ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่''เผยความรู้สึกคลิปพิลาทิสใต้น้ำครั้งแรกปลื้มมียอดผู้เข้าชมเกือบครึ่งล้านเพียงไม่กี่สัปดาห์

''เจนี่''เผยความรู้สึกคลิปพิลาทิสใต้น้ำครั้งแรกปลื้มมียอดผู้เข้าชมเกือบครึ่งล้านเพียงไม่กี่สัปดาห์

Posted 01/05/2013 by siamdara

    ถ้าใครติดตามนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ผ่านอินสตาแกรมช่วงนี้ คงเห็นว่าเจ้าสาวหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ ด้วยท่วงท่าลีลาการเล่นพิลาทิสขั้นเทพ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ ที่อยากหุ่นสวยเซ็กซี่ด้วยการออกกำลังกาย ล่าสุด สาวเจนี่ได้ร่วมงานกับ แพนทีน โปร-วี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทำแคมเปญพิเศษโชว์พิลาทิสใต้น้ำเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากที่ปล่อยคลิปเพียงไม่กี่สัปดาห์ ยอดผู้เข้าชมพุ่งสูงเกือบครึ่งล้านในยูทูบและเฟซบุ๊ก มียอดแชร์คลิปนับหมื่นครั้งในโซเชียลมีเดีย รวมถึงกระแสฟิตแอนด์เฟิร์มของเจนี่ที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ จนต้องขอสัมภาษณ์สาวเจนี่ ถึงเบื้องหลังการถ่ายทำคลิปที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ขณะนี้


    เคยเล่นพิลาทิสใต้น้ำมาก่อนไหม
     
    ''ปกติเจนี่เล่นพิลาทิสอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยเล่นพิลาทิสใต้น้ำมาก่อน ครั้งนี้นับเป็นพิลาทิสใต้น้ำครั้งแรกของเจนี่  รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ปกติเจนี่เป็นคนชอบทำอะไรท้าทายอยู่แล้ว เวลาที่เราทำอะไรที่ยากๆ สำเร็จ มันเหมือนเราได้ก้าวขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง เป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้''

    
    รู้สึกกังวลบ้างไหม และมีวิธีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง
     
    ''พอรู้ว่าจะได้มาเล่นพิลาทิสใต้น้ำ สิ่งแรกที่เจนี่กังวลคือเรื่องความพร้อมของร่างกาย เพราะเราต้องทั้งกลั้นหายใจลงไปอยู่ใต้น้ำ และยังต้องโฟกัสท่าพิลาทิสด้วย เจนี่จึงตั้งใจฝึกซ้อมพิลาทิสอย่างหนัก โดยเฉพาะท่าที่จะใช้เล่นใต้น้ำ เพื่อให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด''

    
    ช่วยเล่าความรู้สึกระหว่างการถ่ายทำพิลาทิสใต้น้ำ
     
    ''การถ่ายทำในครั้งนี้ใช้เวลาทั้งหมด 3 วัน ซ้อมก่อน 1 วัน และถ่ายทำจริงอีก 2 วัน วันแรกที่ซ้อม เจนี่ ได้มาลองฝึกท่าพิลาทิสใต้น้ำที่จะใช้ถ่ายจริง โดยเจนี่ได้ร่วมงานกับ ''พี่แป้ง'' (สิริน วรรณวลี) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์จากอาร์คเวิล์ดไวด์ประเทศไทย และ ''พี่กิ๊ด'' (จักรกฤต หวังพัฒนศิริกุล) ผู้กำกับพร้อมทีมโปรดักชั่นเฮาส์ไอแอมกู้ด ซึ่งทีมงานทั้งหมดทำงานแบบมืออาชีพมากค่ะ  มีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูในเรื่องของการกลั้นหายใจ และการเคลื่อนไหวใต้น้ำ ซึ่งเจนี่ก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ก็ต้องลองทดสอบว่าเราจะกลั้นหายใจได้นานแค่ไหน เพื่อจะได้ครีเอทท่าที่เราสามารถทำได้ในเวลาที่จำกัด พอถึงวันถ่ายทำจริง ต้องบอกว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่วางแผนไว้มากๆ เพราะตัวเราเองทุ่มเกินร้อย ทีมงานทุกคนทำงานกันอย่างมืออาชีพ รู้สึกพอใจมากๆ กับผลงานที่ออกมา''

    
    อะไรที่เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำ
     
    ''จริงๆ แล้วไม่อยากเรียกว่าอุปสรรค มันเหมือนเป็นข้อจำกัดของร่างกายมากกว่า เพราะการที่เราต้องลงไปอยู่ใต้น้ำนานๆ ต้องมีเรื่องของการกลั้นหายใจที่ทำให้เราไม่สามารถเล่นพิลาทิสต่อเนื่องได้ ทำให้ต้องถ่ายสลับกับพัก นอกจากนี้สระน้ำที่เราถ่ายทำเป็นสระน้ำลึก อุณหภูมิน้ำจะต่ำมาก ร่างกายของเราไม่ชินกับความเย็นของน้ำ จึงต้องค่อยๆ ปรับให้สมดุลของตัวเอง ซึ่งเราจะไม่ฝืนร่างกายตัวเอง แค่ตั้งใจให้ได้มากที่สุดเท่าตัวเราจะทำได้''

    
    พอใจไหมกับผลงานที่ได้
     
    ''ต้องบอกว่ารู้สึกพอใจ และภูมิใจที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจากกระแสตอบรับของคนที่ได้เข้ามาดูในยูทูบ มากดไลค์ หรือคอมเมนต์ต่างๆ มากมาย เจนี่คิดว่าเราประสบความสำเร็จมาก ไม่ใช่แค่เจนี่ที่พอใจ แต่รวมถึงทีมงานทุกคนด้วย และสิ่งที่ดีใจที่สุดคือการที่เราเป็นส่วนหนึ่งที่ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิง ให้กล้าลุกออกมาทำในสิ่งที่อยากทำ''

    
    เชื่อว่าสาวๆ คงอยากมีรูปร่างดีแบบเจนี่ อยากให้เจนี่ช่วยแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพของตัวเอง
     
    ''เจนี่ได้แรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์โมเดลระดับโลก มิแรนด้า เคอร์ และ อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ ซึ่งเจนี่จึงตั้งใจ และมุ่งมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษารูปร่างให้ฟิตอยู่ตลอด หากอาทิตย์ไหนไม่ได้เหงื่อออก เจนี่จะรู้สึกหงุดหงิดทันที ซึ่งกีฬาที่เจนี่เล่นเป็นประจำ คือ พิลาทิส, ชกมวย และการวิ่ง ส่วนในเรื่องของการรับประทานอาหาร เจนี่จะเลือกรับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ เน้นทานผักและปลา เลี่ยงการทานคาร์โบไฮเดรต ถ้าทานก็จะเป็นพวกโฮลวีท และที่สำคัญต้องดื่มน้ำเยอะๆ ด้วยค่ะ สุดท้ายฝากติดตามพิลาทิสใต้น้ำครั้งแรกของเจนี่ ที่เฟซบุ๊ก (https://www.facebook.com/pantenethailand)  และยูทูบ (http://www.youtube.com/watch?v=sjof8mn5Yjk)  ใครที่ชอบคลิปนี้ อย่าลืมแชร์ต่อๆ กันด้วยนะคะ''

    
    ต้องเรียกว่า สวย เก่ง แถมยังหุ่นดี เหมาะเป็นไอดอลของสาวยุคใหม่จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย
    รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา
  • รีเมค ละครแซบ เพลิงบุญ ลุ้น…เจนี่ แย่งผัว แอฟ
    เหมือนได้แจ้งเกิดอีกครั้งในวงการบันเทิงสำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับละครเรื่องแรงเงา จนคนดูติดภาพนางเอกมาดมั่นแอบร้ายของมุนินทร์ แม้แต่เจ้าตัวเองก็ติดใจกับบทแนวๆ นี้ ล่าสุดก็ถูกวางตัวกับบทนางร้ายอย่างใจเริง ในละครเรื่องเพลิงบุญ ที่มีกระแสข่าวว่าจะนำกลับมารีเมคอีกครั้ง โดยผู้จัดอย่างจ๋า ยศสินี ซึ่งบทนี้เมื่อปี 2539 เดิมทีเป็นบทของนางเอกสาว เก๋ บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง แต่เธอมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตในช่วงเวลาที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้ ทำให้บทนี้ตกไปเป็นของหน่อย บุษกร จนเธอแจ้งเกิดเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง
  • เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ
    เปิดโผรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์, ป๋อ, ป้อง, พอร์ช, อั้ม'' พร้อมนางเอก ''แอน, เจนี่, มิน, นุ่น, สินจัย'' เตรียมลุ้น หลังเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ส่วนละคร ''แรงเงา'' มาวินเข้าชิงหลายรางวัล ประกาศผลรางวัล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้
  • เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใส่ชุดนักศึกษาใน ดาวเกี้ยวเดือน เป๊ะสุด!
    เดินหน้าถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร ดาวเกี้ยวเดือน ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อ อั้ม อธิชาติ มาประกบคู่กับนางเอกสาวคนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเรื่องราววุ่น ๆ ของ ประกายดาว (รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) สาวสวยที่เข็ดขยาดกับความรัก แต่หวังจะมีลูก จึงได้วางแผนใกล้ชิดหนุ่มสุดเฟอร์เฟคท์ เพื่อจะขออสุจิจากฝ่ายชายมาใช้ทำเด็กหลอดแก้ว แต่เพราะฝ่ายชายเข้าใจผิดคิดว่าเธอเข้าหาเขาแบบชู้สาว จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมากมายตามมาอีกเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »