ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ช็อก!แฟนแข้งพรีเมียร์โดนหลอกจ้ำจี้คาโรงแรม

ช็อก!แฟนแข้งพรีเมียร์โดนหลอกจ้ำจี้คาโรงแรม

Posted 29/04/2013 by siamsport

 

กลายเป็นบทเรียนสำคัญว่าคราวหลังต้องตรวจสอบให้ดีก่อน เมื่อเกิดเหตุแฟนสาวของนักบอลพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งถูกชายอื่นเข้ามาหลับนอนกับเธอที่ห้องพักในโรงแรม หลังจากเธอเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอที่เพิ่งกลับมาจากการออกไปท่องราตรี จนมารู้ความจริงเอาตอนเช้าเมื่อถามแฟนหนุ่มว่าเมื่อคืนกลับมาตอนกี่โมง

แฟนสาวของนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งเจอเรื่องสุดช็อกเมื่อมีชายคนหนึ่งปลอมตัวเป็นแฟนหนุ่มของเธอ แล้วก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเธอขณะนอนพักอยู่ในโรงแรมหรูย่านแซลฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ หลังกลับมาจากการออกไปเที่ยวกลางคืนหลังจบเกมการแข่งขันนัดหนึ่ง
 
สาวเจ้าคนดังกล่าวนอนอยู่บนเตียงในห้องพักและรู้สึกว่ามีคนมาอยู่ข้างๆ เธอจึงนึกว่าเป็นแฟนหนุ่มพ่อค้าแข้งของเธอ แต่พอตื่นมาตอนเช้าและเธอถามแฟนหนุ่มตัวจริงว่าเมื่อคืนเขากลับมาตอนไหน สาวเคราะห์ร้ายก็แทบจะสิ้นสติเมื่อได้รู้ว่าเขากลับมาหลังจากที่เธอรู้สึกตัวว่ามีคนมานอนข้างๆ
 
เวลาต่อมาตำรวจได้รับแจ้งให้ไปยังโรงแรมระดับห้าดาวชื่อ โลว์รี่ โฮเตล ซึ่งบรรดาทีมเยือนมักจะมาใช้กัน และที่ใช้บ่อยๆ ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะจับกุมตัวชายวัย 32 ปี ซึ่งเชื่อว่าเป็นพนักงานโรงแรม และมีการนำเทปบันทึกภาพกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ รวมถึงบันทึกรหัสของทางโรงแรมเวลามีการใช้คีย์การ์ดเปิดประตูห้องพัก 
 
ทางด้านแฟนสาวของนักฟุตบอลที่เคยเล่นให้หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก และเคยติดทีมชาติของเขาไปแล้ว ตอนนี้เธอกำลังได้รับการปลอบขวัญจากครอบครัวของเธอ
 
แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่า "พวกเขาออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หลังเกมเกมหนึ่ง เธอขอตัวกลับมาก่อน พอถึงช่วงหนึ่งเธอรู้สึกว่ามีคนมานอนข้างๆ เธอบนเตียง ซึ่งเธอคิดว่าเป็นแฟนหนุ่ม พอตอนเช้าพวกเขาจึงได้รู้ว่ามีบางสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น"
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าพวกเขาเดินทางไปที่โรงแรมดังกล่าว "หลังได้รับแจ้งเหตุผู้หญิงคนหนึ่งถูกล่วงละเมิดทางเพศ" ขณะที่ต้นสังกัดของนักเตะรายนี้ระบุว่าเขาไม่ต้องการให้ความเห็นใดๆ ต่อเหตุการณ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ามาสงกรานต์!แฟนโด้ฉีดน้ำโชว์เซ็กซี่
    ยังคงเรียกเสียงฮือฮาจากท่านชายได้เสมอ สำหรับ อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลคนดัง เมื่อเธอจัดการถ่ายแบบชุดใหม่ให้กับ "ไดนาไมท์" ร้านขายเสื้อสตรีของแคนาดา ในคอนเซ็ปต์ฉีดน้ำคลายร้อน แต่ภาพที่ออกมารู้สึกจะทำให้ผู้ชมบ้านเราร้อนรุ่มกว่าเก่า และคงภาวนาขออยากให้เทศกาลสงกรานต์วนมาใหม่อีกครั้งโดยเร็ว
  • โด้เดือดโพสเฟซบุ๊คด่าสื่อ!ปัดข่าวนอกใจแฟน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ถึงกับควันออกหู หลังโดนสื่อแฉแอบไปมีเซ็กซ์กับหญิงอื่นทั้งที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว งานนี้ถึงกับต้องโร่เข้าเฟซบุ๊ค โพสต์ข้อความตอบโต้เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ และมีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ โอดไม่เข้าใจอยู่ดีๆ ทำไมต้องจ้องทำลายกันขนาดนี้
  • โด้ควงแฟนอารมณ์บูดหม่ำดินเนอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังทีมเรอัล มาดริด ควงหวานใจออกไปกินอาหารค่ำในเมืองมาดริด แต่แทนที่บรรยากาศจะเป็นไปอย่างโรแมนติก นางแบบสาวชาวรัสเซียกลับมีสีหน้าไม่สบอารมณ์อย่างน่าประหลาดใจ
  • ถ่านไฟเก่าปะทุ!โคลหวนรักอดีตนางแบบนู้ด
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี กลับไปรักกับ แอนนา เคลล์ อดีตนางแบบนู้ดแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีข่าวเรื่องที่เขาจะทิ้งเธอ เพราะไม่พอใจที่เธอเอาเรื่องในชีวิตไปเปิดเผยกับสื่อก็ตาม แถมแข้งวัย 32 ปี ยังเชื่อว่า เคลล์ คือคนที่เขาจะลงหลักปักฐานด้วยอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »