ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามีไฟเขียว ‘เพี้ยซ’ วอนถ่ายหวิว

สามีไฟเขียว ‘เพี้ยซ’ วอนถ่ายหวิว

Posted 26/04/2013 by สยามบันเทิง

ห่างหายกับงานถ่ายแบบไปนาน หลังจากที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆ สำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่อกตู้มอย่าง “เพี้ยซ” กนกลดา ชอบชื่น ล่าสุดเจอสาวเพี้ยซมาร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี นิตยสาร ZOO เธอได้เผยชีวิตคู่ของเธอกับหนุ่มมิกกี้-ณัฐพงศ์ ว่าแฮปปี้ดี แถมยังควงกันไปฮันนีมูนสวีทตามชายหาดต่างๆ อยู่บ่อยๆ พอผู้สื่อข่าวถามถึงงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของเธอว่าจะมีให้เห็นกันเมื่อไหร่ สาวเพี้ยซ ถึงกับเอ่ย

“รอผู้ใหญ่ว่าจะให้โอกาสหรือเปล่า เมื่อกี้ก็บอกพี่ บ.ก. ไปแล้วว่ายังถ่ายได้เหมือนเดิมนะ (สามีจะว่าอะไรไหม) เค้าไม่ว่าอะไรค่ะ เค้ารู้ว่าเป็นงาน เค้าไฟเขียวค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู’ สวมแบรนด์ไทย แหวกล่างเก๋มีสไตล์
    แต่งชุดเซ็กซี่แบบมีสไตล์ เพราะเป็นผ้าที่นำมาพันกัน แถมแหวกให้เห็นความเซ็กซี่ของกระโปรงอีกด้วย งานนี้ นางเอกสาวสวยเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กล่าวว่า
  • หึ่ง ''โกมเซ'' ถวิลหา ''บีเบอร์'' อยากพบใจจะขาดแถมมีภาพหลุดจุ๊บกัน
    รักกันมาตั้งนาน แม้จะเลิกไปแล้วแต่จะให้ลืมไปเลยไม่มีทาง ไม่เชื่อไปถาม เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวแก้มป่องที่ตอนนี้มีข่าวลือกระฉ่อนไปทั่วว่า อยากเจอ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์สุดหล่ออีกครั้ง หลังช่วงที่ผ่านมาเธออยู่เหงาๆ เพียงคนเดียวจนทำให้เกิดอารมณ์ฟุ้งซ่านคิดถึงคนรักเก่าใจแทบขาด
  • โอลกาย กูลเซ่น เซ็กซี่กังหันลม
    เซ็กซี่วันนี้ เราเว้นวรรคจากคนหน้าตาคุ้นเคยไปดูหน้าใหม่บ้าง โอลกาย กูลเซ่น แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวดัตช์ อดีตหวานใจของ เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งเมื่อเพิ่งพินิจดูทรวดทรงองค์เอวแล้ว ไม่แปลกที่ พ่อค้าแข้งมาดโหด จะหลงเสน่ห์
  • “เลดี้ กาก้า” สุดเปรี้ยวหั่นผมสั้น
    “เลดี้ กาก้า” นักร้องสุดแปลกที่กำลังพักรักษาตัวจากการผ่าตัดสะโพกตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวแก้เบื่อด้วยการเปลี่ยนลุคตนเองสลัดภาพนักร้องสาวผมยาวมาเป็นผมสั้นสุดเปรี้ยว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »