ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไง?? “โทนี่” โพสรูป “ชลลี่” ในชุดว่ายน้ำ

ยังไง?? “โทนี่” โพสรูป “ชลลี่” ในชุดว่ายน้ำ

Posted 20/04/2013 by Sanook

นึกว่าเปลี่ยนจากชอบสาวเซอร์มาเป็นสาวเซ็กซี่ซะแล้ว เพราะอยู่ๆหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ได้โพสรูปนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ชลลี่ ชล วจนานนท์" ในชุดว่ายน้ำที่ถ่ายให้กับนิตยสาร Mars เมื่อเจอหนุ่มโทนี่ในงาน แถลงข่าวละครเวทีเรื่อง มนตร์ดำ คอมเพล็กซ์ เจ้าตัวจึงรีบปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่จะจริงเท็จแค่ไหนไปฟังจากปากหนุ่มโทนี่กันเลยจ้า

ล่าสุดลงชุด ชลลี่ ใส่ชุดว่ายน้ำ หมายความว่ายังไง
"พอดีในกลุ่มมณีสวาทเราจะคุยกับทุกคนอยู่แล้ว ทั้งพี่ชาย ล่าสุด ชลลี่ ก็ให้พวกเราช่วยโปรโมตว่าเขาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงหนังสือไม่มีอะไรเลยครับ"

โทนี่สนิทกับชลลี่มากกว่าคนอื่น
"ก็เป็นคนเดียวที่มาขอให้เราลงให้ เขาจะว่ามั๊ยเนี่ย จริงๆชลลี่เป็นคนที่นิสัยดีมาก เป็นเพื่อนที่ดีคนนึง ไม่มีพิเศษอะไร สนิทกันในกองช่วงหลังๆไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ผมยังไม่ได้ดูภาพเต็มๆเดี๋ยวไปหาดูครับ"

ชลลี่ใช่สเปคหรือเปล่า
"ชลลี่ก็นิสัยดี น่ารัก แต่ผมไม่มีสเปค ไม่มีลุ้น ไม่ต้องมาลุ้นครับ ตอนนี้ไม่มีใคร ไม่ได้โฟกัสเรื่องตรงนี้ ช่วงนี้เวลาในการทำงานค่อนข้างแน่น ถ้าเราจะสานสัมพันธ์ต้องเป็นคนที่เข้าใจเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดน - ริต้า นำทีมบวงสรวงเปิดกล้อง ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก
    โคจรมาเป็นคู่จิ้นกันแบบลงล็อค สำหรับ พระเอก-ผู้จัดหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่เตรียมกลับมาสร้างซีนโรแมนติกบนจอแก้วอีกครั้ง พร้อมการพบกันกับนางเอกสาวคนสวย ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น เมื่อรักวุ่น ๆ มาชุลมุนกัน ณ ฟาร์มหมื่นไร่
  • โทนี่ โพสรูป เป็นสื่อบอกคิดถึง เพชร
    โทนี่ โพสรูป เป็นสื่อบอกคิดถึง เพชร
  • คิดถึง''เพชร''''โทนี่''ยอมรับปัดจ่อรีเทิร์น
    โทนี่ รากแก่น รับตนเองก็คิดถึง ''เพชร-รัตนารัตน์'' ปัดมีลมพัดหวน หวั่นเจอปัญหาเดิมๆ ไม่เชื่ออดีตคนรักรอให้ตนไปง้อคืนดี เผยถ้ามีโอกาสก็อยากเจอกันบ้าง ปัด ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' ตีสนิท ''แม่บานเย็น'' หวังให้ช่วยพิชิตใจ
  • ‘พลอย’โสด...สวย
    แม้จะเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม “โทนี่” อิรา รากแก่น แต่ก็ดูเหมือนดาราสาว “พลอย” รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ไม่ได้หมดสวย หรือหน้าโทรมแบบคนอกรักคุดแต่อย่างใด โดยเฉพาะเมื่อครั้งออกงานประกาศผลรางวัล ท็อป อวอร์ดส 2012 ที่ผ่านมา กลับดูสวยเด้งแถมเปรี้ยวจี๊ดอวดความเซ็กซี่แบบมีสไตล์ ไม่รู้ว่า หนุ่มโทนี่ จะออกอาการเสียดายอ๊ะเปล่า!!?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »