ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ประมวลภาพความงาม Miss Tiffany's Universe 2013

ประมวลภาพความงาม Miss Tiffany's Universe 2013

Posted 05/05/2013 by siamdara

   

 

ผ่านพ้นกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อค่ำวันที่ 3 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา สำหรับการประกวด ''Miss Tiffany''s Universe 2013'' ที่จัดโดยบริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา งานนี้เหล่าสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้ง 27 คนต่างมาเดินอวดโฉมความงามพร้อมตอบคำถามได้อย่างชาญชลาดไม่แพ้กันเลยทีเดียว

 

แต่ก็ต้องมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะคว้ามงกุฎตำแหน่ง Miss Tiffany''s Universe ประจำปี 2013 ซึ่งปรากฏว่า หมายเลข 22 ''น้องเน็ค'' เนฐนภาดา กัลยานนท์ วัย 22 ปี สาวสวยผิวเข้มเพียงหนึ่งเดียวบนเวทีนี้ ได้โชว์กึ๋นในการตอบคำถาม แถมด้วยความสวยอันเป็นเอกลักษณ์ที่เตะตากรรมการจนซิวตำแหน่งมิสทิฟฟานี่คนล่าสุดไปครอง โดยได้ครอบครองมงกุฎเพชร มูลค่า 500,000 บาท รถยนต์ Honda Jazz พร้อมรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1,500,000 บาท เท่านั้นยังไม่พอในรายการเดียวกันนี้ ''น้องเน็ค'' ยังคว้ามาได้อีก 2 รางวัล คือ รางวัลแต่งกายงาม และรางวัล Miss Silky Skin by Asoke Skin Hospital
     
ขณะที่ความรู้สึกของน้องเน็คหลังจากที่ได้คว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ในครั้งนี้ เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นและเป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายของตัวเอง ด้วยความที่ตัวเองเป็นนางงามผิวเข้มเพียงหนึ่งเดียวบนเวทีนี้ แต่นั่นกลับกลายเป็นความโดดเด่นที่ทำให้เธอคว้าตำแหน่งนี้ไปครอง ซึ่งการประสบความสำเร็จในครั้งนี้เธอต้องขอบคุณคุณแม่และสิ่งแรกที่จะทำคือการกลับไปกราบบุพการี จากนั้นก็จะเดินหน้าทำหน้าที่ Miss Tiffany''s Universe 2013 อย่างดีที่สุด  พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับโลก ''มิส อินเตอร์เนชันแนล ควีน 2013'' ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อกซี่ แม็กซิม รับเคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติดจริง ปัดไม่รู้จัก แอล โอรส
    เมื่อเวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์บัญชาการ อาคาร 2 ชั้น 4 สำนักงาน ป.ป.ส. (ดินแดง) พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการ ป.ป.ส. แถลงข่าว กรณี ร็อกซี่ แม็กซิม" หรือ น.ส.ขวัญใจ เข็มประดับ ผู้ปรากฎอยู่ในคลิป "สอนเด็กดมเค"
  • เชฟบ๊ะ!!! แคทรียา อิงลิช สวยเป๊ะอ่ะ
    ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลย สำหรับหุ่นเป๊ะของสาว "แคทรียา อิงลิช" เพราะถึงจะอายุ 36 ปีแล้ว แต่สาวๆ เห็นแล้วยังอาย ล่าสุด เจ้าตัวก็ขึ้นปกนิตยสารดังโชว์ความร้อนแรงตามสไตล์สาวรักการแดนซ์ บอกได้คำเดียวว่า เชฟบ๊ะ!!!
  • ''แพนเค้ก''เปลือยหลังเนียน
    เรียกว่าเป็นนางเอกสุดฮอตเลยก็ว่าได้ สำหรับ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดได้สวมชุดแซ็กโชว์หลังขาวเนียนมาร่วมงานเมื่อวันก่อน แหม...งานนี้ ''สาวแพนเค้ก'' อวดความน่ารักสดใส ชนิดที่เรียกว่าได้ใจไปเต็มๆ เลยทีเดียว!!
  • “เปิ้ล ไอริน” ชุดนี้ “บรา” เล็กไปรึเปล่า??
    คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริน" เพราะเธอมักแต่งตัวเอ็กซ์ซะจนตกเป็นเป้าสายตาในทุกงานประกาศรางวัล โดยเฉพาะงานล่าสุดกับงานมอบรางวัล "100 Most Spicy Idols 2013" ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารสไปซี่ ในเครือทีวีพูล งานนี้เธอมาในชุดที่ชมพูสดใส แต่ติดอยู่นิดเดียว คือชุดที่ใส่มาไม่รู้ว่า "บราเล็กเกินไป หรือสาวเปิ้ลลอึ๋มเกินไปกันแน่" แต่ที่รู้ๆเธอแย่งซีนเพื่อนร่วมงานไปเลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »