที่ประกบในกรอบเขตโทษ ขณะที่ตอนจบเกม นอกจากเคลียร์กับ เด เคอา แล้ว ยังต้องเคลียร์กับ เนมานย่า วิดิช ด้วย หลังจากไปชักศอกใส่ในจังหวะโหม่งแย่งบอล
 
"นี้เป็นเกมที่สู้กันหนักมาก ผมสนุกทุกนาทีในสนาม ไม่ว่าจะอัดกันหนักยังไง โดนตีศอก หรือชักศอกใส่ ทั้งหมดล่วนเป็นจังหวะของเกม" แคร์โรลล์ กล่าว ส่วนจังหวะกับ รูนี่ย์ นั้น เขาบอกว่า "มันเป็นแค่การแซวกันตามประสาเพื่อนเท่านั้นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »