ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ำชัด!เวนเกอร์ลั่นไม่ทิ้งปืนอยู่ครบสัญญา

ย้ำชัด!เวนเกอร์ลั่นไม่ทิ้งปืนอยู่ครบสัญญา

Posted 30/04/2013 by siamsport

 

แฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" สบายใจได้ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอม ย้ำชัด ไม่ทิ้ง อาร์เซน่อล ก่อนหมดสัญญาแน่นอน แจงตอนนี้ตนไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากยืนยันอีกครั้งว่า ตนจะอยู่คุมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป ตามสัญญาที่มีอยู่จนกระทั่งจบฤดูกาล 2013-14 อย่างแน่นอน ถึงแม้มีข่าวเตรียมลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เวนเกอร์ เตรียมที่จะอำลาเก้าอี้กุนซือใหญ่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อย้ายไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 63 ปี ย้ำชัดผ่าน กานาล ปลุส สถานีโทรทัศน์ชื่อดังเมืองน้ำหอมว่า หลังจบซีซั่นนี้ตนจะไม่ทิ้ง อาร์เซน่อล แน่นอน "ผมไม่รู้ว่า ข่าวนั้นมันเขียนถึงผมอย่างไร ตอนนี้ผมกำลังมีสมาธิอยู่กับเกมหน้า และซีซั่นหน้าด้วย ผมคิดที่จะอยู่จนครบสัญญาเสมอ ผมมองไม่เห็นเหตุผลอันใดเลยที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในวัยแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »