ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อะร้าอร่าม!! ‘มะลิ’ โชว์สเต็ป อวดแก้มก้นงาม

อะร้าอร่าม!! ‘มะลิ’ โชว์สเต็ป อวดแก้มก้นงาม

Posted 15/05/2013 by สยามบันเทิง

          เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวสวยรวยเสน่ห์สุดๆ สำหรับสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ ที่ล่าสุดก็ได้มาร่วมงานเดินแบบให้กับ 2 สาว โย-ยศวดี, บี-น้ำทิพย์ ซึ่งสาวมะลิขอโชว์ทีเด็ดด้วยชุดกางเกงขาสั้นเสมอหู อวดแก้มก้นเซ็กซี่ได้ใจคนที่เข้ามาดูกันทั้งงาน นี้ถ้าไม่ใช่งานของพี่สาวสุดซี้ สาวมะลิ คงไม่ทุ่มทุนจัดหนักให้ขนาดนี้นะเนี่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม นุ่งบิกินี โชว์เซ็กซี่ ริมชายหาด
    เล่นเอาอากาศร้อนระอุเย็นลงทันที เมื่อดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อุ้ม ลักขณา นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ เดินรับลมเบาๆ ริมหาดเกาะสมุย ทำเอาหนุ่มๆ ร้องซี๊ดดด..ดกันเป็นแถวๆ ก็แหม...นางเล่นอวดอึ๋มไซส์บิ๊กขนาดนี้ ว่าแต่เมื่อไหร่จะใจอ่อนยอมสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกล่ะจ๊ะ !!
  • ตัดสวาทริฮานน่า ''บราวน์'' ตายรังของเก่า รีเทิร์นแฟนนางแบบ
    กลับไปกินของเก่าตามความคาดหมายจริงๆ เมื่อมีกระแสข่าวออกมายืนยันแล้วว่า คริส บราวน์ ฮิพฮอพเลือดเดือด ตัดสินใจกลับไปคบหาดูใจกับ คาร์รูชเช่ ทราน อดีตแฟนสาวนางแบบอีกครั้ง หลังจากถูกจับภาพได้ว่าทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันไปดูคอนเสิร์ตหวานฉ่ำเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหลังจากที่พ่อหนุ่มเลือดร้อน ใส่คอนเวิร์สแยกทางกับริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ แน่นอนแล้ว
  • ใหม่ มึน ซุ่มคุยทหาร โต้อัพค่าตัวเทียบ อั้ม
    ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอก 500 ล้านเรียบร้อยแล้ว! ทำให้นางเอกลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา ถูกเม้าท์เผาขนฉวยโอกาสอัพค่าตัวสูงปรี๊ดเทียบเท่านางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา เลยทีเดียว! งานนี้ สาวใหม่ รีบปฏิเสธไม่เป็นความจริง ย้ำยังเรทปกติ หวั่นอีเว้นท์เข้าใจผิดไม่จ้างออกงาน มึน! ข่าวซุ่มคุยหนุ่มในเครื่องแบบ ออกตัวโสดสนิท!!
  • เอ็มม่า เฟรน มีดีขอโชว์
    ดูทรวดทรงองค์เอวแล้วบอกได้เลยว่าไม่ใช่อเมริกัน และไม่แปลกที่ เอ็มม่า เฟรน จะเป็นนางแบบอวบอัดชาวอังกฤษ เพราะดูสไตล์แล้วใช่เลย แถมลีลาท่วงท่าของคุณเธอก็เน้นความอลังการงานสร้างซะเหลือเกิน เรียกว่านมต้มมีให้โชว์ก็โชว์ ปล่อยเอาไว้เฉยๆ หรือเก็บไว้กับตัวก็ไม่มีประโยชน์ (อิอิ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »