ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังนิ่งอยู่!ส.บอลปัดรีบตัดสินสถานะกูปรี-อีสานย้ำรอคำสั่งศาล

ยังนิ่งอยู่!ส.บอลปัดรีบตัดสินสถานะกูปรี-อีสานย้ำรอคำสั่งศาล

Posted 07/05/2013 by goal.com

 

สมาคมฟตบอลไทย ปฏิเสธที่จะรีบตัดสินใจเรื่องสถานภาพของศรีสะเกษ เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด โดยรอเพียงคำสั่งศาลปกครองเท่านั้น แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวเรื่องเตรียมปรับตกชั้น

องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าสถานะของทีมศรีสะเกษ เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด เวลานี้นั้นยังไม่สามารถตัดสินได้ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรโดยทำได้เพียงเฝ้ารอคำสั่งของศาลปกครองจ.อุบลราชธานี หลังมีการยื่นอุทธรณ์ไปแล้วเท่านั้น รวมทั้งยังไม่มีแผนการเรื่องปรับตกชั้นแต่อย่างใด

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจำต้องเลื่อนโปรแกรมแข่งขันของคู่ที่มีศรีสะเกษ เอฟซี ออกไปเรื่อยๆแบบไร้กำหนดมาถึง 6 เกมแล้วหลังศาลปกครองจ.อุบลราชธานีมีคำสั่งทุเลามติบังคับของสมาคมฟุตบอลไทยในการให้สิทธิ์คืนแก่ศรีสะเกษ ทำให้อีสาน ยูไนเต็ดกลับมามีโอกาสลงแข่งขันแทนก่อนที่องค์กรลูกหนังไทยจะยื่นอุทธรณ์เพื่อคัดค้านคำสั่งดังกล่าวอีกทอดหนึ่ง

จนถึงขณะนี้ศาลปกครองจ.อุบลราชธานียังคงไม่มีคำสั่งเพิ่มเติมแม้จะผ่านไปกว่า 1 เดือนทำให้มีข่าวลือออกมาว่าสมาคมฟุตบอลอาจจะตัดสิทธิ์หรือปรับอีสาน ยูไนเต็ด หรือ ศรีสะเกษ เอฟซี ตกชั้นไปก่อนเพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องโปรแกรมแข่งขัน อย่างไรก็ตามล่าสุด บิ๊กเปี๊ยก ออกมาปฏิเสธแล้ว

"สมาคมฟุตบอลฯ ยังไม่สามารถตัดสินใจดำเนินการต่างๆ ได้ เพราะต้องรอคำสั่งจากศาลปกครอง ซึ่งทำให้สโมสรใดที่พบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ต้องเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันไทยลีกออกไปอย่างไม่มีกำหนด และสมาคมฟุตบอลฯ ก็ยังไม่มีกำหนดเดดไลน์เกี่ยวกับกรณีของ ศรีสะเกษ ซึ่งตนเข้าใจว่ามีผลกระทบกับการแข่งขัน แต่ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลฯ ก็ต้องรอคำสั่งจากศาลปกครองเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีบุกจี้สมาคมฯ โชว์ความโปร่งใสเลือกนายกบอล
    อรรณพ สิงห์โตทอง บุกยื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลให้ประกาศความชัดเจนเรื่องสิทธิ์และวันเวลาเลือกตั้งที่แน่นอนเพื่อความโปร่งใส ชี้ไม่เห็นด้วยที่จะรีบใช้ธรรมนูญใหม่ทันที
  • ทีพีแอลมีมติปีหน้าลดแข้งต่างชาติจาก7เหลือ5
    ลดโควตาแข้งต่างชาติทีพีแอล...ซีซั่น 2014 ส.บอลไทยปรับลดให้เหลือแค่ 5 รายจากเดิมที่ส่งชื่อ 7 ราย ส่วนเรื่องลงสนามยังคงตามปกติในโควตา 3+1 ด้าน ''บิ๊กเปี๊ยก''องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯส.บอล แจงเหตุที่มีการปรับลดเพราะป้องกันความเหลื่อมล้ำระหว่างทีมใหญ่กับทีมเล็ก
  • ดร.วิชิตแจงเนวินคุมทีมยังไม่ผิดกฎ
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.ทีพีแอล ออกโรงแจงกรณี เนวิน ชิดชอบ ปธ.ใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คุมทีมเองถือว่าไม่ผิดกฎ เพราะบอสปราสาทสายฟ้าพูดออกมาลอยๆ ยังไม่มีหลักฐานเอาผิด เร่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่งหลักฐานดีกรีโค้ชของ สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือใหญ่คนใหม่ เพราะตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นโค้ชเอไลเซนส์หรือไม่ ยังไม่เห็นหลักฐาน
  • โค้ชแต๊กรอท่าทีโละโกรัน,ฮอนดะพ้นทีมบีจีเลก2
    ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหม่บางกอกกล๊าส เอฟซี เล็งแผนโละอดีตลูกทีมสมัยคุมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง โกรัน เยอร์โควิช และ ชินโนะซุเกะ ฮอนดะ แจงนักเตะทั้ง 2 รายเล่นไม่เข้าระบบโดยเฉพาะเกมที่บุกพ่ายชลบุรี เอฟซี เห็นข้อเสียหลายอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »