ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย''ไม่ยอมเลิกง้อ''ต้าร์''ทุกวิถีทาง

''พลอย''ไม่ยอมเลิกง้อ''ต้าร์''ทุกวิถีทาง

Posted 26/04/2013 by siamdara

    ''พลอย'' รับแล้วเลิก ''ต้าร์'' มากว่า 2 เดือน! วงในเม้าท์นางเอกสาวยังทำใจไม่ได้ตามง้อแฟนหนุ่มทุกวิถีทาง คนใกล้ชิดนักร้องดังปัดไม่รู้สาเหตุการเลิกแต่คาดว่าต้องเป็นเรื่องร้ายแรงมาก เพราะนักร้องหนุ่มบล็อกทุกช่องทางเพื่อไม่ให้อดีตแฟนติดต่อได้ทั้งสิ้น!

    กลายเป็นกระแสข่าวที่กำลังถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับข่าวคราวการสวมคอนเวิร์สแยกทางกันของนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับแฟนหนุ่ม ''ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล หรือ ''นาวิน ต้าร์'' ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวรักร้าวออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่ ''สาวพลอย'' ก็ได้ปฏิเสธมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แถมยังได้โพสต์ข้อความเหน็บในโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกต่างหาก
     
    ล่าสุดก็ไม่วายที่จะมีกระแสข่าวรักร้าวของ ''พลอย-ต้าร์'' ออกมาอีกครั้งหนึ่ง เมื่อพักหลังไม่ค่อยเห็นนางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' อัพรูปสวีตหวานกับหวานใจ ''นาวิน ต้าร์'' ออกสื่อสักเท่าไร แถมล่าสุด ''สาวพลอย'' ก็ยังได้ฉายเดี่ยวเล่นน้ำสงกรานต์พร้อมกับแก๊งเพื่อนๆ โดยไร้เงาของแฟนหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' อีกต่างหาก จึงยิ่งทำให้กระแสข่าวรักร้าวของทั้งคู่เริ่มชัดเจนมากยิ่งขึ้น และล่าสุดนางเอกสาวก็ได้ยอมรับผ่านสื่อบางฉบับแล้วว่าตนกับแฟนหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ได้สวมคอนเวิร์สแยกทางกันมากว่า 2 เดือนแล้ว ด้วยเหตุผลสั้นๆ แค่ว่าไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันนั่นเอง
     
    จากกระแสข่าวสุดฮือฮาดังกล่าวผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในที่ได้เม้าท์เรื่องราวความสัมพันธ์ของ ''สาวพลอย'' ว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ตั้งแต่กลับมาจากไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีมาด้วยกัน พอกลับมาเมืองไทยได้เพียงไม่กี่วันทั้งคู่ก็ทะเลาะกันจนถึงขั้นที่ ''หนุ่มต้าร์'' ถึงกับเอ่ยปากบอกขอแยกกันอยู่สักระยะหนึ่ง พร้อมให้ ''พลอย'' กลับไปทบทวนถึงความรักครั้งนี้อีกครั้ง แต่ทั้งนี้แหล่งข่าววงในก็ไม่ได้บอกว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งคนใกล้ชิดของ ''พลอย'' หลายคนต่างก็เข้าใจว่าเป็นการทะเลาะกันอย่างเช่นทุกครั้งที่ก็เดี๋ยวกลับมาคืนดีกันเช่นเดิม
     
    แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูเหมือนจะไม่ดีขึ้นนัก เพราะคนใกล้ชิดเริ่มสังเกตเห็นว่า จู่ๆ ''นาวิน ต้าร์'' ก็เลิกติดตาม ''สาวพลอย'' ในอินสตาแกรมไปโดยไม่มีสาเหตุ แต่ทางฝั่งของ ''พลอย'' ยังคงติดตาม ''นาวิน ต้าร์'' อยู่เช่นเดิม แถมทางฝั่งนางเอกสาวก็ไม่ได้ปริปากบอกใครเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปครั้งนี้ด้วย
     
    ทั้งนี้ทางด้านคนใกล้ชิดของ ''นาวิน ต้าร์'' ก็ได้เม้าท์ให้ผู้สื่อข่าวฟังอีกด้วยว่าหลังจากที่ ''พลอย-ต้าร์'' เริ่มเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์แยกทางใครทางมันไปแล้ว นางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ก็ได้พยายามที่จะติดต่อเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกับแฟนหนุ่มทุกวิถีทาง แต่ไม่ว่า ''พลอย'' โทร.ไปหา ''ต้าร์'' กี่ครั้ง นักร้องหนุ่มก็ไม่เคยรับโทรศัพท์อดีตแฟนสาวทั้งสิ้น, ไม่ตอบไลน์ และบล็อคกนสตาแกรมอีกด้วย ซึ่งคาดว่าสาเหตุการเลิกรากันของ ''ต้าร์-พลอย'' น่าจะเป็นเรื่องร้ายแรงพอสมควร เพราะไม่ว่า ''พลอย'' จะพยายามติดต่อ ''ต้าร์'' ด้วยวิธีไหนก็ตาม นักร้องหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ก็ได้ทำการบล็อกทุกทางเพื่อไม่ให้นางเอกสาวติดต่อตนเองได้เลย
     
    หลังจากที่มีกระแสข่าวรักร้าวออกมา นักร้องหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ก็ได้โพสต์ภาพทะเลลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า ''it' s our friend and family who are always there no matter what happen to us...'' ซึ่งแปลว่า ''ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเรายังเป็นเพื่อนและครอบครัวเสมอ'' ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจซึ่งถือเป็นการตอกย้ำกระแสรักร้าวว่าเป็นความจริงมากขึ้นไปอีกนั่นเอง
     
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามนางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' กับกระแสข่าวรักร้าวกับแฟนหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' และข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวเม้าท์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ปรากฏว่ามีผู้รับสายเป็นผู้หญิง บอกแค่ว่า ''พลอย'' เข้าฉากถ่ายละครอยู่ให้ติดต่อกลับมาใหม่ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปอีกครั้งก็ปรากฏว่าไม่รับสายทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาริโอ้''โต้เป็นตัวแสบแอบทำ''พลอย''เลิก''ต้าร์''
    ''มาริโอ้'' รับเพิ่งเล่นอินสตาแกรม ยังไม่รู้จะฟอลโล่ ''กุ๊บกิ๊บ'' หรือเปล่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ปัดมือที่ 3 ''พลอย'' เลิก ''ต้าร์'' ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ไม่มีโอกาสพัฒนาทั้งสิ้น!
  • นาวิน ต้าร์ โพสต์ข้อความเศร้าหลังเลิก พลอย
    หลังข่าวรักร้างระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ กับด๊อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์กลายเป็นข่าวใหญ่ของวันนี้ (24 เม.ย.) เรียกว่าหลายคนที่ติดตามและให้กำลังใจความรักของคนทั้งคู่ต่างอึ้งกันเป็นแถว เนื่องจากทั้ง พลอย และ ต้าร์ ดูรักกันมากทุกครั้งที่งานคู่หรือโพสต์ภาพลงใน instagram ส่วนตัวมักจะมีภาพหวานโชว์สื่อตลอด แต่รักออกแบบไม่ได้ พลอย ต้าร์ ปิดฉากความสัมพันธ์ด้วยระยะเวลา 3 ปี
  • พลอย เลิก! นาวิน ต้าร์ ปิดฉากรัก(ทรหด) 3 ปีเต็ม
    ความรักครั้งนี้ของ "พลอย เฌอมาลย์" น่าจะ "สาหัสสากรรจ์" และ "ทรหดอดทน" ที่สุดในชีวิตของเธอ ตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังคบหากับดาราหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ (แต่มีประวัติเรื่องสาวเพียบ) อย่าง นาวิน ต้าร์ ก็ใช่ว่า "รักครั้งนี้ของพลอย" จะราบรื่น...
  • พลอย-จุ๋ย ขอกระชากวัย! ใส่ชุดนักศึกษา ถ่ายสามีตีตรา
    เร่งเครื่องถ่ายทำอย่างกันเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับละครรีเมคสุดแซ่บ "สามีตีตรา" ของผู้จัด "แอน ทองประสม" ที่จับเอา "พลอย เฌอมาลย์" มารับบทเป็น "กะรัต" สาวผู้เย่อหยิ่ง เชือดเฉือนอารมณ์กับ "จุ๋ย-วรัทยา" ในบท "สายน้ำผึ้ง" ซึ่งในอดีตนั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักเพื่อนเลิฟกันสุด ๆ แต่ต้องมาแตกหักกัน เพราะแก่งแย่งชิงดีกันในทุก ๆ เรื่อง ไม่เว้นแม้แต่ตัวของ "พิศุทธิ์" ที่รับบทโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกของเรื่องนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »