ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อีริคเซ่นรับเจรจาหวังย้ายร่วมทัพเสือเหลืองจริง

อีริคเซ่นรับเจรจาหวังย้ายร่วมทัพเสือเหลืองจริง

Posted 14/05/2013 by siamsport

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางอนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับมีการเจรจาเพื่อย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นหน้า หลังโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นและเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น พร้อมยก "เสือเหลือง" เป็นสโมสรที่เล่นฟุตบอลเกมรุกและน่าจะเหมาะสมกับตนเองเป็นอย่างยิ่ง

คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เขาได้มีการเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน หลังโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้จนได้รับการจับตามองจากทีมชั้นนำทั่วยุโรป และต้นสังกัดส่อแววปล่อยตัวหลังนักเตะที่เหลือสัญญาผูกมัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

จอมทัพชาวเดนมาร์ก ระบุผ่าน "เทเลกราฟ" ว่า "ดอร์ทมุนด์ คือสโมสรที่ผมต้องการย้ายไปร่วมทัพ ผมคิดว่าผมน่าจะเหมาะสมกับการเล่นฟุตบอลที่นั่น ดอร์ทมุนด์ เล่นฟุตบอลเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยม ศึกบุนเดสลีกาไม่เคยอยู่ในตัวเลือกของผม และหลายปีก่อนหน้านี้ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดเกี่ยวกับมัน แต่ตอนนี้ผมทำมันแล้ว การแข่งขันจะมีความเข้มข้นขึ้น และมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ 2 ทีมในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นสโมสรจากเยอรมันทั้งคู่"

"ผมรู้ว่ามีการติดต่อกันระหว่างทั้ง 2 สโมสร และทั้ง อาแจ็กซ์ และ ดอร์ทมุนด์ ได้เจรจากับเอเย่นต์ของผมแล้ว ผมจะพิจารณาทุกสโมสรและทำการตัดสินใจอย่างเงียบๆ ผมต้องการความชัดเจนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน" กองกลางวัย 21 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ หวังคว้าตัว อีริคเซ่น เพื่อนำไปแทนที่ มาริโอ เกิทเซ่ สตาร์ดังของทีม ที่จะย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก ช่วงจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสยกเสือใต้ชุดนี้แจ่มสุดตลอดกาลลีกเบียร์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่าของ บาเยิร์น ชี้ทีมของตนนับเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา หลังพวกเขาเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนโกยแต้มได้มากที่สุดตลอดกาลด้วยจำนวน 88 แต้ม ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" ยก นี่เป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ ส่วน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางตัวเก่งของทีม เปิดอก การได้แชมป์ครั้งนี้เป็นผลงานที่วิเศษสุดๆ
  • เสือใต้ฉลองรับถาดแชมป์!ถล่มเอาก์สบวร์ก3-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฉลองการรับถาดแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายเกมในสุดบ้านนัดสุดท้ายให้ จุปป์ ไฮย์เกส ด้วยการถล่ม เอาก์สบวร์ก เละ 3-0 ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ บุกเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 3-3 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • คูบ้ายันไม่มีเคืองหากเลวานฯโยกซบเสือใต้
    ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ปีกดาวดัง ดอร์ทมุนด์ ลั่นจะไม่มีการเคืองกันแน่นอน หาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทิ้ง "เสือเหลือง" โยกซบ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมยืนกรานตนกับ เลวานฯ ไม่มีปัญหากันแน่นอน แม้ระยะหลังดาวยิงเนื้อหอมได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติโปแลนด์แทนตนก็ตาม
  • เดอบรุนรับสนย้ายไปดอร์ทมุนด์
    เควิน เดอ บรุน กองกลางดาวรุ่ง เชลซี รับสนย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มี ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน หลังแข้งทีมชาติเบลเยียม ถูกปล่อยให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ยืมใช้งานในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »