ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิ่งใหญ่!บริษัทหนังเล็งทำชีวิตป๋าขึ้นจอเงิน

ยิ่งใหญ่!บริษัทหนังเล็งทำชีวิตป๋าขึ้นจอเงิน

Posted 10/05/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว บริษัททำภาพยนตร์กำลังเล็งจะเอาชีวิตของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาทำเป็นหนังแล้ว โดยคนที่เป็นเต็งหนึ่งกับการที่จะมารับบท "เซอร์เฟอร์กี้" ก็คือ เดวิด เท็นแนนท์ นักแสดงชาวสกอตต์ ขณะที่ เอริก คันโตน่า ตำนานพ่อค้าแข้งของ "ปีศาจแดง" ก็มีชื่อติดลิสต์นี้เช่นกัน

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า บริษัทถ่ายทำภาพยนตร์กำลังวางแผนที่จะทำหนังเกี่ยวกับชีวิตของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะวางมือจากการคุมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

"เซอร์เฟอร์กี้" เพิ่งประกาศที่จะยุติเส้นทางอาชีพการเป็นกุนซือ เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเป็นเวลานานเกือบ 27 ปี และพาทีมคว้าแชมป์มาได้เป็นกอบเป็นกำ อาทิ แชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี 13 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 5 สมัย รวมถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สมัย

จากเส้นทางอันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ ทำให้บริษัทภาพยนตร์เล็งที่จะเอาชีวิตของบรมกุนซือชาวสกอตต์มาทำเป็นหนังขึ้นจอเงินทันที ซึ่ง "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายชื่อดัง ก็มีการเปิดอัตราต่อรองคนที่จะเข้ามารับบทเป็น เฟอร์กูสัน ด้วย

ทั้งนี้ เต็งหนึ่งที่ทางบ่อนเจ้าดังกล่าวมองว่า จะได้เล่นเป็นผู้จัดการทีมวัย 71 กะรัต ก็คือ  เดวิด เท็นแนนท์ ดาราเลือดวิสกี้ ที่เคยรับบทเป็น จิมมี่ เมอร์ฟี่ โค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในหนังที่ฉายทาง "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ "ปีศาจแดง" มาแล้ว โดยทาง "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" เปิดราคาเอาไว้ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็ง 2 ก็คือ ไมเคิ่ล ชีน ดาราที่เคยเล่นเป็น ไบรอัน คลัฟ ตำนานกุนซือชาวอังกฤษ ในหนังเรื่อง "เดอะ แดม ยูไนเต็ด" โดยอัตราอยู่ที่ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

นอกจากนี้ เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำงานภายใต้การคุมทีมของ เฟอร์กูสัน มาแล้วนั้น ก็โผล่อยู่ในลิสต์ของคนที่อาจได้เล่นเป็น "เซอร์เฟอร์กี้" เช่นกัน โดยอัตราต่อรองของ คันโตน่า อยู่ที่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อย้าย!?รูนลบสเตตัสเป็นแข้งผีออกจากทวิตเตอร์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ราวกับส่งสัญญาณว่าจะเก็บข้าวของออกจากทีมเสียแล้ว เมื่อเขาลบสถานะการเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" ออกจาก "ทวิตเตอร์" ของตัวเองเฉยเลย โดยตอนนี้มีข่าวลือหนาหูว่า "รูน" เตรียมบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่
  • แลมพ์สยกป๋า!กุนซือยิ่งใหญ่ตลอดกาล
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกลของ เชลซี เชิดชู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นสุดยอดผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รับทุกวันนี้มีกุนซือเก่งๆ มากมาย แต่ประสบความสำเร็จอย่างยาวนานเหมือน "เฟอร์กี้" ให้ได้ถึงจะได้รับการสรรเสริญ
  • มอยส์ยาหอมสุดเป็นเกียรติได้คุมทัพผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน และว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" เปิดอก กำลังตั้งตารอที่จะได้เริ่มงานกับทีมแล้ว พร้อมชม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นทีมที่ดีสุดๆ ลั่น จะทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนที่จะโบกมือลาทีมไป
  • ผีตั้งมอยส์คุมทีมแล้ว!สัญญา6ปีเริ่ม1ก.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน จะเข้ามาคุมทีม "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงจบซีซั่นนี้ ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 6 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »