ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสยันเสือใต้ไม่เน้นรับเยือนบาร์ซ่า

ไฮย์เกสยันเสือใต้ไม่เน้นรับเยือนบาร์ซ่า

Posted 30/04/2013 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" จะไม่เน้นตั้งรับอย่างเดียวแน่นอน สำหรับเกมเยือน บาร์เซโลน่า วันพุธนี้ ลั่นตนหวังเห็นลูกทีมเปิดเกมรุกแลกเพื่อทำประตูด้วย

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยืนยันว่า ทีมตนจะไม่เล่นแบบเน้นตั้งรับเป็นหลักแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ทัพ "เสือใต้" มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน วันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้

บาเยิร์น มีโอกาสสูงเหลือเกินที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากที่เปิดบ้านไล่ถล่ม บาร์ซ่า กระจุย 4-0 ในเกมรอบตัดเชือก นัดแรก ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม แม้ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาล แต่ ไฮย์เกส ยืนกรานว่า เกมเลก 2 วันพุธนี้ บาเยิร์น จะพยายามเปิดเกมรุกแลกกับเจ้าถิ่นด้วย ไม่ใช่เน้นรับเพียงอย่างเดียว "เราควรตั้งแนวรับให้สูง และพยายามเล่นตามสไตล์ของพวกเราเอง เราจำเป็นต้องพยายามทำประตูให้ได้สัก 1-2 ลูก ซึ่งมันมีความเป็นไปได้เลย ที่พวกเขาจะบุกกดดันเราตั้งแต่เริ่มเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสรับไฟร์บวร์กทำเสือใต้หืดจับก่อนได้เฮ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" เจองานหนักทีเดียวกว่าจะเชือด ไฟร์บวร์ก ลงได้ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ชมลูกทีมเล่นกันได้ฉลาดสุดๆ ในเกมนี้
  • โคตรเทพ!บาเยิร์นทุบสถิติโกยแต้มสูงสุดลีกเบียร์
    ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ต่อไป สำหรับ บาเยิร์น เมื่อพวกเขาทุบสถิติการเก็บแต้มในลีกเมืองเบียร์ได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาล หลังเชือด ไฟร์บวร์ก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้โกยไปแล้ว 84 คะแนน เหนือกว่าสถิติเดิมที่เคยครองร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ 3 แต้ม
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม80ล้านปอนด์เกทับเสือใต้ล่าเลวาน
    ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ระอุแน่หลังเดอะ ซัน ประโคมข่าว "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมเกทับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ล่าตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ มาร่วมชายคาด้วยข้อเสนอที่ยากปฏิเสธยอดรวม 80 ล้านปอนด์
  • เสริมอีก!เสือใต้งาบโรเด้อจากแฟร้งค์เฟิร์ต
    เฮริแบร์ต บรูคาเก้น ซีอีโอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คอนเฟิร์มเอง ตกลงปล่อยตัว เซบาสเตียน โรเด้อ ห้องเครื่องคนเก่ง ให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว คาด "เสือใต้" ซื้อในราคา 9 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »