ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับชิรูด์กระสันยิงระเบิดตอบแทนปืน

เวนเกอร์รับชิรูด์กระสันยิงระเบิดตอบแทนปืน

Posted 19/04/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม มีความมุ่งมั่นสุดๆที่จะเรียกฟอร์มยอดดาวยิงของตัวเองออกมาให้ได้ หลังจากยังไม่สามารถทำผลงานเอาชนะใจแฟนบอลได้เลยในเวลานี้ พร้อมหนุนตัวนักเตะจะโชว์ศักยภาพที่แท้จริงของตัวเองในซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอน

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ต้องการอย่างยิ่งที่จะทำผลงานยอดเยี่ยมให้ได้ หลังจากยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
 
ชิรูด์ ต้องแบกรับความกดดันมหาศาลในฐานะตัวตายตัวแทนของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ที่อำลา อาร์เซน่อล ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวยิงไปแล้ว 17 ประตูในทุกรายการ แต่ดูเหมือนว่ายังไม่สามารถชนะใจแฟนบอล "ปืนใหญ่" ได้เลย
 
 อย่างไรก็ดี เวนเกอร์ ชื่นชมทัศนคติของ ชิรูด์ พร้อมให้สัญญากับแฟนบอลด้วยว่าจะได้เห็นผลงานที่ดีขึ้นจาก ดาวยิงวัย 26 ปี แน่นอน "เขามีศักยภาพทางด้านร่างกายที่ยอดเยี่ยม เขาอยากจะลงเล่นทุกเกม เขามีพละกำลังพื้นฐานที่ดีและสามารถรับมือกับการลงเล่นต่อเนื่องได้ เขาไม่มีปัญหากับการปะทะด้วยความแข็งแกร่งของรายกายเพระาเขาเป็นคนที่แข็งแรง ผมคิดว่าคุณจะเห็นฟอร์มที่ดีกว่านี้จากเขาในฤดูกาลหน้า เขายังมีดีให้โชว์อีกเยอะเลย"
 
 "เขาเป็นคนที่ดูเปิดเผยอย่างยิ่งแต่ก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีโดยธรรมชาติของเขา เขาอยากจะทำผลงานยอดเยี่ยม เขามุ่งมั่นที่จะทำมันให้ได้ แต่เขาไม่ใช่คนที่จะหลบซ่อนตัวเองหลังทำผลงานไม่ดี เขายืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองทำและผมรู้สึกว่าเขารับมือกับมันได้อย่างยอดเยี่ยม" กุนซือเลือดน้ำหอม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »