ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าของคิวพีอาร์รับคิดถึงเลือดนักสู้ของบาร์ตัน

เจ้าของคิวพีอาร์รับคิดถึงเลือดนักสู้ของบาร์ตัน

Posted 02/05/2013 by siamsport

โทนี่ เฟอร์นานเดส บอสใหญ่ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับ ทัพ "ทหารเสือราชินี" อาจต้องการจิตวิญญาณเลือดนักบู๊ของ โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ชาวผู้ดี หลังประสบความล้มเหลวไม่เป็นท่า ต้องหล่นไปเล่นในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า บอกพร้อมต้อนรับดาวเตะรายนี้คืนสู่ทีม หลังหมดสัญญายืมตัวกับ โอลิมปิก มาร์กเซย

โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบะท่าอ้าแขนต้อนรับการกลับมาของ โจอี้ บาร์ตัน กองกลางชาวเมืองผู้ดี เมื่อบอกว่าทีมอาจคิดถึง "จิตวิญญาณแห่งความเป็นนักสู้" ของ มิดฟิลด์เลือดเดือด หลังจากทีมมีอันต้องตกชั้นกลับไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า
 
เฟอร์นานเดส พูดถึง บาร์ตัน ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นกับ โอลิมปิก มาร์กเซย แบบยืมตัวว่า "มาร์กเซย จะต้องยื่นข้อเสนอเข้ามา โจอี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญา และ โจอี้ ก็จะเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์มากสำหรับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เขาช่วย นิวคาสเซิ่ล (เลื่อนชั้นจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ) มาแล้ว และมีคนบอกว่า พวกเราขาดจิตวิญญาณความเป็นนักสู้ในแผงกองกลาง"
 
"ถ้าหาก โจอี้ และ มาร์กเซย ต้องการ (การย้ายทีม) เราก็จะต้องมาเจรจากัน อย่างไรก็ดี เขามีสัญญาอยูกับ คิวพีอาร์ นั่นคือข้อตกลง ซึ่งก็จำเป็นต้องนำมาพิจารณาหากเขาต้องการที่จะอยู่กับ มาร์กเซย ทว่าในความคิดของผมตอนนนี้ เขาคือผู้เล่นของ คิวพีอาร์" เฟอร์นานเดส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เฟอร์กี้เล็งคว้ากุนโดแกนเสริมแดนกลาง
    สื่อเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมันอยากได้ตัว อิลคาย กุนโดแกน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประทับฟอร์มของ ดาวเตะรายนี้ ที่ทำได้อย่างโดดเด่นทั้งการเล่นในลีกและถ้วยยุโรป
  • แฉผีกินแห้ว!สื่อยันเลวานกระสันซบเสือใต้
    "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววแห้วได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ หลังเชื่อกันว่า นักเตะมีใจให้ บาเยิร์น มิวนิค และพร้อมจรดปากกา 5 ปี แลกค่าเหนื่อยเบาะๆ สัปดาห์ละ 160,000 ปอนด์ (ราว 7.2 ล้านบาท)
  • หงส์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้าแนวย้อนยุค
    ลิเวอร์พูล จัดการเปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับซีซั่นหน้าออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการออกแบบเป็นแนวย้อนยุคเหมือนปี 1984 ที่พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัย 4 มาครองได้สำเร็จ และเหล่า "เดอะ ค็อป" ก็คงรู้สึกโล่งอกได้เล็กน้อยเมื่อหนึ่งในนายแบบมี หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ที่หวั่นว่าจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ยืนโดดเด่นเป็นตระหง่านเคียงคู่กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เปเป้ เรน่า
  • คาร์ริคโวพัฒนาฟอร์มการเล่นอยู่เสมอ
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวตอนนี้ตนพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญในฤดูกาลนี้ถือว่าผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจจริงๆ พร้อมยันไม่เคยคิดหยุดพัฒนาตัวเอง ระบุไม่เคยสนใจเสียงวิจารณ์ไม่ว่าจะในอดีตหรือปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »