ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปิซาร์โร่แย้มพร้อมขยายสัญญาเสือใต้

ปิซาร์โร่แย้มพร้อมขยายสัญญาเสือใต้

Posted 14/05/2013 by siamsport

เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋า บาเยิร์น แย้มอยากขยายสัญญากับ "เสือใต้" ออกไปอีก ระบุแค่ได้ยืดสัญญาอีกปีก็พอใจแล้ว ลั่นอยากเป็นทริปเปิ้ลแชมป์กับทีม

เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้ามากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนยินดีที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก เนื่องจากกำลังมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "เสือใต้" หลังเพิ่งย้ายกลับมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

ถึงแม้ไม่ใช่หัวหอกเบอร์ 1 ของทีม แต่ ปิซาร์โร่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจสุดๆ ในฐานะกองหน้าสำรอง โดยทำไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 27 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีก 1 ปีเป็นอย่างน้อย

"แน่นอนว่า ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป แม้จะเป็นอีกแค่ปีเดียวก็ตาม สัปดาห์นี้แหละ เราจะเริ่มคุยเรื่องอนาคตของผม" หัวหอกทีมชาติเปรูวัย 34 ปี กล่าว

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พลพรรคแข้ง "เสือใต้" ได้แห่ขบวนฉลองถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ตามท้องถนนในนครมิวนิค ซึ่ง ปิซาร์โร่ ก็หวังว่า ตนจะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จแบบนี้อีกกับถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล ซึ่ง บาเยิร์น มีคิวลงเตะรอบชิงชนะเลิศ 2 ถ้วยดังกล่าวในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม (พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) และวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ (พบ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท) ตามลำดับ

"ผมหวังว่า นี่จะยังไม่ใช่การฉลองความสำเร็จครั้งสุดท้ายของผม ผมอยากจะได้ลงเล่นมากกว่านี้ แต่สุดท้ายแล้ว ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้สวย" อดีตแข้ง เชลซี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »