ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลั่งเลือดเขียนบอกรัก''ฮาเวิร์ด''ตามง้อ''เอมมี่''

หลั่งเลือดเขียนบอกรัก''ฮาเวิร์ด''ตามง้อ''เอมมี่''

Posted 22/04/2013 by siamdara

    ฉาวอีก ! นางแบบทรงอึ๋ม ''เอมมี่-รุ่งฤทัย'' แฉ ''ฮาเวิร์ด หวัง'' ปีนบ้านทุบกระจกห้องนอน ใช้เลือดเขียนข้อความบอกรักที่ระเบียง หวังขอคืนดี ฝ่ายหญิงเปิดใจคบกันมา 2 ปี ไลฟ์สไตล์ต่าง แถมยังโดนฝ่ายชายดูถูกและด่ารุนแรง จึงขอเลิกมาตลอด 1 ปี แต่อดีตนักร้องหนุ่มไม่ยอม


    ห่างหายจากเรื่องฉาวไปได้ไม่เท่าไร่ ล่าสุดอดีตนักร้องวงไจแอ้น  ฮาเวิร์ด หวัง ก็เจอดีอีกจนได้ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2556  น.ส. รุ่งฤทัย สิริยานต์ หรือ ''เอมมี่'' วัย 26 ปี นางแบบสาวจากเวทีประกวดสาวเซ็กซี่ เผยผ่านผลงานละคร ''แรงเงา'' ช่อง 3 จากบท ''วิมาลา'' ได้เปิดเผยกับ ''สยามดารา'' ว่า เธอโดนฮาเวิร์ดบุกมาที่บ้าน ทุบกระจกห้องนอน และเอาเลือดเขียนเป็นตัวอักษรบอกรักที่ระเบียง หลังจากที่เธอบอกเลิกกับอดีตนักร้อง แต่ฝ่ายชายไม่ยอม
    

    โดยเอมมี่เปิดเผยว่า ตนคบหากับฮาเวิร์ดมาประมาณ 2 ปี ในช่วงที่หนุ่มฮาเวิร์ดเองก็มีเรื่องราวอยู่กับ ''หมวย'' พิลาวรรณ อารีรอบ แฟนเก่า ซึ่งทีแรกนั้นตนเองไม่ทราบว่าฮาเวิร์ดคบอยู่กับสาวหมวย เพราะอยู่ต่างประเทศ จนกลับมาเมืองไทยจึงได้มีเรื่องมีราว แต่เพราะรักตนจึงไม่เลิกกับฮาเวิร์ด จนกระทั่ง 1 ปีให้หลังที่คบกัน ตนเห็นว่าไลฟ์สไตล์ตนและฮาเวิร์ดต่างกันมาก จึงได้ขอเลิกแทบทุกวัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอม จนกระทั่งมามีเรื่องบุกบ้านปีนระเบียงห้องนอนทุบกระจกและใช้เลือกเขียนเป็นตัวอักษรบอกรักดังกล่าว
    

    ''เอมมี่คบกับเขามา 2 ปี เริ่มจากเขาเข้ามาคุยในเฟซบุ๊ก เอมมี่อยู่เมืองนอกไม่ได้อยู่เมืองไทยก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นแฟนพี่หมวย  จนเอมมี่มาเมืองไทยก็รู้ว่าเขามีแฟนแล้ว แต่เอ็มมี่ขอไม่กล่าวถึงพี่หมวยแล้วกัน เพราะเขาไม่เคยคิดร้ายอะไรกับเอมมี่ และเป็นพี่สาวที่ดีมากตอนนี้ แม้เมื่อก่อนเคยทะเลาะยังไง เราอโหสิกันไปแล้ว ''
    

    ''ช่วงแรกที่คบกับเขา 1 ปีแรก เขาสั่งเอมมี่ไม่ให้บอกใคร และต่อว่าเอมมี่ทุกครั้งเวลาไปพูดออกสื่อ เข้าปีที่ 2 เอมมี่ติดท็อปเทนการประกวดนางแบบ ทุกสิ่งก็เปลี่ยนไป เขาพยายามเปิดตัว ทั้งที่เมื่อก่อนไม่ให้เราพูด และก็ว่าเราตลอดว่าจะเกาะเขาดัง ไปเป่าหูไปพูดกับผู้หญิงอื่นมาเกาะ  ซึ่งเอมมี่เสียใจมาก (น้ำเสียงสั่นเครือ) เอมมี่บอกเขาตลอดว่าอย่าดูถูก เรามีชื่อเสียงก่อนจะเจอเขา จนกระทั่งเอมมี่ได้เล่นละครแรงเงา ในบทวิมาลา เขาก็ยิ่งเปลี่ยน คือ 1 ปีหลังเหมือนเขารักเอมมี่มากขึ้น ในขณะที่เอมมี่รู้แล้วว่าไลฟ์สไตล์เราต่างกันมาก 1 ปีแรกเรายอมเขาตลอด คือเอมมี่รู้นิสัยเขาดีมากๆ เขาชอบด่าเอมมี่ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แรงมากเกินกว่าที่ผู้หญิงจะรับได้ แต่เอมมี่เป็นคนใจดี ก็จะยอมเขารักเขามาตลอด เพราะเวลาทะเลาะกันเขาชอบทำร้ายตัวเอง ทำให้เอมมี่ไปไหนไม่ได้ก็จะต้องมาคอยดูแลเขา''
    

    ''จนกระทั่งศาลตัดสินให้เขากลับไต้หวัน เขาก็ขอให้เราไปส่งถึงสนามบิน เราก็โอเค ไปส่งขอให้เขาโชคดีมีความสุขมีชีวิตใหม่ที่ดี แต่เหมือนว่าพอกลับไปก็รักเรามากขึ้น จนแม่ของเขาพูดว่าลูกไม่เคยเป็นแบบนี้ ล่าสุดวันเกิดเอมมี่ เขาบินกลับมาจากไต้หวันเพื่อเอาของขวัญมาให้ แต่เอมมี่ไม่รับสาย ไม่ติดต่อเขาเลย  เขาก็บุกมาที่บ้านที่ลาดพร้าว 101 เมื่อคืนวันที่ 17 เมษายน เวลาประมาณตี 2 แต่เอมมี่ไม่อยู่ที่บ้านนั้น เอมมี่อยู่อีกบ้านหนึ่ง พี่เขยก็เล่าให้ฟังว่า เขาปีนมาที่หน้าต่างห้องนอน พูดว่าถ้าไม่เปิดจะพังบ้าน  แล้วก็เอาศอกมาทุบกระจกห้องนอน แตกเลือดไหล พยายามเอามือเอื้อมมาดึงผ้าห่ม  แต่ไม่เจอใคร ตอนแรกไม่รู้ว่าเขาเขียนข้อความ กลับมาที่บ้านมาดูเห็นว่าเอาเลือดหยดเต็มเลยตกใจมาก เขาเขียนไว้ที่ระเบียงว่า I love you but you don't (ฉันรักเธอแต่เธอไม่) เอาของขวัญที่จะให้เราวางไว้ด้วย  อีกวันเขาส่งภาพที่บาดเจ็บมาให้ดู บอกตามตรงว่าพอเห็นข้อความกับรูปเขาแล้วก็อยากกลับไปหาเขาเลย เขาบอกว่าขอโทษทุกอย่าง ส่งข้อความมา เราก็ตอบกลับไปว่า ขอโทษนะ ชีวิตเราต่างกันทุกอย่าง แม่เขาก็โทร.มาบอกว่า ลูกเขาไม่เคยเป็นแบบนี้ สงสารลูก เขากลับจากไต้หวันมา แม่ไม่ได้อะไรเลย แต่เขาเอามาให้เอมมี่ เอาของขวัญมาให้ เป็นเสื้อผ้าที่เอมมี่ชอบ เขาไม่อยากให้ลูกชายเขาต้องมาเจ็บ ลูกชายเขาร้องไห้ เขารักเอมมี่มาก ไม่รู้จะรักใครแล้ว ขนาดพี่หมวยยังพูดว่า ฮาเวิร์ดรักเอมมี่มาก  เขาไปโพสต์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกอย่าง ว่ารักเรา  อาจเพราะเอมมี่ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ เอมมี่ไม่เคยตามใจเขา เอมมี่ไม่ค่อยโกรธเขา เขาบอกว่าเขาให้เอมมี่ทุกอย่างที่ผ่านมา   แต่พอนึกถึงที่เขาทำกับเราไว้เยอะ ไปคุยกับผู้หญิงคนอื่นในขณะที่คบเรา ด่าเราแรงๆ พอในวันที่เราเข้มแข็งเขากลับจะมารั้งเราไว้ คือผู้หญิงก็แค่ต้องการความซื่อสัตย์ เมื่อวานเขาก็ยังส่งข้อความมาหา แต่เอมมี่ไม่ตอบแล้ว คืออยากจะจบแล้วจริงๆ  เอมมี่ประกาศตรงนี้เลยว่า  ถ้าเกิดว่าข่าวที่เอมมี่พูดออกไปวันนี้ เขาอย่ามาพูดว่าเอมมี่อยากดัง ขอร้องอย่าเอาแม่มาออกรายการทีวี มาพูดให้ตัวเองดูน่าสงสารเหมือนทุกครั้ง''
    

    อย่างไรก็ตามเอมมี่เผยว่า ขณะที่สัมภาษณ์กับสยามดารา ตนอยู่ที่สถาบันรักษาดินแดนแห่งประเทศไทย จ.นครนายก และคิดว่าจะเดินทางไปแจ้งความที่ สน. ลาดพร้าว ไว้เป็นหลักฐานว่าอดีตดาราหนุ่มบุกรุกบ้าน เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อน
    

    สำหรับ ฮาเวิร์ด หวัง หรือ วิลลี่ หวัง มีคดีความอื้อฉาวมากมาย โดยในปี พ.ศ. 2552 ถูกจับในข้อหาทำร้ายผู้อื่นหลังจากมีปากเสียงกับอีกฝ่าย ต่อมาปี พ.ศ. 2546 มีข่าวในหนังสือพิมพ์เรื่องเกี่ยวข้องกับการเสพกัญชา ในเดือน สิงหาคม ปี พ.ศ. 2554 เขาถูกตำรวจควบคุมตัว เนื่องจากมีกัญชาไว้ในครอบครอง และเดือน กันยายน ปีเดียวกันนั้นเขาถูกแจ้งในข้อหาทำร้ายร่างกาย พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตมิสแม็กซิมปี 2010 แฟนสาวจนเยื่อแก้วหูขาด และต่อมาในช่วงต้นปี พ.ศ. 2555 มีคดีความพาอดีตแฟนสาวไปทำแท้ง และเดือน เมษายน ปีเดียวกัน เขาพร้อมเพื่อนสาวประเภทสองอีกสามคนถูกจับกุมในข้อหามั่วสุมเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และในปี 2556 ก็ก่อเหตุบุกบ้านนางแบบสาว ''เอมมี่-รุ่งฤทัย'' ทุบกระจกเอาเลือดเขียนบอกรักดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยโกะ คัมแบค เซ็กซี่วัยเก๋า
    ห่างหายไปนานสำหรับอดีตสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีอกอันสะบึมจนชายต้องเหลียวหลังอย่าง "โยโกะ ทาคาโน่" มีโอกาสได้เจอเธออีกครั้งในงาน "ประกาศผลการตัดสินการประกวดเรื่องเล่าและหนังสั้น" จึงแอบเก็บภาพเซ็กซี่ปนความน่ารัก มาฝาก ถึงอายุจะหลายสิบแต่ความเซ็กซี่ขอบอกว่ารุ่นน้องยังอาย!!
  • ''โบว์-เบญจวรรณ''โชว์หุ่นเซียะสุดแซบ
    ถึงคิวนางร้ายหน้าสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน แห่งวิก 3 ''โบว์'' เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ มาเรียกเรตติ้งรับหน้าร้อนกันบ้าง เมื่อเธอตัดสินโชว์เรือนร่างแสนเพอร์เฟกต์ในชุดบิกินีรับซัมเมอร์ เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าของเค้าดีจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา หนุ่มๆ มองกันตาฉ่ำน้ำลายหก แต่คงต้องร้องเสียดาย เพราะตอนนี้หัวใจของเธอเป็นของ จิต เชี่ยวสกุล ทายาทเวทีมวยราชดำเนิน คนเดียวเท่านั้นจ้า
  • เผยโฉม 44 สาวงามสวย&เก่ง''มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013''
    ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ นำทีมคณะกรรมการคัดเลือกสาวงามสุดเข้มข้น ในเวทีการประกวด ''มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013'' ได้แล้ว 44 คน สวยเก่งคุณสมบัติพร้อม คว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้าย ก่อนลงใต้เก็บตัวทำกิจกรรมที่จ.กระบี่ ''น้องมิ้นท์'' วันทนีย์ ฟักแก้ว รองอันดับ 2 และขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 ผ่านเข้ารอบเช่นกัน
  • ''ซี''ช็อก!คุณแม่เสียเลือดอุดตันปอด
    พระเอก ''ซี-ศิวัฒน์'' ช็อก! คุณแม่เสียชีวิตกะทันหัน รายงานข่าวระบุน็อกยาสลบหลังผ่าตัดหัวเข่า เบื้องต้นกำหนดรดน้ำศพวันที่ 21 เมษายน 2556 ที่วัดโสมนัสวรวิหาร เวลา 15.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »