ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คิดได้ไง!บาโลยกแฟนให้แข้งราชันฯอึ๊บถ้าพลิกชิงชปล.

คิดได้ไง!บาโลยกแฟนให้แข้งราชันฯอึ๊บถ้าพลิกชิงชปล.

Posted 30/04/2013 by siamsport

 

เพี้ยนจัดชัดเจน!!! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" สัปดนสิ้นดี บอกเฉยถ้าผองแข้ง "ราชันชุดขาว" พลิกนรกสยบ "เสือเหลือง" ปาดหน้าเข้าชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะยอมให้มีสัมพันธ์ใต้สะดือกับแฟนสาวตามใจชอบ เหตุโคตรมั่นใจยอดทีมเมืองเบียร์เป็นต่อเหลือล้น หลังตุนชัยรอบตัดเชือกนัดแรกอื้อซ่า

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หาเรื่องถูก แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวดีกรีนางแบบชาวเบลเยียม ขับไล่ไสส่งลงจากเตียงสวรรค์หรรษาไปนอนในบ้านน้องหมาเสียแล้ว หลังจากที่มีรายงานข่าวสุดพิลึกกึกกือออกมาว่า ดอดไปให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงตัวเธอในทำนองว่า จะอนุญาตให้พลพรรคนักเตะ เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน ร่วมหลับนอนกับ เนเกช่า ได้ตามสบาย หากพลิกล็อกช็อกโลกเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมกับผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากว่า "เสือเหลือง" จะทะยานเข้าไปลุ้นบัลลังก์เจ้ายุโรปฤดูกาลนี้ ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ ณ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในบั้นปลาย เนื่องจากผลการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เปิดบ้านเอาชนะ "ราชันชุดขาว" มาได้อย่างท่วมท้นถึง 4-1 เมื่อวันพุธที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอิตาลีให้สัมภาษณ์กับ อาส และ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาดังสัญชาติสเปน ก่อนเกมนัด 2 ที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้แก้มือกับยอดทีมเมืองเบียร์ ในวันอังคารที่ 30 เม.ย.นี้ ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ว่า "ถ้า เรอัล มาดริด พลิกนรกกลับมาได้ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจะยอมให้แฟนผมไปนอนกับพวกเขา!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »