ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ควงเพื่อนออกย่ำราตรีในลอนดอน

มันโช่ควงเพื่อนออกย่ำราตรีในลอนดอน

Posted 13/05/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาเที่ยวราตรีในกรุงลอนดอน พร้อมกับสหายของเขา เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวยังพอยิ้มออก แม้จะมีข่าวลือเรื่องที่เขาอาจตกงานก็ตาม

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเที่ยวในกรุงลอนดอน พร้อมกับเพื่อนๆ เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า เขาจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้

สื่อในเมืองผู้ดีต่างพร้อมใจกันประโคมข่าวว่า มันชินี่ จะโดนเด้งออกจากตำแหน่งแน่นอน โทษฐานที่เขาพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ แถมยังต้องจบซีซั่นแบบมือเปล่าอีกต่างหาก หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ วีแกน แอธเลติก 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นที่เชื่อว่า มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า จะเข้ามาคุมทีมแทนเขา

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ ฟิออเรนติน่า, ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน ดูจะไม่เครียดกับเรื่องดังกล่าวมากเท่าไหร่นัก เมื่อเขาถูกจับภาพได้ในขณะที่ออกมาจากโรงแรมมารีลโบน ซึ่งเป็นที่พักของบรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องกับ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อย่ำราตรีในกรุงลอนดอน พร้อมกับเพื่อนๆ อย่างเต็มที่ โดยที่กุนซือวัย 48 ปี ยังพอยิ้มออกอีกด้วย แม้นี่อาจจะเป็นอาหารค่ำมื้อสุดท้ายในฐานะกุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »