ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นเซ็งแข้งกระต่ายเจ็บบานแย้มดันดาวรุ่งบู๊เทโรฯ

โค้ชจุ่นเซ็งแข้งกระต่ายเจ็บบานแย้มดันดาวรุ่งบู๊เทโรฯ

Posted 19/04/2013 by goal.com

 

โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด เซ็งนักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี หลายรายได้รับบาดเจ็บ แย้มเตรียมให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามบู๊แข้งกับ บีอีซี เทโรฯ ในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช และ เจ้าเบนซ์ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าร่วมงาน มีท เดอะ เพรส แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

โดยสัปดาห์นี้ทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวยกพลออกไปเยือน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ซึ่ง โค้ชจุ่น ได้เปิดเผยถึงความพร้อมล่าสุดของทีม บีจี ว่า “ตอนนี้เราสามารถปลดล็อคคว้าชัยชนะนัดแรกได้แล้ว ซึ่งมาจากความทุ่มเทของนักเตะที่ทำงานหนักตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้สปิริตในทีม รวมไปถึงศรัทธาจากแฟนบอลของเราได้กลับมาอีกครั้ง แต่ว่าเกมกับเทโรฯ นั้นเรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ทำให้ผมอาจจะต้องใช้ผู้เล่นดาวรุ่งบางคนลงสนาม สำหรับ เทโรฯ เป็นทีมที่อันตราย มีเกมรุกที่น่ากลัว ทำให้เราต้องเล่นอย่างรัดกุมเพื่อเก็บคะแนนในนัดนี้ให้ได้”

ด้าน พีรพงศ์ เปิดเผยว่า “ชัยชนะที่ได้มาจากนัดที่ผ่านมาเราอย่าเพิ่งไปดีใจกับมันมาก เราต้องพยายามรักษาความต่อเนื่องเอาไว้ แล้วมุ่งมั่นทำงานงานหนักให้มากขึ้น เกมนอกบ้านเป็นงานที่ยาก แต่ถ้าเราเล่นได้ตามแผนที่ โค้ชวางไว้และเล่นด้วยความไม่ประมาทก็เชื่อว่าน่าจะมีแต้มจาก เทโรฯ แน่นอน”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เวลา 18.00 น. และถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้คิดบวกยกสถิติไร้พ่ายเมืองทองเทียบเท่าอาร์เซนอล
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนเองรู้สึกพอใจกับจำนวนเกมที่ "กิเลนผยอง" ไม่แพ้ใครติดต่อกันในลีกถึง 39 นัดซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลลีกในประเทศแล้ว แถมยังเทียบชั้นกับอาร์เซนอล ยอดทีมจากเกาะอังกฤษที่เคยสร้างปรากฏการณ์ไม่แพ้ใคร 1 ฤดูกาลเต็มเช่นกัน
  • บอร์ดโลมารับเห็นใจหนุ่ยดันมือขวาคุมซดกิเลนชั่วคราว
    ผจก.ทีมพัทยา ยูไนเต็ด รับรู้สึกเห็นใจ โค้ชหนุ่ย ที่ทำผลงานไม่ดีจนต้องประกาศลาออก พร้อมดัน อำนวย สิงห์พริ้ง มือขวาคุมทีมดวลกิเลนผยองชั่วคราวหลังเคยทำหน้าที่นี้เมื่อ 2 ปีก่อน
  • แฟนเซ็ง! บังดุล กระดูกฝ่ามือซ้ายหัก ส่อพัก 1 เดือน
    บังดุล อดุล หละโสะ กองกลางพันธุ์ดุ ทีม ชลบุรี เอฟซี ส่อต้องพักยาวร่วม 1 เดือนเต็ม ภายหลังจากโชคร้าย มีอาการบาดเจ็บ กระดูกฝ่ามือซ้ายหัก จากเกมที่ “ฉลามชล” บุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เบื้องต้นแพทย์สั่งพักและใส่เฝือกรักษาอาการ
  • บังยีไม่ขำคลิปหนังเพอร์เฟคเพรซิเดนท์ จ่อฟ้อง
    ประมุขลูกหนังไทย ออกแนวไม่ขำด้วยกับคลิปทีเซอร์หนังล้อเลียน เตรียมตั้งทนายยื่นฟ้องแบบเอาจริงเอาจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »