ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เปิดตัวชุดเหย้าซีซั่นหน้า

เสือใต้เปิดตัวชุดเหย้าซีซั่นหน้า

Posted 11/05/2013 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใช้ในซีซั่นหน้าออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่แทบไม่ต่างจากฤดูกาลนี้มากนัก ยกเว้นแค่เปลี่ยนไปใช้คอวี และลายด้านหน้าเล็กน้อยเท่านั้น

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดตัวเสื้อทีมเหย้าชุดใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2013-14 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ชุดเหย้าใหม่ของ "เสือใต้" แทบไม่มีความแตกต่างจากที่ใช้ในฤดูกาลนี้เลย นอกจากจะเปลี่ยนเป็นคอวี และลายด้านหน้าเล็กน้อย ทำให้แฟนบอลในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อาจจะไม่ยอมควักเงินเพื่อซื้อชุดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ยกไฮย์เกสสเปเชี่ยลวันตัวจริง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ หัวเรือใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สดุดีจุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดโค้ชจอมเก่า คือ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ตัวจริงเสียงจริง จากผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ตลอดฤดูกาลนี้
  • โครสหวังฟิตทันเล่นนัดชิงดำเดเอฟเบโพคาล
    โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค วาดฝันอย่างสวยหรู หวังหายเจ็บสะโพกกลับมาทันลงเล่นเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ กับ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ชี้ตอนนี้การรักษากำลังคืบหน้า และต้องการคว้าแชมป์รายการนี้เป็นอย่างยิ่ง
  • แฉรูนบอกแข้งผีอยากซบเสือใต้ซัมเมอร์นี้
    ลือหึ่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวมิค ส่อแววปิดการเจรจาคว้า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ อย่างไม่ยากเย็น หลังหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เปรยกับเพื่อนร่วมทีมว่า ต้องการย้ายจากรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปล่าตาข่ายให้แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ และร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »