ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ้ม นุ่งบิกินี โชว์เซ็กซี่ ริมชายหาด

อุ้ม นุ่งบิกินี โชว์เซ็กซี่ ริมชายหาด

Posted 15/05/2013 by Gossip Star

เล่นเอาอากาศร้อนระอุเย็นลงทันที เมื่อดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อุ้ม ลักขณา นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ เดินรับลมเบาๆ ริมหาดเกาะสมุย ทำเอาหนุ่มๆ ร้องซี๊ดดด..ดกันเป็นแถวๆ ก็แหม...นางเล่นอวดอึ๋มไซส์บิ๊กขนาดนี้ ว่าแต่เมื่อไหร่จะใจอ่อนยอมสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกล่ะจ๊ะ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แสนมันน้อยไป!''อุ้ม''เมินข้อเสนอเสี่ย เลิกแฟน3ปียังมีเฮิร์ต
    ''อุ้ม'' เปิดใจมรสุมรักหลังเลิกแฟนหนุ่มที่คบมา 3 ปี รับยังรักอยู่แต่คงไม่กลับไปดีกันแล้ว โต้ขายตัว 5 แสนบาท เผยมีเสี่ยกระเป๋าหนักมาชวนไปกินข้าวแต่ไม่ได้ไป
  • เศร้าจัง! "อุ้ม-ลักขณา" เลิกแฟน
    หลบไปรักษาแผลใจไกลถึงเกาหลี สำหรับ นางร้ายสาวสวย “อุ้ม” ลักขณา วัธวงส์ศิริ ที่เพิ่งผ่านพ้นช่วงวันเกิดมาไม่นาน แถมยังโพสต์ภาพสุดสวีทกับหวานใจ เต๋อ เทอร์รี่ อวดชาวไอจีให้ได้อิจฉาตาร้อน แต่ล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สาวอุ้ม กลับหอบกระเป๋าลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีเพียงคนเดียว แถมยังโพสต์รูปและข้อความในไอจี ในแนวอกหักรักคุด ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับร้อนใจ ว่าคู่หวานคู่นี้เกิดปัญหากันซะแล้ว
  • ทิ้งอยู่คนเดียว''อุ้ม''โพสต์ช้ำ!ส่อเลิก''เต๋อ''
    ''อุ้ม-ลักขณา'' โพสต์ข้อความสุดช้ำในวันสงกรานต์ ส่อเค้าเลิกแฟนหนุ่ม ''เต๋อ-เทอร์รี่'' หลังโปรแกรมผิดพลาดต้องไปเกาหลีคนเดียว ทั้งทีก่อนหน้านี้จะบินคู่ ดาราสาวอัพข้อความเหงาๆ มันเจ็บและยากจริงๆ ที่จะอยู่คนเดียว ด้านคุณแม่ดาราสาวเผยไม่รู้รายละเอียดของลูกสาวกับแฟนหนุ่ม แค่เห็นลูกเศร้าก็ให้กำลังใจตามประสาคนเป็นแม่ อยากให้เจ้าตัวกลับมาชี้แจงเองดีกว่า
  • "อุ้ม" รักลงตัวเพราะหมอ บอกผ่านโรคทางเพศ!!
    “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผย แม้อยู่ใกล้หมอแล้วรู้เรื่องโรคเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์มากขึ้นในการเป็นพิธีกรรายการ “เติมรักให้เต็มรส” แต่ก็ไม่หวั่น เหตุเพราะไม่ใช่คนประเภทนิยมเปลี่ยนคู่นอนหรือเป็นผู้หญิงแนววันไนท์สแตนด์แต่อย่างใด พร้อมยอมรับใกล้หมอทำให้ชีวิตรักของตนกับแฟนหนุ่มดีขึ้นอีกต่างหาก โดย สาวอุ้ม-ลักขณา กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »