ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาอวยพรป๋า-รับอยากต่อกรเสมอ

ราฟาอวยพรป๋า-รับอยากต่อกรเสมอ

Posted 09/05/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงของ เชลซี รับชื่นชอบการต่อสู้วัดกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างมาก แต่ก็เสียดายไม่น้อยที่ได้ข่าวว่า "ป๋า" อำลาการกุมบังเหียน "ผีแดง" หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมอวยพรให้พบกับเรื่องแปลกใหม่ในการชมฟุตบอล

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน "ผีแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมอวยพรให้ "เซอร์เฟอร์กี้" พบกับสิ่งดีๆ และสุขภาพร่างกายแข็งแรง
 
นายใหญ่ชาวสแปนิช ถือเป็นหนึ่งในคู่อริกับ "เซอร์เฟอร์กี้" มาตลอดตั้งแต่สมัยที่กุมบังเหียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จนกระทั่งปัจจุบันนั่งเก้าอี้กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ถึงจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน แต่เมื่อทราบข่าวการวางมือของ จอมคนเลือดวิสกี้ ทำให้ ราฟา อดใจไม่ไหวต้องกล่าวสรรเสริญความยิ่งใหญ่ที่เขาได้สร้างเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
เบนิเตซ แสดงความเห็นว่า "ผมอยากที่จะต่อกรกับเขาในฐานะผู้จัดการทีมเสมอ ส่วนในฐานะของคนๆ หนึ่ง ผมขออวยพรให้เขามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงหลังจากที่ได้เกษียณอายุการทำงานแล้ว และผมหวังว่าเขาจะสนุกกับฟุตบอลในแนวทางที่แตกต่างออกไป"
 
ด้าน อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ร่วมกล่าวยกย่อง "เซอร์เฟอร์กี้" ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า และเป็นข่าวที่สร้างความประหลาดใจจริงๆ พรีเมียร์ลีกได้สูญเสียบุคคลที่เป็นผู้จัดการทีมที่มากบารมีแล้ว เขาจะเป็นบุคคลที่ถูกกล่าวถึงทั้งในฐานะโค้ช และผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง"
 
"เราคงจะคิดถึงเขาทั้งเรื่องความยิ่งใหญ่, การอุทิศตัว และความมุ่งมั่น เขาเป็นตำนานที่เราทุกๆ คนต่างชื่นชม ผมให้ความเคารพเขาอย่างมาก" อดีตนายใหญ่ เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุขปนเศร้า!ผีจัดพาเพรดฉลองแชมป์แถมอำลาป๋า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ลีกในวันจันทร์นี้ โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนเก่ง และนักเตะของทีมจะขึ้นรถบัสเปิดประทุนวิ่งไปทั่วเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านั้นจะมีการจัดงานอำลาให้ "เซอร์เฟอร์กี้" ที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ด้วย ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอของ "ปีศาจแดง" เปิดอก สุดตื่นเต้นที่จะได้ฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนๆ
  • ปิเก้ยกป๋าตำนานแห่งวงการลูกหนัง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่ง ควง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์เพื่อวร่วมสังกัดบาร์เซโลน่า ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตำนานอย่างแท้จริง หลัง "เซอร์เฟอร์กี้" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ "ผีแดง" รับสุดเสียดายที่เจ้าตัวประกาศอำลาการกุมบังเหียนแล้ว
  • บีบีซีเผยผีจ่อตั้งมอยส์แทนเฟอร์กี้9พ.ค.นี้
    บีบีซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อตั้ง เดวิด มอยส์ เข้ามาทำหน้าที่กุนซือแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค.นี้ หลังเจ้าตัวดอดเข้าไปเคลียร์ประธาน เอฟเวอร์ตัน และเตรียมบอกลาลูกทีมกับสตาฟฟ์โค้ชต่อไปแล้ว
  • มูอาจชวดคุมสิงห์!เสี่ยหมีไม่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินมากถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กลับมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" ส่งผลให้มีโอกาสที่ มูรินโญ่ อาจไปรับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »