ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิงค์กี้''เซ็กซี่สมราคานางเอกอินเดีย

''พิงค์กี้''เซ็กซี่สมราคานางเอกอินเดีย

Posted 15/05/2013 by siamdara

ปรากฏตัวทีไรก็เป็นที่สนใจของบรรดาสื่อมวลชนทุกครั้งสำหรับนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช โดยแม้ว่าช่วงนี้หุ่นของนักแสดงสาวจะอวบอึ๋มขึ้นถนัดตาแบบฉบับนางเอกอินเดีย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าดีกรีความเซ็กซี่ก็เพิ่มพูนขึ้นอย่างถนัดใจเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา พิ้งค์กี้ อินเลิฟ พอล ลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกัน
    เพิ่งจะทำเอามึนไปทั้งบาง เพราะเจอกันวันก่อนนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา จู่ๆ ก็มาประกาศว่าเลิก! สานสัมพันธ์กับพ่อหนุ่ม เจสัน นักธุรกิจหมื่นล้านชาวฮ่องกงซะแล้ว ไม่ทันไร ณ บัดเดี๋ยวนี้นางทำเอาฮือฮา! กันอีกครั้งแล้วล่ะจ้า เพราะแว่วมาว่าสาวพิ้งค์กี้ ได้หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกานามว่าหนุ่ม พอล มาดามอกให้เรียบร้อยแล้ว แถมกำลังสวีทวิ๊ดวิ้วควงกันไปนู่นนี่นั่นไม่ห่าง ซึ่งก็คาดว่าเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นผ...
  • ''พิงค์กี้''ปัดไวไฟ คว้าหนุ่มเฟอร์รารี่ดามใจ
    สองนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-หยาด'' ควงคู่โต้ข่าวเกาเหลา ยันชัดไร้ปัญหา บอกยังเป็นเพื่อนกัน แต่เวลาเจอกันไม่มีเพราะต่างคนต่างทำงาน เข้าใจและไม่ซีเรียสข่าวดังกล่าว ด้าน ''พิงค์กี้'' เผยไม่แคร์กระแสคนมองกุเรื่องคบหนุ่มฮ่องกง พร้อมเปิดใจรับสมัครหนุ่มใหม่
  • ''พิงค์กี้''ไปไม่รอดเลิกเศรษฐีฮ่องกง
    ไปไม่รอด! ''พิงค์กี้-สาวิกา'' รับเลิกหนุ่มฮ่องกงแล้ว แจงสาเหตุเพราะคุยกันแล้วไม่คลิก ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น โต้เปล่ามีคนหนุ่มใหม่ ขอมุ่งทำงานอย่างเดียวก่อนดีกว่า
  • ''พิงค์กี้''ปัดแต่งหนุ่มฮ่องกงรับรู้จักมา3ปี
    'พิงค์กี้-สาวิกา'' ปัดเตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับ ''เจสัน'' นักธุรกิจชาวฮ่องกง รับงงข่าวที่เกิดขึ้น เผยคุยกับฝ่ายชายมาพักใหญ่ แต่อุบรายละเอียดว่ารู้จักกันได้อย่างไร รอให้มีความคืบหน้าตนจะบอกเอง ปัดเปิดตัวหนุ่มเพื่อกลบข่าว ''เป๊ก-สัณชัย'' โต้แอบนัดเจอกัน วอนจบเรื่องนี้ได้แล้ว โอดถ่ายหนังที่อินเดียหนัก ทั้งภาษาและแอ็กติ้งยากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »