ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ทับทิม''เถียงสู้ลูกอีช่างเม้าท์จัดหนัก!หา''สเตฟาน''ย่องขึ้นห้อง

''ทับทิม''เถียงสู้ลูกอีช่างเม้าท์จัดหนัก!หา''สเตฟาน''ย่องขึ้นห้อง

Posted 08/05/2013 by siamdara

    ''ทับทิม'' โต้ ''สเตฟาน'' ย่องเข้าห้องขณะไปทำงานต่างจังหวัด ยืนยันไม่เคยอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แจงมีแม่อยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ซีเรียสข่าว ย้ำมั่นใจฝ่ายชายเป็นคนดี


    หลังจากออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ระหว่างพระเอกหนุ่มหน้าลูกครึ่งจอมฉาว ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ และนางเอกร่วมค่าย ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ซึ่งหลายคนต่างลุ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างมากเพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้มีข่าวคราวกับสาวๆ มาไม่ขาดสาย จนมาคุยกับสาวทับทิมร่วมปียังไม่มีข่าวเสียออกมา แต่ล่าสุดก็มีข่าวจนได้ เมื่อมีข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่าฝ่ายชายย่องเข้าห้องฝ่ายหญิงขณะไปทำงานต่างจังหวัด เม้าท์แรงขนาดว่าอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสองเสียด้วย
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาวทับทิมในงานประกาศรางวัลเมขลา วันที่ 4 พ.ค. 56 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงไม่รีรอซักถามเจ้าตัวทันทีถึงประเด็นฉาวครั้งนี้ ซึ่งด้านนางเอกเปิดใจแบบงงๆ พร้อมบอกว่าเพิ่งได้ยินข่าวนี้เช่นกัน ยืนยันไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวแน่นอน แจงอยู่กับแม่ตลอด 24 ชั่วโมง
    

    ''จริงๆ ก็เพิ่งทราบเหมือนกันนะคะ เพิ่งได้ยินวันนี้ค่ะ ยังไม่ได้คุยกับพ่อและแม่เลย  อย่างที่บอกไปว่า ทับทิมไปไหนมาไหน ไม่เคยไปกับพี่เขาสองต่อสองอยู่แล้วหละค่ะ ส่วนใหญ่จะมีคุณแม่ไปด้วยตลอดเวลาอยู่แล้ว 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ไม่ได้ไปไหนแน่นอนค่ะ''
    

    ต่อข้อซักถามว่า ข่าวที่ออกมาทำเราซีเรียสไหม หรือว่าชินเสียแล้วแล้ว นางเอกสาวแจงว่าไม่ซีเรียส เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ยันฝ่ายชายเป็นคนดี
    

    ''ไม่อยากจะชินเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ถ้าอะไรไม่ใช่เรื่องจริง เราจะไม่ซีเรียสอยู่แล้วค่ะ อย่างที่ทับทิมบอกไปนะคะว่า เรามั่นใจว่าบริสุทธิ์ใจ แน่นอนว่าไม่มีการทำอะไรไม่ดีหรือเสียหายแน่นอน ไม่เคยอยู่ด้วยกันสองต่อสอง และอย่างหนึ่งทุกครั้งที่เจอกัน ก็จะมีคุณแม่ ผู้ใหญ่อยู่ด้วยตลอดเวลาค่ะ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า ตรงนี้ไม่ใช่ข่าวจริงแน่นอนค่ะ ก็เลยไม่ซีเรียส ถามว่าภาพลบของหนุ่มฟานทำเราซีเรียสไหม ทับทิมกล่าวว่า ตั้งแต่ทับทิมคุยกับพี่เขามานะ คือพี่เขาก็ดีนะคะ ไม่มีอะไรที่เสียหายเลยจริงๆ''
    

    ถามต่อว่า มีข่าวแบบนี้ออกมากลัวทางผู้ใหญ่จะไม่ปลื้มหนุ่มฟานหรือเปล่า เจ้าตัวตอบว่า ทางคุณแม่ทราบใครเป็นอย่างไรโดนเข้าใจผิดแบบนี้ กลัวแม่จะไม่ปลื้มสเตฟาน
    

    ''(หัวเราะ) คุณแม่ก็ทราบอยู่แล้วนะคะ ว่าใครเป็นอย่างไร คิดว่าไม่น่าจะซีเรียสตรงนี้เท่าไรอ่ะค่ะ ที่ทับทิมคิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นค่ะ แต่ว่าข่าวนี้ก็เพิ่งทราบเหมือนกัน ยังไม่ได้คุยกันค่ะ ก็คงต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ อ่ะค่ะ ส่วนเรื่องนี้คงไม่ถามพี่ฟานหรอกค่ะ แต่คงมีการพูดคุยกันบ้างเล็กน้อยค่ะ'' ทับทิมกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทับทิม ปลื้ม โวกระแสถ่ายแบบเซ็กซี่ดี
    ทับทิม ปลื้ม โวกระแสถ่ายแบบเซ็กซี่ดี
  • ''ทับทิม''เขิน!''ฟาน''หวานเฝ้ากองถ่าย
    ''สเตฟาน'' โชว์หวานตามเฝ้า ''ทับทิม'' ถึงกองถ่ายแถมยังซี้ปึ๊กคุณแม่ นางเอกสาวเป็นปลื้มเอ่ยปากชมพระเอกหนุ่มเป็นคนดี
  • ดาววูบสูบซุป’ตาร์
    ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »