ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่ช็อค! ยังไม่รู้เรื่องเตรียมโดนปลดสิ้นเดือนหน้า

วินนี่ช็อค! ยังไม่รู้เรื่องเตรียมโดนปลดสิ้นเดือนหน้า

Posted 11/05/2013 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ ลมแทบจับมือไม้สั่นกดเฟซบุคไม่ถูก หลังทราบข่าวเตรียมโดนเด้งจากแม่ทัพช้างศึก สิ้นเดือน มิ.ย. แถมชวดพาทีมไปจีน

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน รับสุดช็อคกับการปลดฟ้าผ่าของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยไม่เคยมีสัญญาณเตือนเหตุการณ์นี้ ทั้งที่เพิ่งเจอ วรวีร์ มะกูดี เมื่อวานนี้

อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติไทย วัย 54 ปี ซึ่งทราบเรื่องนี้ระหว่างเดินทางกลับที่พักจาก ราชมังคลากีฬาสถาน หลังไปชมเกมฟุตบอล "ไทยแลนด์ อาเซียน ยูธ ทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่1" ยุวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ชิงแชมป์อาเซียน เผย สุดช็อคกับการที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศผ่านสื่อว่าจะยกเลิกสัญญากับตนเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน

"ผมเพิ่งจะเจอเขาเมื่อวานนี้ และเราได้มีการพูดคุยกันเรื่องการพัฒนาฟุตบอลไทย เขาไม่ได้พูดเรื่องเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาผมเลยแม้แต่นิด ผมว่ามันเสียมารยาทมากๆ"

"โดยปกติแล้ว คุณต้องบอกพวกเราก่อน เพื่อเจรจาหารือว่าจะเอาอย่างไรกับสัญญาที่เหลือ ไม่ใช่การประกาศผ่านสื่อแบบนี้ เอาเป็นว่า เดี๋ยวผมกลับบ้านไป ผมจะกลับไปเปิดอีเมล์ดูอีกทีว่ามีใครส่งอะไรมาให้ผมบ้าง" วินนี่ กล่าวแบบฉุนเฉียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »