ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ แม็กซิม ฟ้อง! แท็ค ภรัณยู หมิ่นประมาท

เอมมี่ แม็กซิม ฟ้อง! แท็ค ภรัณยู หมิ่นประมาท

Posted 08/05/2013 by Sanook

จากกรณีที่ เอมมี่ แม็กซิม ได้เคยพูดไว้ว่าหล่อขั้นเทพก็เคยคบมาแล้ว และมีข่าวลือออกมาว่า เอ็มมี่ ได้พูดพาดพิงว่าคนคบดาราชายมาหลายคน จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายเมื่อหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ออกอาการไม่พอใจถึงขึ้นโพสต์ต่อว่าแบบเสียหาย สุดท้ายสาว เอมมี่ ทนไม่ไหว วันที่ 7 พ.ค.นี้ จึงควงคุณแม่่ขึ้น สน.ลาดพร้าว อีกครั้ง แจ้งความเอาผิดกับ แท็ค ภรัณยู ข้อหาหมิ่นประมาท งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเจอกันที่ศาลเท่านั้น!!!!


"วันนี้เอมมี่เข้ามาแจ้งความคดีหมิ่นประมาทค่ะ ซึ่งทุกคนก็น่าจะรู้ว่าเป็นใคร นอกจากนี้แล้วมันก็มีเรื่องของความผิด พรบ.ทางคอมพิวเตอร์ที่พี่เค้าโพสต์ด่าแล้วก็ให้แฟนคลับเข้ามาด่าเอมมี่ด้วยค่ะ แต่ตรงนี้ตัดไปก่อนค่ะเพราะคดีทั้งหมดอยู่ที่ตำรวจแล้วและทางตำรวจก็กำลังหาข้อมูลเพิ่มเติมให้อยู่ค่ะว่ามีคดีอะไรบ้าง"


คนคนนั้นใช่ แทค ภรัณยู รึเปล่า ?

 "ใช่ค่ะ"


วันนี้เรามีหลักฐานอะไรมาบ้าง ?

"มีทั้งหมดเลยค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่พี่เค้าโพสต์และหลังจากวันที่พี่เค้าออกมาพูดว่าจบแล้วไม่ขอพูดถึงน้องเอมมี่แล้ว แต่ไม่กี่ชั่วโมงพี่เค้าก็โพสต์ขึ้นมาอีกรวมทั้งให้สัญลักษณ์ด้วย (ชูนิ้วกลาง) ซึ่งจริงๆ แล้วเอมมี่ไม่ได้ต้องการเลยค่ะ"


แต่ดูเหมือนข้อความที่เค้าโพสต์นั้นจะไม่ได้มีการเอ่ยชื่อของเอมมี่ ?

"แต่ว่าแฟนคลับเค้าก็เอ่ย และเอ่ยว่า อี เอมมี่ เลยค่ะ"


มันจะเป็นส่วนของแฟนคลับรึเปล่าไม่ใช่ส่วนของแทค ?

"ถ้าตัวพี่เค้าไม่เอ่ยขึ้นมาหรือไม่โพสต์มันขึ้นมาทุกอย่างมันก็จะไม่ถึงตัวเอมมี่รึเปล่าค่ะ และเอมมี่ก็บอกไปแล้วว่าเอมมี่มีข่าวกับพระเอกสิบคน และทำไมพระเอกทั้งสิบคนไม่ออกมาด่าเอมมี่ไม่ออกมาพูดไม่ดีกับเอมมี่ อันนั้นเอมมี่ต้องขอขอบคุณพี่วีรภาพ, ขอบพระคุณเคน ภูภูมิ ขอบพระคุณพี่เกรท วรินทร พี่ทั้งสามคนนี้เรียกสุภาพบุรุษตัวจริง ที่แมนมาก แมนจริงๆ ไม่รู้จักก็บอกไม่รู้จักก็จบแล้ว แล้วคุณเป็นใครละ เอมมี่ไม่เคยเอ่ยชื่อคุณเลย ไปถ่ายรายการด้วยกันเอมมี่ก็ไม่เคยออกมาพูดว่าเราเคยไปถ่ายรายการด้วยมีแต่เค้าที่ออกมาพูดเอง ซึ่งตอนนี้หลักฐานเอามาครบหมดแล้วและพรุ่งนี้จะเอาคลิปรายการทุกรายการที่เอมมี่ไปถ่ายมายืนยันว่าเอมมี่ไม่เคยเอ่ยชื่อพี่เค้าเลย ตัวพิธีกรที่สัมภาษณ์เอมมี่ก็บอกได้เลยว่าไม่มีชื่อพี่เค้า และชื่อพี่เค้าก็ไม่มีในรอยหยักสมองเอมมี่เลยแม้แต่รอยหยักเดียว"


แล้วถ้าฝ่ายนั้นเค้าออกมาบอกว่าเค้าก็ไม่เคยเอ่ยชื่อเอมมี่เหมือนกันละ ?
"ในรูปอาจจะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่มันก็มีข้อความที่พี่เค้าโพสต์ประมาณว่าตื่นขึ้นมาก็เจอข่าวกับน้องแอมมี่ m แล้วนี่มันใช่เอมมี่รึเปล่าค่ะ แล้วให้แฟนคลับมาด่าเอมมี่เสียๆ หายๆ เอมมี่เป็นลูกมีพ่อมีแม่นะคะ ถ้าพี่คิดว่าเอมมี่ผิดจริงพี่ออกมาชี้หน้าด่าเอมมี่ตรงๆ ดีกว่าค่ะ"


แต่ในอินสตาแกรมเค้าเขียนแค่ แอมมี่ m เฉยๆ นะ ?

"ใช่ แต่ตอนนี้เค้ามีเรื่องกับใครอยู่คะ ถ้าไม่ใช่เอมมี่และคนอื่นก็พูดว่ามันส่อถึงเอมมี่อยู่แล้ว โอเคถึงแฟนคลับเรารักใครชอบใครมันมีสิทธิ์ทุกคน แต่ว่าให้รักแบบมีสติรักแบบมีสมองไม่ใช่รักแบบโง่ๆ ผู้หญิงไทยเอมมี่ถามหน่อยพอใจไหมถ้ามีคนโพสต์ด่าแบบนี้"


จะแจ้งความแฟนคลับด้วยรึเปล่า ?

 "เอาไว้ก่อนดีกว่าค่ะ เพราะเอมมี่อยากให้มันเป็นเรื่องๆ ไป ซึ่งจริงๆ แล้วก็มีอีกหลายคนนะคะที่ออกมาด่าเอมมี่ โง่ สวย แต่ไม่มีสมอง แต่ตอนนี้เอมมี่อยากให้เป็นคนๆ ไปดีกว่าค่ะ"


หลังเกิดเหตุการณ์นี้อะไรที่ทำปรี๊ดที่สุด ?

"จริงๆ เอมมี่เข้มแข็งมากแล้วนะคะ ตั้งแต่ทุกคนออกมาขุดคุ้ยว่าเอมมี่เล่นหนังโป๊ ซึ่งเอมมี่ก็ต้องขอโทษคุณแม่ด้วย เพราะท่านไม่รู้จริงๆ ว่าเอมมี่เล่น แต่หัวอกคนเป็นแม่อ่ะค่ะ คุณคนนั้นเค้าบอกว่าเค้ารักพ่อ เอมมี่ก็รักแม่เอมมี่เหมือนกันและท่านเองก็เสียใจว่าทำไมเอมมี่ต้องมาโดนแบบนี้"


คุณแม่รู้สึกยังไงบ้างกับข่าวที่เกิดขึ้นกับลูกสาวช่วงนี้ ?

แม่เอมมี่ "(ร้องไห้) เสียใจมาก ไม่อยากให้ลูกเป็นแบบนี้ แม่บอกเลยนะว่าลูกสาวคนนี้มีพระคุณมากเพราะตั้งแต่เค้าเรียนจบม.สาม เค้าก็เริ่มหาเงินให้แม่ใช้ไม่ขอเงินแม่เลย แม่ติดหนี้เยอะ แม่เล่นการพนัน ลูกสาวคนนี้ก็หาเงินมาใช้หนี้ให้ตลอด"


แล้วข่าวเกี่ยวกับหนังที่ออกมาคุณแม่ทำยังไง ?

แม่เอมมี่  "(ร้องไห้) ตอนแรกที่รู้แม่ก็ด่าเค้าทำไมไปเล่นหนังแบบนี้ เพราะก่อนหน้านั้นคนอื่นก็เข้ามาถามแม่ตลอดว่าลูกสาวเข้าวงการได้ยังไงแม่ก็บอกไม่รู้เค้าไปของเค้าเองแต่ทุกครั้งเวลาที่ฉันเดือดร้อนเค้าก็ช่วยเหลือตลอด ขอเท่าไหร่เค้าก็หามาให้เพราะแม่ไม่รู้จริงๆ ว่าเค้าทำแบบนั้น แต่พอตอนนี้แม่ก็เฉยๆ แล้ว คือลูกเราทำงานสุจริตไม่ได้ทำร้ายใครแม่ก็พอใจแล้ว"

เอมมี่  "(ร้องไห้) คือเอมมี่อยากให้ทุกคนรู้ว่าการที่คุณทำร้ายผู้หญิงคนนึงโดยที่คุณไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังตื้นลึกหนาบางเค้าเป็นยังไงมันสร้างความเสียใจให้คนรอบข้างเสมอ"


หลังจากวันนี้จะมีการนัดไกล่เกลี่ยกับฝ่ายนั้นรึเปล่า ?

"ไม่ค่ะ เจอกันที่ชั้นศาลอย่างเดียวถ้าเค้าจะฟ้องกลับก็ได้้เลยค่ะ เอมมี่ยกหน้าที่ให้ทางศาลพิจารณาทั้งหมด และที่เอมมี่ออกมาครั้งนี้ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสเอมมี่แค่อยากกู้ศักดิ์ศรีของเอมมี่ค่ะ"


แล้วถ้าเรื่องนี้จบจะฟ้องรายต่อไปเลยใช่ไหม ?

"ใช่ค่ะ เป็นคนในวงการเพราะเค้าด่าเอมมี่แรงมาก ทั้งๆ ที่เอมมี่ไม่เคยพูดถึงพี่เค้าเลย และเรื่องนี้เอมมี่ขอให้จบที่ศาลอย่างเดียว"


คนที่จะฟ้องต่อไปใช่คุณ พจน์ อานนท์ รึเปล่า ?

"อันนี้เอมมี่ขออนุญาติไม่เอ่ยชื่อดีกว่าค่ะ เอมมี่ขอไปปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนแล้วค่อยมาบอกเอมมี่ยังไม่อยากพาดพิงค่ะ"


แล้วคุณลีน่าละที่ออกมาพูดว่าเราเล่นหนังอาร์ ?

 "ก็น่าจะเหมือนกันเพราะเค้าเรียกเอมมี่จิกหัว ทั้งๆ ที่คุณแม่เอมมี่ยังไม่เคยเรียกแบบนี้เลยค่ะ"


จะยอมเสียเวลาเสียเงินให้กับคนพวกนี้เลยหรอเป็นปีเลยนะ ?

"ก็ถ้าฟ้องกันให้ขายที่คุณแม่ก็ยอมขายค่ะ สู้ตาย และไม่ยอมความแน่นอนเอมมี่ขอศักดิ์ศรีคืน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่า''ต๊กกะใจ! ''ณเดชน์''มุดห้องขอนอนด้วย
    ''ญาญ่า'' งงข่าวนอนห้องเดียวกับ ''ณเดชน์'' ที่ญี่ปุ่น ยันเป็นไปไม่ได้ เพราะทีมงานอยู่เยอะ น่าจะเป็นการเข้าใจผิด รับตกใจข่าวแรงแต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ขอบคุณ ''ไมค์-พิรัชต์'' ปกป้องหลังโดนกระแสวิจารณ์เรื่องรูป ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น
  • มิเชล โรดริเกซ เซ็กซี่เหมือนกันนะจ๊ะ
    ปกติเห็นแต่ภาพห้าวๆ วันนี้มาดูภาพเซ็กซี่ๆ ของ มิเชล โรดริเกซ กันบ้าง เชื่อว่าเห็นแล้วหลายๆ คนคงจะทึ่งแหงๆ เพราะเธอก็มีดีไม่แพ้สาวๆ คนไหน ดีไม่ดีอาจเข้าท่ากว่าหลายๆ คนด้วยซ้ำ เห็นแบบนี้แล้วต้องขอยุอย่างเดียวเท่านั้นว่า นุ่งบิกินีบ่อยๆ หน่อยนะจ๊ะ
  • ใบเฟิร์น ลังเลย้ายช่องฝืนสังขารเทียบ ใหม่ ดาวิกา
    ซวยซ้ำซวยซ้อนถึงสองครั้งสองคราด้วยกันสำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังเกิดเหตุการณ์บ้านถูกไฟไหม้ถึง 2 ครั้ง แต่ยังดีที่ครั้งล่าสุดไม่มีอะไรเสียหายมากนัก ด้วยเหตุนี้เลยทำให้มีกระแสข่าวจากวงในเม้าท์กันให้แซ่ดว่าผู้ใหญ่ทางช่องเริ่มเห็นอกเห็นใจสาวใบเฟิร์นขึ้นมาตงิดๆ แม้นางจะทำบุญไม่ขึ้นอุตส่าห์ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกอย่างเต็มตัวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดังไม่เปรี้ยงปร้างเท่ากับใหม่ ดาวิกา
  • ไม่คิดขวาง''เคลลี่'' พ่อ''กรีน''เปิดใจ ขอลูกเรียนจบก่อน
    คุณพ่อ ''กรีน-อัษฎาพร'' ออกโรงป้องนางเอกสาวไม่ใช่คนอกตัญญู ยันไม่เคยคิดกีดกันลูกสาวกับ ''เคลลี่ ธนพัฒน์'' แค่อยากรอให้เรียนจบปริญญาตรีก่อนเท่านั้น ยันไม่เคยคิดฟ้องดาราหนุ่ม เตรียมพร้อมเผชิญหน้าที่ศาล 20 พ.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »