ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู มีเอี่ยว!จีน โดนแฟนบอลทัวร์ลงหลังแพ้ ญี่ปุ่น เละ

แมนยู มีเอี่ยว!จีน โดนแฟนบอลทัวร์ลงหลังแพ้ ญี่ปุ่น เละ

Posted 06/09/2024 by siamsport

กองเชียร์ จีน หลายคนเข้าไประเบิดอารมณ์ในโลกออนไลน์หลังจากทีมพ่าย ญี่ปุ่น แถมมีคนพาดพิง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่างหาก

แฟนบอลจีนหลายคนแสดงความไม่พอใจอย่างมากหลังจากที่ทีมชาติจีนออกไปแพ้ ญี่ปุ่น 0-7 ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม ซี

จีน ภายใต้การคุมทีมของ บรังโก้ อิวานโควิช กุนซือชาวโครเอเชีย เจองานหนักตั้งแต่นัดแรกเมื่อต้องออกไปเยือน ญี่ปุ่น ซึ่งหลายคนคาดอยู่แล้วว่าพวกเขามีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะมีแต้มติดมือ แต่สกอร์ที่ออกมาถือว่าเกินความคาดหมายของหลายคน โดยนี่ถือเป็นเกมที่สกอร์ขาดลอยที่สุดในการเจอกันระหว่างทั้ง 2 ทีมด้วย

หลังจบเกมไปแล้วนั้นกองเชียร์จีนหลายคนก็เข้าไปพิมพ์ตำหนิทีมใน Weibo ของทีมชาติจีนอย่างหนัก ยกตัวอย่างเช่น "อิวาน ออกไปได้แล้ว!", "ปลด อิวาน ไปซะ", "ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะแพ้ 0-3 น่ะนะ แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้น 0-7" และ "ฉันรู้ดีว่าเราแกร่งน้อยกว่าพวกเขาและคิดอยู่แล้วว่าจะแพ้ แต่ไม่คิดว่าจะแพ้ขาดขนาดนี้ มันเป็นเกมที่น่าอับอายสุดๆ ฉันไม่อยากโทษใครหรอกนะ ฉันก็แค่หวังว่าเราจะเรียนรู้จากความเจ็บปวดครั้งนี้และทำได้ดีในเกมต่อๆ ไป"

ทั้งนี้ มีคนโพสต์แบบพาดพิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย โดยบอกว่า "วาตารุ เอ็นโด เคยชนะ แมนยู 7-0 ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล และมาชนะ 7-0 กับการเล่นให้ ญี่ปุ่น อีก นั่นหมายความว่า จีน = แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยนะ! ดังนั้นถ้าคุณชอบฟุตบอลจีนแล้วน่ะ คุณก็ควรจะมองโลกในแง่บวกเข้าไว้ เพราะมันถือว่าเราอยู่ในระดับเดียวกับ พรีเมียร์ลีก ไงล่ะ"

อย่างไรก็ตาม เอ็นโด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2023 แต่เกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนยู 7-0 นั้น เตะกันเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ปี 2023 หรือก็คือก่อนหน้าที่ เอ็นโด จะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »