ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดเทอมแล้ว!เจิดผ่าไหล่ชวดบู๊2เกมท้าย

ปิดเทอมแล้ว!เจิดผ่าไหล่ชวดบู๊2เกมท้าย

Posted 07/05/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์หัวหน้าทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อขึ้นเขียงผ่าหัวไหล่ก่อนกำหนด ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงเล่นในแมตช์พบฟูแล่ม และควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อีก 2 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้
 
 ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนในลีกลูกหนังอังกฤษ เตรียมส่งสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บหัวไหล่ ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงสนามตลอดฤดูกาลที่เหลือ โดยเจ้าตัวต้องฝืนลงสนามท่ามกลางปัญหาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เพราะมีโปรแกรมเข้ารับการรักษาในช่วงซัมเมอร์นี้
 
แม้แต่เดิมมีการวางแผนให้เจอร์ราร์ด ขึ้นเขียงช่วงซัมเมอร์ แต่กัปตันทีมชาติอังกฤษ มีอกาารกำเริบขึ้นมาอีกครั้งระหว่างเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ "หงส์แดง" พยายามส่งดาวเตะคนสำคัญเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่ตอนนี้เลย
 
การผ่าตัดครั้งนี้น่าจะทำให้ "สตีวี่ จี" พลาดลงสนามในเกมพบฟูแล่ม และควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เช่นเดียวกับเกมของ "สิงโตคำราม" ที่จะพบสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และบราซิล แมตช์กระชับมิตร ช่วงปลายเดือนนี้
 
 ทั้งนี้ เจอร์ราร์ดน่าจะกลับมาทันช่วงปรีซีซั่นของ "เดอะ เร้ดส์" ที่จะออกทัวร์ตะวันออกไกล ซึ่งจะเริ่มต้นในช่วงเดือนกรกฎาคม ก่อนที่จะลงเล่นในเกมเกียรติยศของตัวเองกับโอลิมเปียกอส วันที่ 3 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »