ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู’ สวมแบรนด์ไทย แหวกล่างเก๋มีสไตล์

‘ปู’ สวมแบรนด์ไทย แหวกล่างเก๋มีสไตล์

Posted 25/04/2013 by สยามบันเทิง

แต่งชุดเซ็กซี่แบบมีสไตล์ เพราะเป็นผ้าที่นำมาพันกัน แถมแหวกให้เห็นความเซ็กซี่ของกระโปรงอีกด้วย งานนี้ นางเอกสาวสวยเซ็กซี่  “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กล่าวว่า

“เป็นชุดของดีไซเนอร์ไทยชื่อว่า เลิฟเบิร์ด พี่แพมเค้าเป็นเพื่อนสนิทปู แล้วก็เป็นชุดแบรนด์ไทยที่คนยังไม่ค่อยนิยม เลยบอกว่า เดี๋ยวใส่ให้ดีกว่า ก็ดีนะ ชุดเหมาะกับปูดี เห็นคนอื่นเค้าเลือกโทนครีม แต่ปูเลือกใส่ที่เป็นเราก็เลยเลือกดำทองดีกว่า เอาเป็นแบบผ้าพัน เวลาใส่ต้องมีคนมาคอยดึงและจิกทีละเส้นแล้วพันน่ะ แล้วก็ใส่ปกติเลยค่ะ มั่นใจนะ เซฟดี ไม่กลัวพลาดค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ดสนั่น''ใหม่-ดาวิกา''สอน''ฮยอนบิน''บอกรัก
    แม้จะไม่ได้อยู่เมืองไทยจนถึงเทศกาลสงกรานต์จริงๆ ในวันที่ 13-15 เม.ย. นี้ แต่พระเอกกิมจิคนดังอย่าง ''ฮยอนบิน'' ก็ได้มีโอกาสจับปืนฉีดน้ำเล่นสงกรานต์กับแฟนๆ ชาวไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน ''Siam Paragon Summer Beats Festival'' ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน
  • ''ปู''ปลื้ม''โน้ต''ให้ของขวัญถูกใจพาฉลองกับพ่อแม่
    ''ปู-ไปรยา'' สุดแฮปปี้ ''โน้ต'' พาฉลองวันเกิดกับครอบครัว แถมให้ของขวัญถูกใจอุบคืออะไร แต่ยืนยันราคาไม่ถึงล้าน ปัดฝ่ายชายซ่อนแหวนในเค้กรูปกระต่ายมาเซอร์ไพรส์
  • ''ชมพู่''ปัดเขม่นโดน''แพนเค้ก''แย่งซีน
    ''ชมพู่-อารยา'' ปัดเกาเหลา ''แพนเค้ก'' จนถึงขั้นงดออกงานด้วย หลังโดนขโมยซีนในงานอีเวนต์หนึ่ง นางเอกสาวยันไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น ขำถูกโยงเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กในงานวันเกิด ''ปู-ไปรยา'' ชมเปาะรุ่นน้องเป็น คนน่ารักและนิสัยดี
  • ปู แก้มปริ โน้ต เซอร์ไพร้ส์เบิร์ดเดย์
    แม้ที่ผ่านมายังปากแข็งไม่ใช้คำว่าแฟน! แต่พักหลังนางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา เริ่มใจอ่อน! ควงไฮโซหน้าตี๋ โน้ต วิเศษ ไปไหนมาไหนแบบเปิดเผยมากขึ้น แถมชมไม่ขาดปากเป็นผู้ชายที่อบอุ่นที่สุดในโลก! อย่างล่าสุดวันเกิด สาวปู ( 28 มี.ค.) ที่ผ่านมา หนุ่มโน้ต ไม่ลืม! ซื้อดอกกุหลาบสีขาว&ยกเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพร้ส์เบิร์ดเดย์ ก่อนพาไปดินเนอร์สุดแสนโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยาสองต่อสอง ว่าแต่ฝ่ายชายทุ่มทุนสร้างขนาดนี้แล้วเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »