ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้เยื่อใย!แฟนผีโห่รูนระหว่างพาเหรดฉลองแชมป์

ไร้เยื่อใย!แฟนผีโห่รูนระหว่างพาเหรดฉลองแชมป์

Posted 14/05/2013 by siamsport

 

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดหนักโห่ใส่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังของทีม ระหว่างงานพาเหรดฉลองแชมป์ลีกของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่ รูนี่ย์ ยื่นเรื่องขอย้ายทีม ด้านแข้งวัย 27 ปี ไม่ชี้แจงถึงอนาคตของเขา โดยเลือกกล่าวยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกแฟนบอลบางส่วนของทีมโห่ใส่อย่างหนัก ระหว่างช่วงเดินขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล 2012-13 ของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังจบเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า รูนี่ย์ ได้ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้จริง โดยมีรายงานระบุว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษเริ่มไม่มีความสุขในชีวิตการค้าแข้งกับต้นสังกัดแล้ว แต่นายใหญ่วัย 71 กะรัต เสริมว่า พวกเขาก็ได้ปฏิเสธการขอย้ายทีมของ รูนี่ย์ ไปแล้วเช่นกัน

ถึงแม้จะมีข่าวเรื่องอยากบอกลาทีม แต่อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ก็ยังมาร่วมขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ลีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งในงานนั้นมีพลพรรค "เร้ด อาร์มี่" มาร่วมงานหลายคน ซึ่งบางคนไม่พอใจที่ รูนี่ย์ ไม่อยากอยู่กับทีมแล้ว พวกเขาจึงโห่ใส่แข้งวัย 27 ปีอย่างหนัก ทว่าก็ยังมีแฟนบอลอีกกลุ่มหนึ่งที่ส่งเสียงเชียร์ "รูน" เช่นกัน

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายๆ ของงานพาเหรดฉลองแชมป์นั้น รูนี่ย์ กล่าวยกย่อง เฟอร์กูสัน ว่าเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่ไม่ให้ความเห็นเรื่องอนาคตของเขากับต้นสังกัดเลยแม้แต่นิดเดียว "เขาปฏิบัติกับเราทุกคนได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นยอดผู้จัดการทีมเลยล่ะ เขาเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง และการที่เขาคุมทีมมาได้ยาวขนาขนาดนี้ก็นับเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่มหัศจรรย์สุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื้นตัน!ป๋าขอบคุณแฟนผีอำลาตนสุดยิ่งใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาขอบคุณแฟนบอลของทีมที่อำลาให้กับตนอย่างยิ่งใหญ่ ชมทัพ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ เป็นทีมที่ดีสุดๆ พร้อมส่งท้ายแอบจิกกัดคู่อริตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล ด้วย
  • ยังไม่เลิก! ริโอ ยันพร้อมต่อสัญญากับผี เผยมีทีมสนใจเพียบ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยืนยันว่าพร้อมคุยเรื่องสัญญาใหม่กับทีมเสมอ พร้อมเผยว่าได้รับข้อเสนอมากมายจากทีมทั้งในยุโรปและเอเชีย
  • สโคลส์ยกเครดิตให้ป๋าพาผีผงาดถึงจุดนี้
    พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกความดีความชอบทั้งหมดให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ที่พาทีมประสบความสำเร็จมาถึงจุดนี้ พร้อมกับพอใจที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะเกมสุดท้ายของ "เฟอร์กี้" ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อให้เป็นการอำลาที่ยอดเยี่ยมและสมเกียรติ
  • บทสุดท้าย "บรมกุนซือ" ณ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
    เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่าน ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" คุมทีมลงเล่นต่อหน้าเหล่าสาวกเร้ด อาร์มี่เป็นเกมสุดท้ายและได้มีการกล่าวอำลากันตามระเบียบวันนี้เลยจัดประมวลภาพแมตช์สุดท้ายมาดกุนซือในเธียเตอร์ ออฟ ดรีม มาให้เก็บไว้ในความทรงจำกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »