ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชรับเซอร์ไพรส์แน่หากเบลถูกขาย

โบอาชรับเซอร์ไพรส์แน่หากเบลถูกขาย

Posted 03/05/2013 by siamsport

 

อังเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม สเปอร์ส รับคงเป็นเรื่องที่ชวนเซอร์ไพรส์แน่ หาก แกเร็ธ เบล สตาร์ตัวหลัก ถูกขายช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ระบุทางสโมสรยืนกรานแล้ว ไม่ปล่อยออกไปแน่นอน ต่อให้ได้ราคาสูงก็ตาม

อังเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนจะต้องรู้สึกประหลาดใจอย่างถึงที่สุดแน่นอน หากต้นสังกัดตัดสินใจขาย แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายคนสำคัญ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เบล ซึ่งฟอร์มเด่นสุดๆ ในซีซั่นนี้ เพิ่งถูกเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ หลังจากที่รวบรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม รวมทั้งตำแหน่งดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) มาครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา แต่นั่นก็เป็นการทำให้ตัวนักเตะได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่มากขึ้น
 
สเปอร์ส พิจารณาที่จะเก็บ แข้งวัย 23 ปี ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่หากพวกเขาพลาดได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จะถือเป็นบททดสอบครั้งสำคัญในการรั้งตัวนักเตะเอาไว้ อย่างไรก็ตาม "เอวีบี" มั่นใจว่า อนาคตของ เบล ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการที่ทีมติดกลุ่ม 4 อันดับแรกแน่นอน "ผมได้รับแจ้งจากสโมสรว่า นักเตะจะยังคงอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน โดยไม่เกี่ยวกับว่า ทีมจะได้เข้าไปเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่" 
 
"นี่เป็นเรื่องที่ผมเอามาบอกกับทุกคนตลอดทั้งซีซั่น ยิ่งได้รางวัลมาก, ยิ่งได้รับการยกย่องมาก นักเตะก็จะยิ่งได้รับความสนใจจากสื่อมากขึ้นเท่านั้น แต่สโมสรแห่งนี้จะก้าวหน้าต่อไปได้ด้วยการรั้งนักเตะแกนหลักเอาไว้ และฤดูกาลหน้า แกเร็ธ จะยิ่งมีความมั่นคงกับทีมมากขึ้นอีก"
 
"ผมคงรู้สึกเซอร์ไพรส์สุดๆ แน่ ถ้าเห็นเขาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในโลกของฟุตบอล อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น มันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลย แต่นี่คือหลักประกันที่ผมได้รับจากสโมสร ต่อให้ได้ค่าตัวสูงแค่ไหน มันก็ไม่สำคัญต่อพวกเราหรอก เพราะเขาเป็นนักเตะของเรา เขาเป็นผู้เล่นที่ทีมเราต้องเก็บเอาไว้ เพื่อทำให้แน่ใจว่า เราสามารถประสบความสำเร็จได้ในอนาคต" นายใหญ่ สเปอร์ส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้ยังหวง!ผีจ่อขยายสัญญาใหม่รูน4ปี
    สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอสัญญาใหม่ 4 ปีให้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งได้อยู่ค้าเเข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีก
  • เซอร์คิดหนักราชันขอถั่วบวกเงินแลกโด้
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เรอัล มาดริด แบะท่าคุยขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในข้อเสนอเงินสดบวกนักเตะ แต่ขอเปลี่ยนจากความคิดที่จะโละ นานี่ มาให้ เป็น ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน แทน
  • ปูดสิงห์ต้องจ่าย600ล.ฉีกสัญญามูรินโญ่
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าวหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อยากได้โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสมองเพชร กลับมาคุมทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง พวกเขาก็จำเป็นต้องทุ่มเงินกว่า 600 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • ซัวเรซรับเมียเตือนต้องปรับพฤติกรรมในสนาม
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยกำลังปรับปรุงตัวในสนามเสียใหม่หลังโดนเมียรักเตือนชอบไปทะเลาะกับชาวบ้านเป็นประจำระหว่างลงสนาม ชี้เป็นเรื่องดีเสมอที่มีคนข้างกายคอยจ้ำจี้จ้ำไชให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่ดีไม่งามอยู่ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »