ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ไมลีย์ ไซรัส” สลัดภาพสาวดิสนีย์ถ่ายแบบโชว์นม-ก้น

“ไมลีย์ ไซรัส” สลัดภาพสาวดิสนีย์ถ่ายแบบโชว์นม-ก้น

Posted 03/05/2013 by ผู้จัดการ

        หลังจากเปลี่ยนลุคเป็นสาวพังก์ร็อกผมสั้นสุดเฉี่ยว “ไมลีย์ ไซรัส” ก็ไม่เหลือภาพสาวน้อยดิสนีย์ในอดีตไว้ได้เลย โดยล่าสุดเจ้าตัวถ่ายแบบสุดเอ็กซ์โชว์ทั้งนมทั้งก้นยืนยันว่าตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว
       
        ไมลีย์ ไซรัส นักร้อง-นักแสดงสาววัย 20 ปี สลัดภาพสาวน้อยดิสนีย์ออกได้หมดสิ้น โดยงานนี้เจ้าตัวขอถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร V magazine เผยสัดส่วนที่โตเป็นสาวให้ชาวโลกได้เห็น
       
        การถ่ายแบบครั้งนี้นักร้องยังพาผมสั้นกุดของเธอเปลี่ยนสีหลากหลายสีสันเลยทีเดียวทั้ง ชมพู, ส้ม, ม่วงอ่อน และสีขาว ซึ่งเธอยังได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารร่วมกับ ฟาร์เรล วิลเลียม ที่ช่วยเธอโปรดิวซ์ผลงานเพลงใหม่กับอัลบั้มที่ 4 ที่กำลังจะวางแผงด้วย
       
        “ทุกคนสามารถทำอะไรก็ได้ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกเมื่อผลงานเพลงฉันเปลี่ยนไปมาก มันไม่ใช่อย่างที่คนคาดหวังกันว่าฉันจะชูนิ้วกลางแล้วพูดว่า “ฟั_ยู” ฉันไม่ทำเพลงแบบนั้นให้กับคนที่รักฉันฟังหรอก”
       
        “ฉันทำเพลงให้กับคนที่รักฉัน และฉันก็ยังทำเพลงให้กับคนที่ฉันอยากให้เริ่มทำความเข้าใจในตัวฉันให้มากขึ้นด้วย”
       
        อัลบั้มที่ 4 ของเธอเตรียมจะปล่อยออกมาในปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับอย่างดีใจว่าเธอออกผลงานมาในเวลาที่เหมาะสมแล้ว “ฉันตื่นเต้นมากเพราะว่าอัลบั้มนี้ฉันสามารถพูดอะไรก็ได้ในสิ่งที่ฉันต้องการ และฉันก็รู้สึกผ่อนคลายสบายใจขึ้นมากกับอัลบั้มนี้ มันค่อยๆ ดีขึ้น ดีขึ้นเรื่อยๆ เลย ถ้าฉันทำเพลงตั้งแต่เมื่อสองปีที่แล้วตอนที่มันสมควรจะมีผลงานออกมา มันคงจะแย่ๆหน่อยที่จะต้องบอกว่า “นี่มันไม่ใช่ฉันเลย! นี่คือสิ่งที่ฉันอยากจะพิสูจน์ให้เห็น!” ตอนนี้ฉันไม่ต้องพยายามพิสูจน์อะไรให้ใครดูแล้ว ฉันเป็นตัวฉันเองแล้ว”
       
        แม้ว่าไมลีย์ จะให้ความเคารพและชื่นชอบในตัวฟาร์เรล แต่ดูเหมือนว่าโปรดิวเซอร์หนุ่มจะรู้สึกเพียงแค่ได้เล่นสนุกที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเธอเท่านั้น “ตอนผมเจอเธอครั้งแรก ผมแค่คิดว่าเธอเหมือนลูกไฟเลย เธอเอาแต่พูดว่า “ฉันชอบแบบนี้ ฉันชอบแบบนั้น” ผมก็ประทับใจนะ เพราะว่าเธอรู้ว่าต้องพูดแบบนั้น”
       
        นอกจากผลงานเพลงแล้ว ไมลีย์ ยังพูดถึงเรื่องราวความรักส่วนตัวของเธอกับคู่หมั้นหนุ่มอย่าง เลียม เฮมสเวิร์ธ ด้วยว่าข่าวการเลิกรานั้นไม่เป็นความจริง และพวกเขาต่างก็พยายามอย่างมากที่จะหาเวลาอยู่ด้วยกัน
       
        “ฉันไม่ได้อยู่บ้านกับแฟนตลอดเวลา เราต่างก็ต้องทำงาน ทุกสัปดาห์ต้องมีข่าว “พวกเขาเลิกกันแล้วเหรอ?” เพียงเพราะว่าไม่ได้เห็นภาพถ่ายของพวกเราคู่กัน ฉันไม่มีเวลาไปสตาร์บัคส์กับแฟนฉันทุกๆ เช้าหรอกนะคะ ฉันก็อยากนะ แต่ฉันทำไม่ได้”
       
        “ฉันอยากอยู่บ้านมากกว่า อยู่ชิลๆ ที่บ้าน ใช้เวลาอยู่กับเขาที่นั่น แล้วจากนั้นฉันก็ต้องไปสตูดิโอทั้งวัน เขาตื่นมาออกกำลังกายตอนหกโมงเช้า ส่วนฉันกลับจากสตูดิโอมาถึงบ้านตอนตีห้า”
       
        นักร้องสาวยังระบุด้วยว่าเธอทุ่มเทให้กับผลงานเพลงก่อนเป็นอันดับแรก ทำให้เธอต้องพักทุกอย่างไว้รวมถึงเรื่องแผนแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่มด้วย “ฉันให้งานเพลงมาก่อนเรื่องอื่นเลยค่ะ ฉันไม่เคยทำเพลงพร้อมกับเรื่องอื่นเลย ฉันทุ่มเทอย่างมากให้กับอัลบั้มนี้ทุ่มเททุกอย่างให้มันเหนือสิ่งอื่นใด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มิลา คูนิส” มาแรงแซงทุกนางขึ้นแท่นสาวเซ็กซีที่สุดในโลก
    “มิลา คูนิส” นักแสดงสาวชื่อดังหวานใจหนุม “แอชตัน คุชเชอร์” สามารถเบียดเอาชนะสาวๆคนดังอีก 99 คนขึ้นแท่นสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากการจัดอันดับโดยนิตยสาร FHM ปี 2013
  • โจซี่ มาราน สวยปิ๊งแบบธรรมชาติ
    แต่งงานแต่งการไปแล้ว ต่อให้เป็นอดีตนางแบบก็หนีไม่พ้นสัจธรรม โจซี่ มาราน สาวสวยวัย 34 ปี เลยไม่ได้มีหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม แบบสมัยก่อน แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังงามแบบธรรมชาติ ดูดี มีความสุข และสดใสสว่างจ้าอยู่ดี
  • เชียร์ เพลีย โรคจิต(ยัง)ป่วนไม่เลิก
    เจอโรคจิตป่วนถึงขั้นหอบผ้าหอบผ่อนมานอนรอหน้าบ้าน จนต้องแจ้นไปแจ้งความมาก็แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำให้ดาราสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ยกภูเขาออกจากอกไปได้ เพราะ ณ บัดนาวพ่อหนุ่มจอมตื้อรายนี้ก็ยังคงมาโผล่ที่บ้านเธออยู่เหมื๊อนเดิม ซึ่งจากที่ไม่เอาเรื่องเอาราวอะไรงวดนี้สาวเชียร์บ่นๆ มาว่า สงสัยเธอคงต้องทำอะไรอีกสักอย่างสองอย่างซะแล้ววววว
  • ''พิงค์กี้''ปัดไวไฟ คว้าหนุ่มเฟอร์รารี่ดามใจ
    สองนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-หยาด'' ควงคู่โต้ข่าวเกาเหลา ยันชัดไร้ปัญหา บอกยังเป็นเพื่อนกัน แต่เวลาเจอกันไม่มีเพราะต่างคนต่างทำงาน เข้าใจและไม่ซีเรียสข่าวดังกล่าว ด้าน ''พิงค์กี้'' เผยไม่แคร์กระแสคนมองกุเรื่องคบหนุ่มฮ่องกง พร้อมเปิดใจรับสมัครหนุ่มใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »