ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนคิวพีอาร์จวกโบซิงวายับเหตุยิ้มเยาะทีมตกชั้น

แฟนคิวพีอาร์จวกโบซิงวายับเหตุยิ้มเยาะทีมตกชั้น

Posted 29/04/2013 by siamsport

 

สาวกลูกหนัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เคืองเป็นที่สุดพร้อมใจกันรุมด่า โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาชาวโปรตุเกส เป็นการใหญ่ด้วยการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" หลังรู้สึกว่านักเตะไร้ความเคารพต่อสโมสร เมื่อมีการตีภาพแฉออกมาว่าเขามีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส่ ต่อจากการที่ทีมมีอันต้องตกชั้นไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า ภายหลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เร้ดดิ้ง 0-0 เมื่อวันอาทิตย์

บรรดาแฟนฟุตบอลของสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงอาการไม่พอใจ โชเซ่ โบซิงวา ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกส หลังจับภาพได้ว่าเขามีสีหน้าระรื่นหัวเราะอย่างมีความสุข ไม่นานภายหลังมีการยืนยันว่าทัพ "ทหารเสือราชินี" มีอันต้องตกชั้นลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้าเป็นที่แน่นอนแล้ว
 
จากกริยาอาการดังกล่าวส่งผลให้ทั้งนักเตะและเหล่าผู้บริหารของ "คิวพีอาร์" รู้สึกขุ่นข้องหมองใจในตัวของ โบซิงวา เป็นอย่างมาก หลังเกมเสมอกับ เร้ดดิ้ง 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นได้ทำให้ทั้งสองสโมสรต้องร่วงหล่นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า
 
หลังจากนั้นไม่นานบรรดาสาวกลูกหนังของ เรนเจอร์ส ก็พากันออกมารุมประณาม ดาวเตะวัย 30 ปี เจ้าของค่าเหนื่อย 65,000 ปอนด์ (ราว 2.93 ล้านบาท) เป็นการใหญ่ ด้วยการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว กับการตราหน้า อดีตกองหลัง เชลซี ว่าเป็น "พวกหน้าเงิน" และ "พวกที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย"
 
แต่อย่างไรก็ดี แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ก็ได้ออกมาปกป้องนักเตะด้วยการยืนยันว่าเหตุที่มีภาพดังกล่าวปรากฎออกมานั้นเนื่องจาก สตาร์เลือดฝอยทอง พูดจาหยอกล้อกับ แดเนียล คาร์ริโก้ กองหลังเพื่อนร่วมชาติของ เร้ดดิ้ง ระหว่างเดินกลับห้องแต่งตัวหลังเกมสิ้นสุด
 
"เขาหัวเราะเพราะช่วงที่เขาเดินไปตามอุโมงค์ ได้มีการพูดคุยกับนักเตะต่างชาติอีกรายที่เดินเข้ามา และก็พูดบางอย่างกับเขา พร้อมกับหัวเราะและก็เอามือมากอดคอเขาไว้ ซึ่งแน่นอนว่า เขาไม่ได้หัวเราะเกี่ยวกับการตกชั้น" เร้ดแน็ปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลังการ! เบลเหมาแข้งยอดเยี่ยม PFA สองรางวัล
    ยิ่งใหญ่กว่านี้มีอีกไหม? เมื่อปีกมหากาฬแห่งทัพไก่ กวาดทั้งตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม และดาวรุ่งยอดเยี่ยมไปครองแต่ผู้เดียว
  • วิลล่าเต็มสูบหนีตาย,แมวดำลุ้นเฮต่อเนื่อง
    "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกเพื่อลุ้นเก็บชัยทำแต้มหนีโซนตกชั้น เกมเปิดรังรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนและลุ้นคว้าชัยต่อเนื่อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 29 เม.ย. ศกนี้
  • โรบินนำ4แข้งผี,ซัวเรซติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    พีเอฟเอ แบโผทีมยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2012-13 แล้ว โดยที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ติดทีมด้วย แม้ก่อนหน้านี้จะก่อเรื่องฉาวมาก็ตาม ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส ก็มีชื่ออยู่ในทีมตามคาด
  • เคยชิน!อาร์วีพีเผลอเดินเข้าห้องแต่งตัวปืน
    ดูเหมือน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคุ้นเคยกับการเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล เมื่อเขาเดินไปทางห้องแต่งตัวของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก่อนเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเจ๊า อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา งานนี้เล่นเอาแข้งวัย 29 ปี เขินสุดๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »