ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สนั่น''อาร์''เลิก''เจี๊ยบ''แล้ว''จียอน''โต้มือที่ 3

สนั่น''อาร์''เลิก''เจี๊ยบ''แล้ว''จียอน''โต้มือที่ 3

Posted 26/04/2013 by siamdara

    ''จียอน'' โต้มือที่ 3 ทำ ''อาร์ เดอะสตาร์'' เลิก ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' ยันสัมพันธ์แค่พี่น้องหมดสิทธิ์พัฒนา รับมีเที่ยว-กินข้าวด้วยกันบ้างเพราะเป็นแก๊งกองละครเดียวกัน

    เปิดตัวคบหากันได้ไม่เท่าไหร่ก็มีข่าวต้องห่างกันอีกคู่แล้ว สำหรับ ''อาร์ เดอะสตาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง และ ''เจี๊ยบ'' ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่านักร้องสาวเกาหลี ''ซอจียอน'' เป็นมือที่สาม หลังทั้งคู่สนิทสนมกันในกองละครซิตคอมเรื่อง ''นัดกับนัด'' แม่ว่าเจ้าตัวทั้งสองยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แต่เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 56 ในงานเปิดโฉมใหม่ช่อจีเอ็มเอ็มวัน ที่จัดขึ้น ณ ตึกแกรมมี่เพลส อโศก โดยในงานดังกล่าว จียอนได้ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมปฏิเสธถูกเอี่ยวเป็นมือที่ 3 โดยยันว่าตอนนี้เธอยังโสด 100 เปอร์เซ็นต์
     
    ''ไม่มีค่ะ เป็นโสดอยู่ค่ะ กับเรื่องที่เกิดขึ้นหนูไม่ทราบเหมืนกันค่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วจียอนก็สนิทกับพี่อาร์ และพี่ๆ แทบทุกคนในละครซิตคอมเรื่อง ''นัดกับนัด'' เนื่องจากเราทำงานด้วยกันมา 3 ปีกว่าแล้ว ซึ่งพี่ๆ ทุกคนก็เปรียบเสมือนกับครอบครัว เวลาที่มีเวลาว่างก็จะนัดกินข้าว หรือไปเที่ยวด้วยกันเป็นปกติ ไม่ได้มีอะไร ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ''อาร์'' มีท่าทีจีบหรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราสาวปฏิเสธพร้อมย้ำว่าสนิทสนมกับดาราหนุ่มรุ่นพี่แค่พี่น้องเท่านั้น
     
    ''กับพี่อาร์เขาไม่มีท่าทีค่ะ เหมือนกับว่าเป็นพี่น้องกันมากกว่า ยืนยันว่าไม่มีเรื่องแบบที่ข่าวพูดถึงค่ะ''
     
    เมื่อถูกถามว่า ''อาร์'' เคยได้พูดคุยถึงเรื่องเลิกกับ ''เจี๊ยบ'' ให้ฟังหรือไม่ กับเรื่องนี้สาวเกาหลีกล่าวว่า ปกติหนุ่มรุ่นพี่ไม่คุยพูดถึงเรื่องส่วนตัวให้ใครได้ฟังเลย
     
    ''เรื่องส่วนตัว ''พี่อาร์'' กับ ''พี่เจี๊ยบ'' หนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน คิดว่าน่าจะไปถามจ้าตัวทั้งสองคนน่าจะดีกว่า อีกทั้งปกติพี่อาร์ก็ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องส่วนตัวในกองถ่ายอยู่แล้ว''
     
    อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่า ''อาร์'' เป็นสเปกในแบบที่จียอนชอบหรือเปล่า ในเรื่องนี้นักแสดงสาวตอบเพียงว่าชายหนุ่มเป็นคนที่ดูแลผู้หญิงได้ดี
     
    ''ก็เป็นผู้ชายที่ดี ดูแลตัวเองเป็น คนที่ดูแลเทกแคร์ผู้หญิงดีแค่นั้นค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »