ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เปิ้ล ไอริน” ชุดนี้ “บรา” เล็กไปรึเปล่า??

“เปิ้ล ไอริน” ชุดนี้ “บรา” เล็กไปรึเปล่า??

Posted 04/05/2013 by Sanook

คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริน" เพราะเธอมักแต่งตัวเอ็กซ์ซะจนตกเป็นเป้าสายตาในทุกงานประกาศรางวัล โดยเฉพาะงานล่าสุดกับงานมอบรางวัล "100 Most Spicy Idols 2013" ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารสไปซี่ ในเครือทีวีพูล งานนี้เธอมาในชุดที่ชมพูสดใส แต่ติดอยู่นิดเดียว คือชุดที่ใส่มาไม่รู้ว่า "บราเล็กเกินไป หรือสาวเปิ้ลลอึ๋มเกินไปกันแน่" แต่ที่รู้ๆเธอแย่งซีนเพื่อนร่วมงานไปเลย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ร็อคซี่ แม็กซิม''งานเข้าตร.เรียกแจงคลิปฉาว''สอนเด็กดมเค''
    งานเข้า ''ร็อคซี่ แม็กซิม'' ตร.เรียกแจงที่มาคลิปไม่เหมาะสม ''สอนเด็กดมเค'' ที่แพร่ในโลกไซเบอร์ เจ้าตัวโพสต์เฟสบุ๊กที่เห็นแค่แป้ง แต่ยอมรับผิดในคลิปมีเด็กจริง ส่วนกองประกวดนิตยสารเซ็กซี่ตัดสิทธิ์ออกจากการประกวดรอบ 20 คนสุดท้ายแล้ว
  • ไมค์ พิรัชต์ ออกโรงป้อง ญาญ่า หลังโดนว่ายิ้มกว้างน่าเกลียด
    ถึงกับทำเอาหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ร้อนใจ ต้องออกโรงมาปกป้องสาวญาญ่า อุรัสยา ทันทีทันควัน หลังจากที่นักร้องนักแสดงหนุ่มได้ลงรูปถ่ายคู่กับญาญ่าในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่ญาญ่ายิ้มกว้างเริงร่าให้กับกล้อง แต่กลับมีบุคคลนิรนามคนหนึ่ง ต่อว่าญาญ่าว่าทำตัวน่าเกลียด ไม่สมกับเป็นนางเอก งานนี้ หนุ่มไมค์ จึงอดรนทนไม่ไหว ขอตอบกลับไปแบบเบา ๆ สักหน่อย
  • เดือด''เคลลี่''ฟ้อง!พ่อ''กรีน''หมิ่นประมาท
    ตะลึงทั้งวงการ เมื่อมีรายงานข่าวสะพัด ''เคลลี่-ธนพัฒน์'' ยื่นฟ้องพ่อ ''กรีน'' แฟนสาวหมิ่นประมาท ในขณะอีกฝ่ายจ่อฟ้องกลับเช่นเดียวกัน ฝ่ายหญิงสุดงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยันความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่มรุ่นพี่เหมือนเดิม เชื่อจับมือ ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกันได้
  • “ไมลีย์ ไซรัส” สลัดภาพสาวดิสนีย์ถ่ายแบบโชว์นม-ก้น
    หลังจากเปลี่ยนลุคเป็นสาวพังก์ร็อกผมสั้นสุดเฉี่ยว “ไมลีย์ ไซรัส” ก็ไม่เหลือภาพสาวน้อยดิสนีย์ในอดีตไว้ได้เลย โดยล่าสุดเจ้าตัวถ่ายแบบสุดเอ็กซ์โชว์ทั้งนมทั้งก้นยืนยันว่าตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »