ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เบลล่า''ปัดแอบคบหนุ่มนามว่า''เพิร์ท''

''เบลล่า''ปัดแอบคบหนุ่มนามว่า''เพิร์ท''

Posted 09/05/2013 by siamdara

    นางเอกดาวรุ่ง ''เบลล่า-ราณี'' ปัดเคยคบหนุ่มนอกวงการ นักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ นามว่า ''เพิร์ท'' กว่าสามปี ยันแค่เคยรู้จักแต่ไม่สนิท เมินแฟนคลับ ''เวียร์-ใหม่'' ไม่ปลื้ม แจงสัมพันธ์พระเอกต่างช่องยังแค่พี่น้อง รับฝ่ายชายตามส่งไก่ถึงกองแค่ฝากซื้อ


    กำลังเป็นนางเอกหุงขึ้นหม้อจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน จากละครยอดฮิตอย่าง คุณชายพุฒิภัทร จู่ๆ เจ้าตัวก็มีงานเข้าหลังจากมีคนออกมาแฉว่า นางเอกสาวเคยแอบซุ่มคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ นามว่า ''เพิร์ท'' ถึง 3 ปี แต่มีอันต้องเลิกรากันไป เป็นเพราะความเอาแต่ใจเกินเหตุของฝ่ายหญิง ผู้สื่อข่าวเจอะตัวสาวเบลล่าในงานฉลองเปิดตัว AIS 3G 2100 MHz ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงต้องสอบถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าวสักหน่อย ซึ่งเมื่อถามกับนางเอกสาวถึงเรื่องนี้เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธทันทีว่า
        

    ''รู้จักแต่ว่าไม่ได้สนิทหรือว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่เคยคบกัน แค่รู้จักกันที่ตอนนั้นสมัครทูตกิจกรรมแล้วเขาก็มาสมัครด้วย ก็แค่นั้นไม่เคยคบ-คุยเลย งงนะคะ เพราะว่าไม่เคยคบกันจริงๆ ไม่เคยคุยกันนานมากแล้วด้วย ไม่เคยคบเลย นิสัยไม่ได้เป็นคนเอาแต่ใจค่ะ ถามว่าสนิทไหม คือเราไม่ได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแต่ก็รู้จักกันตอนปี 2 ที่สมัครทูต ไม่พิเศษเลยค่ะ เวลาเจอกันก็คุย ก็งงเหมือนกันแต่มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้น ฉะนั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ''
       

    จากนั้นผู้สื่อข่าวเปลี่ยนมาถามถึงเรื่องแฟนคลับของ ใหม่-เวียร์ ไม่ค่อยปลื้มนั้น เจ้าตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง นางเอกสาวยิ้มก่อนกล่าวต่อถึงเรื่องนี้ว่า
    

    ''อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันเพราะยังไม่เคยได้รับฟีดแบ็กแบบนั้น ไม่เคยได้ยินเหมือนกัน ข่าวใหม่ค่ะ จริงๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวกัน เขาเป็นคู่จิ้นก็เป็นไป หนูกับพี่เวียร์ยังไม่ได้คบกันเลย ยังอยู่ในความสัมพันธ์ที่เท่าเดิม ด้วยความที่งานค่อนข้างเยอะ ก็เลยทำให้ไม่ค่อยได้คุยกัน ส่วนสถานะก็เหมือนเดิมตั้งแต่จุดเริ่มต้นค่ะ''
    

    ต่อคำถามที่ถึงเรื่องในรายการ ''ตีท้ายครัว'' ''ป้าแจ๋ว-ยุทธนา'' แซวว่าเวียร์มาส่งไก่ทอดถึงกองละครเลยนั้น จริงหรือไม่อย่างไร นางเอกสาวยิ้มเขินก่อนตอบเพียงสั้นๆ ว่า
          

    ''ก็มี แต่พี่เขาแค่แวะเอามาให้เฉยๆ แล้วก็ไป ไม่ได้ตั้งใจจะมา ที่จริงแล้วหนูฝากซื้อ ไม่ได้พิเศษอย่างที่เป็นข่าวค่ะ ไก่ก็อร่อยดี แต่ไม่ได้หวานอะไรอย่างที่เป็นข่าวเลยค่ะ'' เบลล่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา ป้อง-แก้ว ส่อรักล่ม
    ถูกจับตาเรื่องรักๆ เลิกๆ มาตล๊อด...ตลอด! แต่พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ ก็ออกมาแก้ต่างว่าไม่เป็นความจริง ก่อนยอมรับมีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนเป็นแฟนกัน คอนเฟิร์มรักยังดีเหมือนเดิม! ไหง๋กลับมีกระแสข่าวเม้าท์อีกระลอกว่าความรัก ป้อง-แก้ว ขาดสะบั้นลงแล้ว! แถมระยะหลัง สาวแก้ว จริญญา โพสต์ข้อความออกแนวเศร้าๆ& ผิดหวังใน IG ตลอดจนแฟนคลับต้องเข้ามาให้กำลังใจเพียบ ส่วนข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ข่าว...
  • ชมพู่ ปลื้ม เป็นคนไทยคนแรก เดินพรมแดงหนังเมืองคานส์
    นางเอกสาว"ชมพู่ อารยา" ปลื้ม จ่อเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 21 พ.ค.นี้ ปัดเล็งดูชุดแต่งงาน
  • เกรียนจนได้เรื่อง''บอย''โดนด่าเละ!
    ''บอย-ปกรณ์'' โดนวิจารณ์ยับ! หลังโพสต์ภาพนอนห้อยหัวลงบันไดเลื่อนคู่ ''มาร์กี้'' ลงอินสตาแกรมว่าไม่เหมาะสม เพราะเดี๋ยวเด็กที่ไม่รู้เรื่องจะไปทำตามและเกิดอันตรายได้ ด้านพระเอกหนวดเกรียนรีบลบภาพดังกล่าวทิ้ง พร้อมออกมาชี้แจงและขอโทษผ่านอินสตาแกรม
  • เคน ไม่เคยโดน กะเทยอริณ เขมือบ! ลั่นไม่รู้จักด้วยซ้ำ
    ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกโดนสาวๆเรียงหน้าออกมาแฉเป็นว่าเล่น ล่าสุดกะเทยสวย "อริณ" ก็ออกมาแฉกลางรายการ "คนดังนั่งคุย" ว่าเคยกินพระเอกอักษรย่อ ค. หลายคนก็เลยตีความไปว่าเป็นพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ที่ช่วงนี้มีข่าวฉาวถี่ซะเหลือเกิน เจอเคนในงานฉลองเปิดตัว AIS 3G 2100 MHz เต็มรูปแบบ...!!ยิ่งใหญ่อลังการ...ใจกลางเมือง ภายใต้ธีมสุดฮิป "Your Extraordinary life starts now" ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เลยคว้าตัวมาถามไถ่ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »