ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดด่าแจกกล้วย''เอมมี่''''แทค''งดพาดพิงถึงกันโชว์แมนขอให้เกียรติ

ปัดด่าแจกกล้วย''เอมมี่''''แทค''งดพาดพิงถึงกันโชว์แมนขอให้เกียรติ

Posted 01/05/2013 by siamdara

    ''แทค-ภรัณยู'' รับตกใจมีชื่อเอี่ยวเป็นคอลเลกชั่นผู้ชายของ ''เอมมี่ แม็กซิม'' รับรู้จักเพราะเคยร่วมงานกันแต่ยันเปล่าสานสัมพันธ์ต่อ แย้มไม่อยากพูดพาดพิงถึงเพราะถือว่าให้เกียรติ


    ตั้งแต่ ''เอมมี่ แม็กซิม'' อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ มีข่าวว่าถูกนักร้องหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด หวัง'' ตามง้อคืนดีอย่างบ้างคลั่งจนถึงกับต้องแจ้งตำตรวจก่อนจะมีคดีฉาวปูดขึ้นมา จนทำให้เธอถูกขุดขุ้ยประวัติเก่า ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีกระแสข่าวลือว่ามีผู้ชายในวงการบันเทิงหลายคนเคยรู้จักมักจี่กับเธอเป็นการพิเศษอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ''แทค'', ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ, ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่ม จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทันที
    

    ''ก็ได้เห็นข่าวในอินเตอร์เน็ตแล้วจริงๆ ก็เห็นมีดาราหลายคนเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น ''แทค'', ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ผมก็ค่อนข้างตกใจเพราะไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาจะพูดถึงผมทำไม เนื่องจากก็ไม่ได้รู้จักกันหรือสนิทสนมอะไรมาก จริงๆ วันนั้นที่ผมขึ้นข้อความก็ไม่ใช่คำพูดที่แรงนะครับ ผมคิดว่าผมใช้คำพูดที่นิ่มมาก ยืนยันว่าผมไม่ได้รู้จักกับเขา แค่เคยร่วมงานกันในรายการ ''คนอวดผี'' เพราะเขาไปกรี๊ดๆ ในบ้านผี ยืนยันว่าหลังจากนั้นไม่มีการสานต่อแน่นอน''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับข้อความล่าสุดในอินตาแกรมของ ''แทค'' ที่หลายคนนำไปเกี่ยวข้องกับประเด็นนี้ โดยนักแสดงหนุ่มได้โพสต์สามข้อความโดยข้อความแรกคือ ''เออ (ตื่นเช้ามาเปิดข่าวบันเทิงกับพี่ๆ ทีมงานล่าท้าผี)ตกใจข่าว แมมี่ m บอกว่าเคยคุยกัน (กูไปคุยตอนไหนว่ะ'' น้องเขาเคยมารายการล่าท้าผีกับ ''พี่แอนนา'' แค่นั้น แล้วไม่ได้เจอกันอีกเลย เห็นอีกทีก็มาออกกำลังกายกับ ''อาเวส'' แล้ว บอกว่าคุยเคยกัน เออ น้องค่ะพี่บอกก่อนนะพี่อยู่เฉยๆ นะอย่ามาเกาะพี่เลยนะ พี่ไม่ได้ดังอะไรและไม่ได้หล่อนะ ขอบคุณครับ... (ถ้าอยากดังหรือมีชื่อเสียงต้องขึ้นอยู่กับตัวเองนะ) อย่าเอาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องมาเป็นสะพาน จากนั้นในเวลาต่อมานักแสดงหนุ่มก็ขึ้นข้อความว่า ''เบื่อพวกตอแหล'', ''รองเท้ากูยังสวยกว่า?'' และสุดท้ายเป็นภาพชูนิ้วกลางและมีคำบรรยายว่าอยากได้เอาไปเลย ทั้งนี้เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มยืนยันว่าไม่เคยใช้ข้อความรุนแรงถึง ''เอมมี่ แม็กซิม'' พร้อมย้ำว่าตนเป็นผู้ชายขอให้เกียรติผู้หญิงดีกว่า
    

    ''ขอโทษนะครับผมไม่เคยโพสต์ถึงเขาด้วยคำที่รุนแรง ทุกคนที่ติดตามอินสตาแกรมของผมจะทราบว่าว่าผมเรียบร้อยมาก ยังไงผมก็ขอให้เรื่องนี้จบลงดีกว่าครับ อย่าเอามารกขี้หูผมเลย ผมไม่ได้โกรธ ปล่อยให้เขาใช้ชีวิตของเขาไปผมขออยู่เฉยๆ ดีกว่า ไม่ขอเคลียร์แล้วกันเพราะมันไม่มีอะไรที่ต้องเคลียร์อยู่แล้วผมอยู่ของผมส่วนผมดีกว่า เข้าใจว่าเขาเป็นผู้หญิงด้วยผมขอให้เกียรติเขาแล้วกัน''
    

    อย่างไรก็ตามสุดท้าย ''แทค-ภรัณยู'' ได้ฝากคำพูดส่งท้ายถึง ''เอมมี่ แม็กซิม'' โดยกล่าวว่า ''ผมถือว่าเขาเป็นผู้หญิงผมจะไม่ตอบโต้ก็แล้วกันเพราะผมก็เป็นผู้ชายด้วย แต่คนรอบข้างผมก็ขำกับข่าวและก็พูดว่าตกลงจะให้ดูหน้าหรือดูนม''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามส่อง เทย่า โรเจอร์ส ในชุดบิกินี่ เซ็กซี่เบา ๆ ริมชายหาด
    พักนี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของสาว เทย่า โรเจอร์ส ผ่านทางหน้าจอทีวีเท่าไรนัก แต่เจ้าตัวก็ยังคงอัพเดทภาพสวย ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมพอให้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด โดยในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ เทย่า ก็ขอไปพักผ่อนแบบชิล ๆ กับเพื่อน ๆ ที่ริมชายหาด พร้อมอวดหุ่นเป๊ะในชุดบิกินี่สีสันสดใส พร้อมโพสต์ท่าโชว์เซ็กซี่เบา ๆ ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาลุกวาวไปตาม ๆ กัน
  • ''พิงค์กี้''ไปไม่รอดเลิกเศรษฐีฮ่องกง
    ไปไม่รอด! ''พิงค์กี้-สาวิกา'' รับเลิกหนุ่มฮ่องกงแล้ว แจงสาเหตุเพราะคุยกันแล้วไม่คลิก ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น โต้เปล่ามีคนหนุ่มใหม่ ขอมุ่งทำงานอย่างเดียวก่อนดีกว่า
  • ''น้องหนิง''ซิวเซ็กซี่สตาร์''มิสทิฟฟานี่''
    โค้งสุดท้ายกับการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2013 ภายใต้แนวคิด ''A La Chic'' ก้าวสู่ความฝันที่เป็นจริง เผยโฉมเหล่าสาวงามผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 27 คน ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ บนเวทีประกวด Miss Kiss Sexy Star เพื่อชิงตำแหน่ง ''Miss Kiss Sexy Star 2013'' เรียกน้ำย่อยก่อนการประกวดรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม นี้ ณ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา โดยการประกวดในค่ำคืนนี้ ได้รับเกียรติจาก รศ....
  • ''เจนี่''เผยความรู้สึกคลิปพิลาทิสใต้น้ำครั้งแรกปลื้มมียอดผู้เข้าชมเกือบครึ่งล้านเพียงไม่กี่สัปดาห์
    ถ้าใครติดตามนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ผ่านอินสตาแกรมช่วงนี้ คงเห็นว่าเจ้าสาวหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ ด้วยท่วงท่าลีลาการเล่นพิลาทิสขั้นเทพ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ ที่อยากหุ่นสวยเซ็กซี่ด้วยการออกกำลังกาย ล่าสุด สาวเจนี่ได้ร่วมงานกับ แพนทีน โปร-วี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทำแคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »