ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เสี่ยเจียง''คุย''จา''เคลียร์ครอบครัวแล้ว

''เสี่ยเจียง''คุย''จา''เคลียร์ครอบครัวแล้ว

Posted 19/04/2013 by siamdara

    ''เสี่ยเจียง'' บอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม เตรียมคลอดโปรเจกต์หนังฟอร์มยักษ์ดึงซูเปอร์สตาร์แอ็กชั่นฮอลลีวู้ด ดอล์ฟ ลันด์เกรน ปะทะ โทนี่ จาพนม พร้อมแจงเรื่องนักแสดงหนังบู๊ว่าได้เคลียร์ปัญหากับพ่อเรียบร้อยแล้ว ยันมีการส่งเงินให้พ่อทุกเดือน


    หลังจากตกเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสำหรับประเด็นเรื่องครอบครัวของนักแสดงบู๊ชื่อดัง ''จา'' พนม ยีรัมย์ ได้ออกมาแถลงข่าวเรียกร้องให้ลูกชายออกมาเจอหน้ากันบ้างหลังไม่เจอและขาดการติดต่อนานร่วมเดือน พร้อมกับอ้างว่าได้ถูก ''บุ้งกี๋'' ลูกสะใภ้เป็นคนกีดกัน ไม่ให้พ่อลูกได้เจอกัน
     
    หลังจากนั้นนักแสดงหนังบู๊ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเลย แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราทราบว่าหนุ่มจามาแถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดอภิมหาโปรเจกต์ภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ที่ร่วมแสดงนำ พร้อมกับควบตำแหน่งผู้กำกับฯ และโปรดิวเซอร์ในคราวเดียว และยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ ดอล์ฟ ลันด์เกรน ซูเปอร์สตาร์แอ็กชั่นผู้ฝากผลงานระห่ำโลก ในวันที่ 18 เม.ย. 56 ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ แต่เจ้าตัวไม่ขอให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด
     
    มีแต่ นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ ''เสี่ยเจียง'' ได้ออกมาพูดถึงโปรเจกต์นี้ให้ฟังพร้อมแจงเรื่อง ''จา-พนม'' และพ่อให้ฟัง
     
    โดยเสี่ยเจียงได้พูดถึงโปรเจกต์หนังฟอร์มยักษ์ปีหน้าว่าวางงบไว้ไม่เกิน 200 ล้าน แจงฉายทั่วโลก หวังฟันกำไรมากกว่าพันล้าน
     
    ''โปรเจกต์นี้เราหวังต่างประเทศด้วย งบประมาณอย่างน้อยๆ ผมว่าไม่เกิน 200 ล้าน ส่วนที่บอกว่างบบานปลาย 400 ล้านนั้นไม่ถึงหรอก อย่าไปเชื่อเขา ซึ่งทางเรากำไรแน่นอน หวังเป็นพันถ้ามันได้''
     
    ถามต่อว่าทำไมถึงไว้วางใจนักแสดงหนังบู๊ให้เป็นนักแสดงนำ พ่วงด้วยผู้กำกับฯ และโปรดิวเซอร์ เสี่ยเจียงกล่าวว่าจาเป็นคนมีประสบการณ์ เชื่อได้ชมปีหน้า
     
    ''จาเขาก็ผ่านงานมาเยอะแล้ว เขาคงเข้าใจ  ตั้งใจไว้ปลายปีหรือไม่ก็ปีหน้า ปีนี้จามันยุ่งก็พอล่ะ แต่คุณต้องดูต้มยำกุ้งก่อน ถึงจะเข้าใจ ปีนี้คงได้ดูแน่นอนต้มยำกุ้ง''
     
    ต่อข้อซักถามต่อทันทีว่าเรื่องครอบครัวของ ''จา-พนม'' เขาได้มีการเคลียร์ปัญหาเรียบร้อยแล้วหรือยัง งานนี้เสี่ยเจียงรีบแจงทันทีว่า ได้มีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว รับจาเข้ามาปรึกษาปัญหา
     
    ''คงจะพอตัว คุณก็รู้นิสัยจา พี่น้องเขาเยอะ คงไม่เป็นไร เขาเข้าใจดีกว่าเก่าเยอะ ทุกครั้งเขามีเรื่องอะไรก็มาคุย ทางพ่อเขาก็เจอผมแล้ว ผมได้พูดให้เขาฟังแล้วว่าจามันยุ่งอยู่ กำลังซ้อมอยู่ จะห่วงอะไร ลูกเขาก็อายุ 30 กว่าแล้ว ไม่ใช่อายุ 18 หรือ 15 มานั่งตามกัน เขาว่างจากการซ้อมหนัง เขาก็โทร.หาเอง เขาก็เอาเงินจ่ายคุณพ่อเขาทุกเดือน ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนพ่อลูกจะเจอไม่เจอผมไม่รู้ แต่เขาคงโทรศัพท์คุยกัน จารับปากกับผมว่าได้คุยกับพ่อแล้ว'' เสี่ยเจียงกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ต่าย-ทิม''เปิดใจชีวิตแต่งงานไม่ใช่ภาพฝัน
    ยังคงเติมเต็มความหวานกันได้แบบไม่มีขาด สำหรับ ''ต่าย'' ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ (ต่าย Seasons Change) และสามีหนุ่ม ''ทิม'' พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่วันนี้ควงกันมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ''THE EXPERT ปรากฏการณ์ปลุกฝัน'' ที่จะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 5 เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความรักที่เป็นจริงให้กับคู่รักของ ''คนต้นฝัน'' จากทางบ้านพร้อมแชร์ประสบการณ์ตรงของชีวิตก่อนและหลังการ แต่งงานที่ไม่ใช่เป็นเพียงภาพฝันอีกต่อไป ในตอน ''วิวาห์พาฝัน'' โดยสาวต่ายเปิดใจว่า
  • ''ติ๊ก''โต้เมียงอน โวทำการบ้านทุกวัน
    ''ติ๊ก-เจษฎาภรณ์'' ปัดน้ำยาบูด โวลั่นขยันทำการบ้านทุกวัน ไม่หวั่นอายุเยอะมีน้องยาก ยันภรรยา ''พีช-สิตมน'' ไม่น้อยใจไม่พาไปเที่ยวฉลองเหมือนคู่อื่น
  • เชียร์ ไม่ทน! ขู่แจ้งจับโรคจิต ตามถึงบ้าน
    สงสัยสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" และคงจะสุดทนแล้ว เจ้าตัวเลยทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ขู่เอาเรื่องไอ้โรคจิตที่มาคอยตาม และยังอ้างว่าคุยและจีบอยู่กับสาวเชียร์ ไม่พอยังตามไปถึงที่บ้านอีกด้วย พฤติกรรมน่ากลัวขนาดนี้ เจ้าตัวเลยทวีตไม่ยั้งว่า
  • ''แนท'' ขาว&อึ๋ม
    ยิ่งโตยิ่งสวยมากขึ้นเป็นกอง สำหรับดาราสาว ''แนท'' ณัฐชา นวลแจ่ม ที่ครั้งนี้ได้สวมชุดเกาะอกโชว์ความขาวอึ๋มมาร่วมงานปาร์ตี้ เมื่อวันก่อน แหม...มิน่าล่ะ สวย เซ็กซี่ ดีกรีนางเอกขนาดนี้ หนุ่มๆ ถึงขายขนมจีบกันตรึม!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »