ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย-บี โยน DSI หาคนก๊อปธุรกิจ เล็งฟ้องหมิ่นฯ

โย-บี โยน DSI หาคนก๊อปธุรกิจ เล็งฟ้องหมิ่นฯ

Posted 06/05/2013 by Gossip Star

คู่ซี้นางแบบ โย ยศวดี กับ บี น้ำทิพย์ ออกอาการฉุน! กรณีโดนก๊อปปี้ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพของทั้งคู่ที่ทำขึ้นในนาม "โย แอนด์ บี ไอเดท ฟู้ด ดิลิเวอรี่" ซึ่งตอนนี้ได้โยนเรื่องให้ทาง DSI ดำเนินการขุดคุ้ยหาตัวคนผิดแล้ว เผยเรื่องอาหารอาจเป็นคดีไม่ได้ แต่ถ้ารู้ตัวคนผิดก็จะสามารถฟ้องหมิ่นได้เพราะคู่กรณีได้มีการสร้าง account IG ปลอมขึ้นมาทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงนั่นเอง

 

โย "คือมันเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กค่ะ ทำอะไรได้บ้างเช่นปิด account เค้าไปแล้วเค้าเปิดใหม่ไม่ได้ จะไปสืบได้ไหมว่าเค้าสร้างมาจากอีเมล์อะไร ตอนนี้คือต้องไปเช็คในเฟสบุ๊คค่ะ คือเจ้าหน้าที่เค้าบอกว่าถ้าไปเขียนในเฟสบุ๊ค ไม่ใช่ IG สามารถรู้ต้นตอได้เลยว่ามาจากใคร"

 

โย "เบอร์โทรศัพท์เค้าก็มีค่ะ แต่โทรติดต่อไปก็ไม่มีปิดเบอร์หมด และตอนนี้เค้าเปิดธุรกิจแบบเรามาใหม่แล้วสักประมาณอาทติย์ที่แล้วเนี่ย เปิดขึ้นมาเป็นตัวบุคคลเลย เปิดมาใน account ที่เปิดมานานแล้วแต่ว่าดึงเอารูปอาหารของเรามาอยู่ใน account เค้า แต่เป็นยี่ห้ออื่นนะ ชื่ออื่นแต่เป็นรูปเรา"

 

โย "มันจะคุยกันธรรมดายังไง เราเข้าไปติงเนี่ยแบบรูปเรานะเค้าก็ตั้ง account ขึ้นมาด่าเราเลย คุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว ก็คือต้องดูน่ะค่ะถ้ายังไม่ยอมดึงรูปออกก็คงต้องดำเนินคดี คือจริงๆมันไม่ได้ไปไกลมากแค่เดินเรื่องอย่างเดียวค่ะ คือเค้าจะมีการไปเตือนนะค่ะ เตือนเจ้าของ account นั้น ว่ายังไง รูปนี้มีที่มาที่ไปยังไง ถ้าเค้ายังไม่ปิด เค้ายังไม่ถอนออกก็จะเป็นสเต็ปต่อไป ล่าสุดก็เข้าไปคุยเค้าก็ไม่อยากให้ถึงขนาดว่าต้องใหญ่โตเพราะเคสมันเล็กมาก คือแบบถ้าสามารถเจรจาได้ก็อยากเจรจา"

 

บี "เอาเป็นว่าเราไม่จองเวรจองกรรมกับเค้าแล้วกันค่ะ เอาเป็นว่าทำอะไรก็ขอให้แบบขอให้เจริญๆ เนอะ"

 

โย "บอกตรงๆ ว่ามันแจ้งความไม่ได้ คงเป็นแค่ยื่นเรื่องให้เค้าตักเตือน ที่ DSI ดำเนินคดีก็คือการยื่นเรื่องไปเตือน ซึ่งพอไปเตือนเค้าก็ปิด account"

 

บี "อันนี้มันก็คงเป็นจิตใต้สำนึกของคนที่ทำน่ะค่ะ ว่าเค้ามีจิตใต้สำนึกแค่ไหน ถ้าทุกวันนี้เค้ายังไม่มีจิตใต้สำนึกนะคะก็ขอให้เค้า... ของให้เค้ามีความสุขกับสิ่งที่เค้าทำแล้วกันค่ะ ในสิ่งที่เค้าทำและทำให้คนอื่นเดือดร้อน ถ้ามีความเป็นคนก็ต้องละอายบ้างอย่างนี้ค่ะ"

 

โย "คือจริงๆ ไปนั่งถึงตรงนั้นแล้วเนี่ย DSI ก็คือใหญ่ที่สุดแล้วน่ะ เค้าก็บอกว่าทำได้ดีที่สุดก็คือตรงเนี้ยะ ถ้าตรงนี้ทำไม่ได้มากไปกว่านี้ก็ไม่มีใครทำได้แล้ว นอกเสียจากว่ารู้ตัวคนทำจริงๆ แล้วก็ไปดำเนินคดีในอีกรูปแบบนึงเช่นหมิ่นประมาท"

 

บี "ซึ่งจริงๆ ตอนนี้เราก็รู้นะ เราก็มีรูป แต่เราไม่อยากไปจองเวรจองกรรมเท่านั้นเองค่ะ"

 

โย "คือหมิ่นประมาทอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับอาหารนะ คือเค้าเปิด IG ขึ้นมาด่าครอบครัวโย ทำเป็นรูปโย รูปหมาโย อะไรแบบเนี้ยะซึ่งมันรุนแรงมาก แต่โยติดว่าโยรู้ว่าเป็นใคร ก็ถาเกิดสามารถจับได้ว่าเป็นใครก็สามารถดำเนินคดีได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย กอดคอ บี ปรี๊ดแตก!! โดนก็อปธุรกิจอาหารสุขภาพ
    เพิ่งจะเริ่มกิจการแท้ๆ กลับโดนก๊อปซะแล้วสำหรับ "โย ยศวดี" กับ "บี น้ำทิพย์" ที่โดนทั้งหาว่าไปก๊อปเขามา แถมยังโดนก๊อปไปขายอีกต่างหาก เมื่อได้เจอทั้งคู่ในงาน "Grand Opening Yo & Bee Diet Food" ณ ลานเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า
  • ‘โย’ อวดหุ่นเฟิร์ม เซ็กซี่เป๊ะเว่อร์
    เรียกว่า 30 ยังแจ๋วได้เลย สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ล่าสุดก็อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำของไทรอัมพ์ ดูจากรูปแล้วการันตีได้ว่าอายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรสาวโยได้เลย งานนี้ขอบอกว่านางแบบสาวรุ่นน้องถ้าไม่เป๊ะ และใจกล้าจริง ต้องหลีกทางให้อย่างแน่นอน
  • ‘น้ำทิพย์’ อวดก้นเด้ง! กลบรัศมี‘ หญิง-นุช-มะลิ’
    ได้มาร่วมโชว์ในงานเดียวกันในงาน “Blend Signature Party” ปาร์ตี้สุดหรูกลางกรุงที่จัดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ Zen Event Gallery ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน สำหรับนางแบบสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, “หญิง” รฐา โพธิ์งาม, “นุช” นีรนาท โคทส์ และ “มะลิ” มาลินี โคทส์ โดยที่ 2 ศรีพี่น้อง นุช-มะลิ รับหน้าที่เป็น Celebrity Bartendee กับลีลาบาร์เทนเดอร์สาวสุดเซ็กซี่อุ่นเครื่องเปิดม่านปาร์ตี้อย่างเป็นทางการ
  • อู้หู “บี น้ำทิพย์” โชว์แก้มก้น
    ทำงานคนในงาน "BLEND SIGNATURE PARTY" เลือดกำเดาไหลไม่หยุด เมื่อนางเอกสาว "บี น้ำทิพย์" ออกมาเดินแฟชั่นโชว์ ด้วยชุดวาบหวิวชวนสยิวแล้ว สาวบียังใจดีโชว์แก้มก้นให้เป็นของแถมอีก งานดีใครไม่ได้ไปเสียดายแย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »