ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริเบรี่ชี้เสือใต้ต้องซิว3แชมป์เพื่อเป็นสุดยอดทีม

ริเบรี่ชี้เสือใต้ต้องซิว3แชมป์เพื่อเป็นสุดยอดทีม

Posted 02/05/2013 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดจะขึ้นไปเป็นสุดยอดทีมของโลก หากคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ บอก "เสือใต้" มีโอกาสดีที่จะทำได้สำเร็จ โดยเฉพาะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เป็นเป้าหมายสูงสุดของตัวเอง

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดจะก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดทีมของโลกได้ หากคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้

ยอดทีมแห่งบาวาเรีย คว้าแชมป์บุนเดสลีกาไปแล้ว และแหย่เท้าข้างหนึ่งเข้านัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังถล่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน 4-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อสัปดาห์ก่อน รวมทั้งเข้าชิงชนะเลิศศึกเดเอฟเบ โพคาล กับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท

"มันยุติธรรมที่พูดว่าเราจะเป็นสุดยอดทีมของโลกถ้าเราคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เพราะเราจะเขี่ย บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกตกรอบ เราเป็นแชมป์บุนเดสลีกาไปแล้ว และโอกาสที่เราจะคว้าอีก 2 แชมป์ก็ดีกว่าครั้งไหนๆ การคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก คือความฝันของผมมาตลอด และผมจะทำทุกอย่างเพื่อประสบความสำเร็จ" ริเบรี่ กล่าว

แข้งทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า เขามั่นใจว่า บาเยิร์น จะเอาตัวรอดได้ในเกมกับ บาร์ซ่า คืนวันพุธนี้ และผ่านเข้าชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

"เราชนะเกมในบ้าน 4-0 แต่เราจะได้เห็น บาร์เซโลน่า อีกทีมหนึ่งในเกมนัดที่ 2 ผมจะพูดว่าเราได้เข้าชิง 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว เราจะทำได้ในวันพุธนี้ถ้าเราเล่นเหมือนกับในนัดแรก" ริเบรี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองทรุด!เกิทเซ่เดี้ยงชวดฟัดเสือใต้
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องชวดเล่นในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ และต้องลุ้นหนักสำหรับนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเดี้ยงมาจากเกมบุกพ่าย เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคาร
  • ปิเก้สุดช้ำบาร์ซ่าโดนเสือใต้ขย่ำเละอีกนัด
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับช้ำสุดๆ หลังต้นสังกัดพ่าย บาเยิร์น เละคาบ้าน 0-3 พร้อมกระเด็นตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-7 ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด "เสือใต้" ชี้แฟนๆ สามารถภาคภูมิใจได้เลยกับชัยชนะสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้
  • อัดถึงถิ่น!เสือใต้บุกถล่มบาร์ซ่า3-0รวมลิ่ว7-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มโครตดุบุกมาถล่ม บาร์เซโลน่า ถึงรังคัมป์ นู 3-0 รวมสองนัดชนะท่วมท้น 7-0 ผ่านเข้าไปชิงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากชาติเดียวกัน ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556บาร์เซโลน่า (สเปน) 0 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)(รวมผลสองนัด บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »