ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชมพู่''ปัดเขม่นโดน''แพนเค้ก''แย่งซีน

''ชมพู่''ปัดเขม่นโดน''แพนเค้ก''แย่งซีน

Posted 31/03/2013 by siamdara

 

    ''ชมพู่-อารยา'' ปัดเกาเหลา ''แพนเค้ก'' จนถึงขั้นงดออกงานด้วย หลังโดนขโมยซีนในงานอีเวนต์หนึ่ง นางเอกสาวยันไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น ขำถูกโยงเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กในงานวันเกิด ''ปู-ไปรยา'' ชมเปาะรุ่นน้องเป็น คนน่ารักและนิสัยดี


    ถือเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวเกาเหลากับนางเอกต่างวิก ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กันทั้ง

    สิ้น
    

    ล่าสุดก็ไม่วายมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าก่อนหน้านี้ ''ชมพู่'' ไปออกงานๆ หนึ่งและได้เผชิญหน้ากับนางเอกสาวหน้าหมวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และถูกนางเอกรุ่นน้องขโมยซีนในงาน จึงทำให้เกิดกระแสข่าวเม้าท์ว่า ''สาวชมพู่''

    เกาเหลากับ ''สาวแพนเค้ก'' นั่นเอง โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''ชมพู่'' ที่มาร่วมงานเปิดตัวคอนโดฯ เขาใหญ่ ณ โรงแรมสยามแคมเปนสกี้ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าข่าว

    เม้าท์ดังกล่าวไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
    

    ''ชมก็เคยได้ยินแบบผ่านๆ นะเรื่องนี้ก็ให้มันผ่านไปไม่มีอะไรเลยนะ จริงๆ กับน้องแพนนี่เหมือนเคยมีเรื่องนี้แล้วทีนึงก็ไม่มีอะไร ครั้งนี้ก็งงเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรหรอกเราก็ไม่เจอเลย ก็คือจำได้ว่าเห็นแวบๆ แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสได้ทักกัน

    เรื่องแย่งซีนจริงๆ ชมว่างานแบบนี้นะโดยเฉพาะเป็นงานที่สื่อจัดถูกไหมคะ งานประกาศรางวัลหรืออะไร ไม่มีใครคิดอะไรแบบนี้หรอก เพราะว่าเราทุกๆ คนก็คือไปด้วยสปิริตด้วยน้ำใจ ไม่มีใครคิดเรื่องหน้าและไม่มีเกาเหลาแน่นอนน้องน่ารัก''
           

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องที่ ''สาวชมพู่'' ได้ไปร่วมเบิร์ธเดย์ ''ปู-ไปรยา'' ราวกับเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กนั้นนางเอกสาวก็ได้กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่าไม่มีอะไรทั้งสิ้น ตนเองก็เบิร์ธเดย์ให้ตามปกติ พร้อมกับ

    ชมว่า ''ปู-ไปรยา'' เป็นคนน่ารักและนิสัยดี
    

    ''ไม่มีอะไร ก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ก็ปกติ คือถ้ารู้ถ้ามีรูปใครอะไรอย่างนี้ชมก็ทำให้อยู่แล้ว ปูก็เป็นน้องที่น่ารักเป็นเด็กที่น่ารัก คือสุดท้ายไม่ว่าอะไรมันจะลงเอยยังไง ไม่ว่าใครจะยังอยู่กับใคร หรือไม่อยู่กับใคร สำหรับเราเขาก็เป็นน้องที่น่ารักคนนึง

    แค่นั้นเอง ไม่ได้มองว่าเพราะว่าเดตกับโน้ต หรือว่าอะไรเลย'' ชมพู่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู แก้มปริ โน้ต เซอร์ไพร้ส์เบิร์ดเดย์
    แม้ที่ผ่านมายังปากแข็งไม่ใช้คำว่าแฟน! แต่พักหลังนางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา เริ่มใจอ่อน! ควงไฮโซหน้าตี๋ โน้ต วิเศษ ไปไหนมาไหนแบบเปิดเผยมากขึ้น แถมชมไม่ขาดปากเป็นผู้ชายที่อบอุ่นที่สุดในโลก! อย่างล่าสุดวันเกิด สาวปู ( 28 มี.ค.) ที่ผ่านมา หนุ่มโน้ต ไม่ลืม! ซื้อดอกกุหลาบสีขาว&ยกเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพร้ส์เบิร์ดเดย์ ก่อนพาไปดินเนอร์สุดแสนโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยาสองต่อสอง ว่าแต่ฝ่ายชายทุ่มทุนสร้างขนาดนี้แล้วเ...
  • แพนเค้ก ไม่รู้ เม้าท์เขม่น ชมพู่ ไม่ขอร่วมงาน
    แม้จะกำลังโดนเม้าท์สนั่นเมืองว่าสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เกิดเหตุเขม่นกับนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว ชมพู่ อารยา กลางงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ณ จุดนี้ถึงขั้นเลี่ยงไม่รับงานอีเว้นท์งานเดียวกัน ส่วนสาเหตุก็เพราะว่าสาวแพนดั๊นหลุดปากเร่งเวลาในขณะที่สื่อกำลังสัมภาษณ์สาวชมพู่อยู่นั่นเอง ซึ่งสาวแพนจะว่ายังไงบ้างมาดูกัน
  • อั้ม พัชราภา ว่ายน้ำเบาๆ ซันเดย์ที่ภูเก็ต
    ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เกี่ยวแขนเพื่อนซี้นอกวงการ ไปทริปส์เที่ยว(+ทำงาน)บนเกาะภูเก็ต แถมยังอวดหุ่นสวย เล่นน้ำในห้องพักสุดหรู ถ่ายภาพอัพเดทให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แต่ไม่ต้องสงสัย...ว่าใครเป็นคนถ่ายรูปให้น่ะ? คงหนีไม่พ้นแฟนหนุ่ม แอมป์ พิธาน ที่ช่วงนี้ไปไหนไปด้วย ตามติดไปให้สาวอั้มได้ชื้นใจตลอด (...น่าอิจฉา)
  • ''แพนเค้ก''เปิดซิงโชว์หวิว อวบอิ่มโดนใจ
    เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ยอมสลัดผ้าเดินอวดชุดบิกินีโชว์อกอึ๋ม ดูเซ็กซี่เร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว บวกกับส่วนสัดที่ลงตัว ขาเรียว เอวเล็ก เผยผิวนวลเนียน เห็นแล้วชวนหลงใหลเป็นที่สุด ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เนอะ...สาวแพน อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »