ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวดี! "เจ-ชนาธิป" เจ็บไม่หนัก พร้อมช่วย ทีมชาติไทย คัดบอลโลก

ข่าวดี! "เจ-ชนาธิป" เจ็บไม่หนัก พร้อมช่วย ทีมชาติไทย คัดบอลโลก

Posted 28/05/2024 by siamsport

ข่าสดีในรอบวัน ผลการตรวจ MRI ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่หนักมาก เชื่อฟิตทันช่วยทีมชาติไทย คัดบอลโลก ที่จะเจอ จีน กับ สิงคโปร์ ในช่วงเดือน มิถุนายน นี้

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะ ทีมชาติไทย ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บนัดล่าสุด จนมีข่าวว่าจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติไทย ล่าสุดจากผลการตรวจ MRI ปรากฏว่าอาการบาดเจ็บของชนาธิป สรงกระสินธ์   ไม่หนักมาก มีแค่อาการอักเสบ คาดว่า ชนาธิป หายทันและพร้อมช่วย ทีมชาติไทย ในคัดบอลโลก ที่จะเจอ จีน กับ สิงคโปร์ ในช่วงเดือน มิถุนายน นี้

ทั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ บาดเจ็บในจังหวะพาบอลลุยเข้ามาในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนหักเข้าขวาและยิงเต็มข้อ ณัฐภัทร มากท้วม ปัดทิ้งออกมา แต่บอลดันมาเข้าทางอีกครั้ง ก่อนที่ "เจ" จะจับบอลลงแต่บอลหนีตัว เลยพยายามเหยียดขาซ้ายเพื่อเล่นบอล ทว่าจังหวะเท้าลงพื้นเจ้าตัวกุมไปที่บริเวณโคนขาหนีบ กระทั่งปรึกษากับทีมแพทย์ก่อนเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออกทันที

สำหรับนักเตะทีมชาติไทย จะเข้าแคมป์รายงานตัวเพื่อลงฝึกซ้อมที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะมีการฝึกซ้อม 4 วันก่อนจะเดินทางไปประทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ก่อนลงเตะกับ จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยพ่ายเบนิน 1-3 เกมจัดอันดับฟุตบอลนักเรียนโลก
    ทีมลูกหนังนักเรียนไทยแพ้เบนิน 1-3 ในเกมจัดอันดับ 17-24 ศึกฟุตบอลนักเรียนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายการไอเอสเอฟ ฟุตบอล เวิล์ดคัพ 2024 ที่จีน ทำให้ต้องหล่นไปเล่นในรอบจัดอันดับ 21-24 โดยรอพบผู้แพ้ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย หรือ ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน ต่อไปในวันเสาร์ 25 พ.ค.นี้
  • "อิชิอิ"เผยเหตุทีมชาติไทยไม่เรียก "โจนาธาร เข็มดี" เลือก "ธนบูรณ์-กฤษดา"
    มาซาทาดะ อิชิอิ ชี้ชัด 'ธนบูรณ์-กฤษดา' เล่นได้หลากหลายทั้งกองหลัง-กองกลาง เหตุไม่เรียก โจนาธาร เข็มดี ติดธงเพราะไม่อยากเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในแนวรับมากนัก มองจุดหลักหาแข้งที่ทำงานกับเพื่อนได้ดี เล่นเข้าขากันมากที่สุด ยืนยันขาด นิโคลัส มิคเกลสัน ไม่ส่งผลกระทบ มีผู้เล่นทดแทนไว้อยู่แล้ว
  • เปิดโปรแกรม ทีมชาติไทย ใน อาเซียน คัพ 2024 ปลายปีนี้เจอกัน!
    หลังจากเสร็จสิ้นพิธีจับสลากแบ่งสายศึกฟุตบอล ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 เสร็จสิ้นลงไปในช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดย ทีมชาติไทย อยู่ในสาย เอ ร่วมกับ มาเลเซีย,สิงคโปร์,กัมพูชา,บรูไน/ติมอร์ เลสเต โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทยในเกมแรก จะออกไปเยือน ผู้ชนะในรอบเพลย์ออฟระหว่าง บรูไน/ติมอร์ เลสเต ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2024
  • ปธ.ยูฟ่าถึงไทย! "มาดามแป้ง" เดินทางต้อนรับ ก่อน เตรียมประชุมฟีฟ่า คองเกรส
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้การต้อนรับ อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า หลังเดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เพื่อเตรียมเข้าร่วมประชุม ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ณ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »