ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดือด''เคลลี่''ฟ้อง!พ่อ''กรีน''หมิ่นประมาท

เดือด''เคลลี่''ฟ้อง!พ่อ''กรีน''หมิ่นประมาท

Posted 04/05/2013 by siamdara

    ตะลึงทั้งวงการ เมื่อมีรายงานข่าวสะพัด ''เคลลี่-ธนพัฒน์'' ยื่นฟ้องพ่อ ''กรีน'' แฟนสาวหมิ่นประมาท ในขณะอีกฝ่ายจ่อฟ้องกลับเช่นเดียวกัน ฝ่ายหญิงสุดงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยันความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่มรุ่นพี่เหมือนเดิม เชื่อจับมือ ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกันได้


    ตกตะลึงกันไปทั้งวงการเมื่อจู่ๆ มีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า ''นายรัฐพงศ์ ธนพัฒน์'' หรือ ''เคลลี่'' ดารานักแสดงชื่อดังได้ยื่นฟ้องพ่อของดาราสาว ''กรีน'' อัษฏาภรณ์ สิริวัฒน์ธนกุล แฟนสาวของตนเองซะอย่างงั้น ทั้งนี้ต่อมาได้มีสำเนาฟ้องคดีนี้หลุดออกมาเผยแพร่วงกว้างด้วย โดยมีแหล่งข่าวระบุว่า การพิจารณาคดีจะมีขึ้นที่ศาลแขวงพระนครเหนือ วันที่ 20 พ.ค. 56
    

    ทั้งนี้ ''เคลลี่''  เตรียมออกมาชี้แจงเรื่องนี้  ใน ''7 สีคอนเสิร์ต'' ที่เดอะไนท์ พระราม 9 วันที่ 4 พ.ค. 56 กับแฟนสาว ที่มีคิวขึ้นเวทีโชว์ลูกคอเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
    

    อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า ด้านกรีนซึ่งทราบนี้แล้ว รู้สึกงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก และยอมรับว่าเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน ส่วนตนเองก็ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับครอบครัวเรื่องนี้ ที่มีกระแสข่าวว่าครอบครัวไม่ปลื้มฝ่ายชายหรือไม่นั้นตนไม่ทราบเพราะทำงานในกองละครตลอด
    

    ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับเคลลี่ยังเหมือนเดิม สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ความรักของตนทั้งคู่เปลี่ยนแปลงไปโดยเร็วแต่อย่างใด
    

    ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่าฝ่ายพ่อของดาราสาวก็จ่อฟ้องกลับดาราหนุ่มเช่นเดียวกัน
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปทางพ่อของดาราสาวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงแต่ไม่สามารถติดต่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไมลีย์ ไซรัส” สลัดภาพสาวดิสนีย์ถ่ายแบบโชว์นม-ก้น
    หลังจากเปลี่ยนลุคเป็นสาวพังก์ร็อกผมสั้นสุดเฉี่ยว “ไมลีย์ ไซรัส” ก็ไม่เหลือภาพสาวน้อยดิสนีย์ในอดีตไว้ได้เลย โดยล่าสุดเจ้าตัวถ่ายแบบสุดเอ็กซ์โชว์ทั้งนมทั้งก้นยืนยันว่าตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว
  • “มิลา คูนิส” มาแรงแซงทุกนางขึ้นแท่นสาวเซ็กซีที่สุดในโลก
    “มิลา คูนิส” นักแสดงสาวชื่อดังหวานใจหนุม “แอชตัน คุชเชอร์” สามารถเบียดเอาชนะสาวๆคนดังอีก 99 คนขึ้นแท่นสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากการจัดอันดับโดยนิตยสาร FHM ปี 2013
  • โจซี่ มาราน สวยปิ๊งแบบธรรมชาติ
    แต่งงานแต่งการไปแล้ว ต่อให้เป็นอดีตนางแบบก็หนีไม่พ้นสัจธรรม โจซี่ มาราน สาวสวยวัย 34 ปี เลยไม่ได้มีหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม แบบสมัยก่อน แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังงามแบบธรรมชาติ ดูดี มีความสุข และสดใสสว่างจ้าอยู่ดี
  • เชียร์ เพลีย โรคจิต(ยัง)ป่วนไม่เลิก
    เจอโรคจิตป่วนถึงขั้นหอบผ้าหอบผ่อนมานอนรอหน้าบ้าน จนต้องแจ้นไปแจ้งความมาก็แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำให้ดาราสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ยกภูเขาออกจากอกไปได้ เพราะ ณ บัดนาวพ่อหนุ่มจอมตื้อรายนี้ก็ยังคงมาโผล่ที่บ้านเธออยู่เหมื๊อนเดิม ซึ่งจากที่ไม่เอาเรื่องเอาราวอะไรงวดนี้สาวเชียร์บ่นๆ มาว่า สงสัยเธอคงต้องทำอะไรอีกสักอย่างสองอย่างซะแล้ววววว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »