ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ณเดชน์''โต้อัพค่าตัว20ล.ยันไม่รู้จักกะเทย''อริณ''

''ณเดชน์''โต้อัพค่าตัว20ล.ยันไม่รู้จักกะเทย''อริณ''

Posted 11/05/2013 by siamdara

    ''ณเดชน์'' ยืนยันไม่เคยมีอะไรกับกะเทย ''อริณ'' ตามที่ถูกอ้างมาก่อนหน้านี้ เผยตนไม่เล่นทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมอยู่แล้ว โต้อัพค่าตัวขึ้นมาเป็น 20 ล้าน


    เรียกว่างานเข้ารายวันเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ที่ล่าสุดถูกกะเทยนามว่า ''อริณ'' ออกมาแฉว่าเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งและมีภาพหลุดในกิริยาต่างๆ ของพระเอกหนุ่มอยู่ด้วยนั้น ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''หนุ่มณเดชน์'' ในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์วีต้าเบอร์รี่และแคมเปญ ''อยู่หน้าจอจะรออะไร...ดื่มวีต้าเบอร์รี่ทุกวัน'' ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้มีโอกาสสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวทันที ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองไม่เคยรู้จักและไม่เคยเจอกะเทยคนดังกล่าวทั้งสิ้น
    

    ''อ๋อ...ก็ไม่มีอะไรฮะ (เค้าบอกว่าแอบกินเรา?) ไม่มีครับ ไม่เคย (เคยเจอกันหรือเปล่า?) ไม่เคยเจอครับ ส่วนเรื่องหลักฐานอะไรที่เค้าบอกมาว่ามี เรื่องนี้ผมรู้แล้วครับ เพราะมีคนมาบอกแล้วครับ แต่ว่าไม่มีอะไรครับ ไม่มีอะไร''
    

    ต่อข้อซักถามที่ ''กะเทยอริณ'' ออกมาอ้างว่ามีภาพหลุดของ ''ณเดชน์'' ด้วยนั้น พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวยืนยันความมั่นใจว่าไม่มีแน่นอน พร้อมกับบอกด้วยว่าตนเองไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมด้วย
    

    ''ไม่กลัวครับ ไม่กังวลครับ ไม่ได้ทำอะไรอย่างที่เค้าว่าครับ เฟซบุ๊กผมก็ไม่เล่นอยู่แล้ว อินสตาแกรมผมก็ไม่เล่นอยู่แล้ว''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าคิดว่าจะเป็นการเกาะกระแสดังหรือเปล่า  พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่ทราบ แต่ก็ไม่ขอออกความคิดเห็นแล้วกัน
    

    ''อันนี้ก็แล้วแต่คนจะมองนะครับ สำหรับผมเอาเป็นว่าผมก็ไม่พูดอะไรเลยแล้วก็ขอไม่ออกความคิดเห็นดีกว่านะครับ (ยิ้ม)''
    

    อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า ''ณเดชน์'' ได้อัพค่าตัวขึ้นเป็น 20 ล้านบาทแล้วนั้น พระเอกหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น พร้อมยืนยันว่าเรตค่าตัวของตนเองยังคงปกติเหมือนเดิม
    

    ''ไม่จริงเลยครับ ทุกอย่างก็ปกติหมดเลยครับ ไม่ได้มีการขึ้นหรืออะไรทั้งสิ้นเลยครับ'' ณเดชน์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »