ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาถูกทางแล้ว! โจชัว เซิร์กซี ยันแมนยูซ้อมหนักเพื่อความสำเร็จ

มาถูกทางแล้ว! โจชัว เซิร์กซี ยันแมนยูซ้อมหนักเพื่อความสำเร็จ

Posted 05/09/2024 by siamsport

โจชัว เซิร์กซี หัวหอกแมนยู ป้องเพื่อนร่วมสังกัดโดยระบุทุกคนซ้อมกันหนักมา แต่สิ่งสำคัญต้องนำมันออกมาให้เห็นในสนามให้ได้

โจชัว เซิร์กซี กองหน้าดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทัพ "ปีศาจแดง" ทุ่มเทอย่างเต็มทีเพื่อที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุด หลังต้นสังกัดเริ่มต้นฤดูกาล 2024/2025 ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่

หัวหอกชาวดัตช์ ย้ายจาก โบโลญญ่า มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงในแมตช์ "แดงเดือด" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และต้องพบกับความผิดหวังเพราะต้นสังกัดแพ้ยับ ลิเวอร์พูล 0-3 ทำให้ทีมแพ้ไปแล้ว 2 จาก 3 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จากฟอร์มที่น่าผิดหวังทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" จำนวนมากไม่พอใจการทำทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก อย่างไรก็ตาม เซิร์กซี ยืนยันว่านักเตะทุกคนพยายามซ้อมอย่างหนัก เพื่อหวังให้ผลการแข่งขันออกมาให้ดีที่สุด พร้อมยืนยันนายใหญ่เพื่อนร่วมชาติกำลังสร้างทีมไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว

"ช่วง 2-3 สัปดาห์แรกมันเป็นเรื่องของการจับจังหวะสำหรับคุณ การได้รู้จักทุกๆ คนที่สโมสร, ปรับตัวให้เร็วที่สุด แน่นอนว่าเกมแรกถือว่าดีเยี่ยม (ยิงประตูชัยชนะ ฟูแล่ม) มันเป็นอะไรที่บ้าคลั่งสุดๆ"

"แน่นอนว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลายากลำบาก ทุกๆ คนคาดหวังว่า ยูไนเต็ด ต้องชนะ เพราะนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นนี่คือส่วนหนึ่งของความคาดหวัง ถ้าคุณได้เห็นเราฝึกซ้อมกันยังไง ซึ่งเรากำลังเดินมาในทิศทางที่ถูกต้อง แต่เราต้องแสดงสิ่งนี้ออกมาในสนาม" เซิร์กซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »