ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พระเจ้าของแมนยู! ลิซานโดร มาร์ติเนซ ตื้นตันได้คุยกับป๋า

พระเจ้าของแมนยู! ลิซานโดร มาร์ติเนซ ตื้นตันได้คุยกับป๋า

Posted 07/09/2024 by siamsport

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ สุดภูมิใจที่มีโอกาสได้เจอและพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมยกนี่คือพระเจ้าของ "ผีแดง" อย่างแท้จริง

 ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังจอมแกร่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนสุดตื่นเต้นที่มีโอกาสได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ผีแดง" พร้อมยก "ป๋า" คือพระเจ้าแห่งแมนเชสเตอร์ อย่างแท้จริง

 "เซอร์เฟอร์กี้" ถือเป็นมหาบุรุษแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแท้จริง เพราะเขานำความสำเร็จมาสู่ทีมมากมายตลอดระยะเวลา 26 ปีที่กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย เป็นต้น

 มาร์ติเนซ ซึ่งย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2022 เผยว่าตนรับรู้ถึงบารมีของ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นสมาชิก "เร้ด เดวิลส์" และยอมรับว่านี่คือมหาบุรุษที่ แมนฯ ยูฯ เทิดทูนอย่างยิ่ง "ผมเคยพบกับ เฟอร์กูสัน 3 หรือ 4 ครั้ง เฟอร์กูสัน คือพระเจ้าของแมนเชสเตอร์ เขาเป็นคนที่ให้ทุกอย่างกันสโมสรและทุ่มเทอย่างหนักมาตลอดเพราะเขายังคงยังคงเชื่อมโยงกับสโมสร"

 "ตอนที่ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเราได้คุยกันนิดหน่อย เขาแสดงความยินดีกับผม หลังจากนั้นก็ตอนที่เราคว้าแชมป์คาราบาว คัพ กับ เอฟเอ คัพ เขาคือตำนานของโลกฟุตบอล และผมเคารพเขาเป็นการส่วนตัว แน่นอนว่าผมอยากคุยกับเขา ฟังสิ่งที่เขาพูด แต่ผมไม่กล้าบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของเขา" มาร์ติเนซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »