ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซยอมรับข้อกล่าวหาเอฟเอแล้ว

ซัวเรซยอมรับข้อกล่าวหาเอฟเอแล้ว

Posted 24/04/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอารมณ์แปรปรวน ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับทราบข้อกล่าวหาของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว หลังจากงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แมตช์ที่เสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่งานนี้ "คิง หลุยส์" พร้อมสู้สุดตัวจากกรณีที่ เอฟเอ อ้างว่าโทษแบน 3 แมตช์ไม่เพียงพอสำหรับพฤติกรรมที่รุนแรงครั้งนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับข้อกล่าวหามีพฤติกรรมรุนแรงของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แล้ว จากกรณีเล่นนอกเกมกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คณะกรรมการอิสระควบคุมกฎ จะดำเนินการพิจารณากรณีดังกล่าวในวันพุธที่ 24 เมษายนนี้(ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะเดียวกันรายงานของ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุอย่างชัดเจนว่า ซัวเรซ จะโดนลงโทษแบนมากกว่า 3 แมตช์ เนื่องจากมองว่าการกระทำดังกล่าวโทษในระดับมารตฐานไม่เพียงพอ

แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า ซัวเรซ ยอมรับข้อกล่าวหาก็จริง แต่เจ้าตัวก็พร้อมที่จะต่อสู้บทลงโทษแบนยาว "วันนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ยอมรับข้อกล่าวหามีพฤติกรรมที่รุนแรงแล้ว อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ปฏิเสธกรณีที่ เอฟเอ ระบุว่าบทลงโทษตามมาตรฐาน 3 เกม ไม่เพียงพอสำหรับการกระทำดังกล่าว เหตุการณ์นี้ผู้ตัดสินไม่เห็น เพราะฉะนั้นจึงต้องมีการตรวจสอบย้อนหลัง"
 
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ซัวเรซ ก่อเรื่องฉาวด้วยการกัดเพื่อนร่วมอาชีพ เพราะสมัยที่ยังอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัดในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นั้น เขาก็เคยกัด อ็อตมาน บัคคัล กองกลางชาวดัตช์ ที่ตอนนั้นอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ปัจจุบันอยู่กับ ดินาโม มอสโก) ในเกมลีก เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 มาแล้ว และสุดท้ายเขาก็โดนแบนถึง 7 นัด จากความผิดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่จวกไร้สาระพวกไล่ซัวเรซออกนอกประเทศ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแฟนบอลและสื่อบางส่วนว่าทำตัวไร้สาระและโอเวอร์เกินไปที่ไปไล่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกนอกประเทศ จากเหตุการณ์กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชี้เขาเคยมีเพื่อนร่วมทีม รวมถึงตัวเขาเองก็เคยทำผิดเหมือนกัน ยังไม่เห็นต้องย้ายออกไปค้าแข้งต่างแดน
  • ตัวอย่างแย่ๆ!แม่โวยซัวเรซทำลูกชายโดนเพื่อนกัด
    เป็นเรื่องบานปลายจนได้สำหรับพฤติกรรมไม่งามของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อมีคุณแม่รายหนึ่งโบ้ยเจ้าตัวเป็นต้นเหตุให้ลูกชายของเธอโดนเพื่อนที่โรงเรียนกัด เพราะต้องการเลียนแบบพฤติกรรมในสนามของเขาเมื่อวันอาทิตย์
  • ฮา!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อซัวเรซกรณีงับอิวาโนวิช
    ไม่รู้งานนี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล จะดีใจหรือเสียใจดี เมื่อแฟนบอลทั่วโลกล้อเลียนกับการที่เขากัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังคนเก่งของ เชลซี ระหวางเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการตัดต่อภาพกันหลากหลายรูปแบบ จนตอนนี้แพร่ไปทั่วโลกไซเบอร์แล้ว
  • หงส์เซ็ง!เอฟเอส่อแบนซัวเรซคาดมากกว่า3เกม
    โดนอีกแล้ว ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอารมณ์แปรปรวน เตรียมจบฤดูกาลนี้เร็วกว่าเพื่อนร่วมทัพ ลิเวอร์พูล หลัง สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศตั้งข้อหามีพฤติกรรมรุนแรงกับ ดาวยิงอุรุกวัย เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญเตรียมแบน "คิง หลุยส์" มากกว่า 3 เกม เนื่องจากการกระทำดังกล่าวโทษแบนแค่นี้ไม่เพียงพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »