ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสรับไฟร์บวร์กทำเสือใต้หืดจับก่อนได้เฮ

ไฮย์เกสรับไฟร์บวร์กทำเสือใต้หืดจับก่อนได้เฮ

Posted 28/04/2013 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" เจองานหนักทีเดียวกว่าจะเชือด ไฟร์บวร์ก ลงได้ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ชมลูกทีมเล่นกันได้ฉลาดสุดๆ ในเกมนี้

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมของตนต้องออกแรงกันอย่างหนักทีเดียวกว่าจะได้รับชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เชือดหืด เอสเซ ไฟร์บวร์ก 1-0 เกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ซึ่งการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว ได้ประตูชัยจาก เซอร์ดาน ชากิรี่ นาทีที่ 35 และชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "เสือใต้" สร้างประวัติศาสตร์ทำคะแนนสูงสุดภายในฤดูกาลเดียวที่ 84 แต้ม แซงหน้าสถิติเดิม 81 แต้ม ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำเอาไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย 

 "ก่อนเกมผมได้เตือนลูกทีมของผมแล้ว สิ่งที่ คริสเตียน สไตรช์ (กุนซือทีมคู่แข่ง) ทำกับ ไฟร์บวร์ก ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมจริงๆ พวกเขาพัฒนาขึ้นมากในช่วง 2-3 ปีหลัง เกมนี้เราต้องทำงานหนักทีเดียว แต่ก็ต้องยกเครดิตให้ลูกทีมของผม พวกเขามีความเป็นมืออาชีพ และเล่นกันได้ฉลาดสุดๆ" ไฮย์เกส ซึ่งเกมนี้พักแข้งตัวหลักหลายคนไว้เตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ที่ บาเยิร์น มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรเทพ!บาเยิร์นทุบสถิติโกยแต้มสูงสุดลีกเบียร์
    ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ต่อไป สำหรับ บาเยิร์น เมื่อพวกเขาทุบสถิติการเก็บแต้มในลีกเมืองเบียร์ได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาล หลังเชือด ไฟร์บวร์ก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้โกยไปแล้ว 84 คะแนน เหนือกว่าสถิติเดิมที่เคยครองร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ 3 แต้ม
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม80ล้านปอนด์เกทับเสือใต้ล่าเลวาน
    ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ระอุแน่หลังเดอะ ซัน ประโคมข่าว "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมเกทับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ล่าตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ มาร่วมชายคาด้วยข้อเสนอที่ยากปฏิเสธยอดรวม 80 ล้านปอนด์
  • เสริมอีก!เสือใต้งาบโรเด้อจากแฟร้งค์เฟิร์ต
    เฮริแบร์ต บรูคาเก้น ซีอีโอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คอนเฟิร์มเอง ตกลงปล่อยตัว เซบาสเตียน โรเด้อ ห้องเครื่องคนเก่ง ให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว คาด "เสือใต้" ซื้อในราคา 9 ล้านยูโร
  • เผยแล้ว!ดอร์ทฯยันขายเกิทเซ่ให้เสือใต้37ล.ยูโร
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มแล้ว ค่าหัวของ มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพคนเก่ง ที่เตรียมโยกย้ายไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้ อยู่ที่ 37 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »